Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Học trò Trấn Thành giành giải quán quân Trường đấu tiếu lâm

Sau 5 bốn tuần tranh tài, chương trình Đấu trường tiếu lâm đã khép lại vào tối 30/8 với thành công thuộc về Duy Khương - đội Trấn Thành.

Trong đêm bình thường kết, ngoài việc mời tới chương trình những nghệ sĩ gạo cội, 5 vị huấn luyện viên còn trực tiếp đứng trên sàn diễn diễn cùng học trò. Quyết tâm giành giải quán quân cho trò cưng Duy Khương, Trấn Thành đã “chơi lớn” mời cả diễn viên – ca sĩ Minh Hằng làm phụ diễn.

Tiểu phẩm xoay quanh những biến cố tâm lý của các thành viên mái nhà khi hoàng hậu chồng ly hôn. Tiểu phẩm khép lại cùng tiếng khóc uất nghẹn của Duy Khương nhưng lại khiến người xem lắng đọng rộng rãi thông điệp ý nghĩa về cuộc sống.

Trường Giang đánh giá cao những cố gắng của Duy Khương. Anh khẳng định giả dụ diễn theo Trấn Thành thì rất dễ bị “đè bẹp”. Tới cả Trường Giang cũng bị Trấn Thành “đo ván” nếu như diễn theo kịch bản và theo “màu” của nam MC. Học trò của Trấn Thành đã nhận điểm số cao nhất đêm thi với 29 điểm.

Trường Giang tung toàn lực cung cấp học sinh Phát La. Nam đào tạo viên còn mời cả Lê Giang, Anh Đức khiến phụ diễn cho chiến binh của mình. Phát La – Lê Giang – Trường Giang nhập vai 3 người bạn cùng đi thám hiểm mua kho báu. Trên phố đi, họ chạm mặt tai nạn tàu bay và bị rơi xuống 1 đảo hoang.

Đức Phồn thịnh cho biết anh rất thích tiểu phẩm này vì mưu trí, sáng tạo và mang đến tiếng cười sung sướng. Dĩ nhiên, điều đáng nhớ tiếc là Phát La đã bị Trường Giang, Lê Giang, Anh Đức lấn át. Đất diễn cho Phát La biểu hiện khá phổ quát, nhưng anh chàng chưa thể vượt qua được cái bóng của các bậc số đông anh, bè bạn chị. Phát La được 28,5 điểm.

Học trò của đội Thu Trang và Tiến Luật – Thanh Tân mang đến tiểu phẩm đầy xúc động về câu chuyện của chính mình. Dưới sự dàn dựng, sắp xếp khôn khéo của đào tạo viên, Thanh Tân đã đưa khán giả đi trong khoảng nụ cười cho tới nỗi bi thảm, rồi lại vỡ vạc òa trong sự vui vẻ.

Trường Giang nghĩ rằng tiết mục mang ý nghĩa, gây xúc động. Kết quả Thanh Tân được 28,5 điểm. 

Lâm Vỹ Dạ đội Đức Hưng thịnh bộc lộ tiểu phẩm đậm chất do thám. Kịch phiên bản mang nhân tố bất ngờ, giúp học sinh của đạo diễn Taxi em tên gì có cơ hội tỏa sáng.

Trấn Thành san sớt anh bằng lòng khi thấy Lâm Vĩ Dạ diễn rất tự tin. Xem cô bộc lộ, anh như chứng kiến tiểu phẩm mang tính chất “gia đình dòng họ”, diễn thoải mái, tự tín mà vẫn gây được tiếng cười hiệu quả. Kết quả Lâm Vĩ Dạ chiếm được 28,5 điểm.

Với số điểm cao nhất, Duy Khương giành giải quán quân Trường đấu tiếu lâm mùa đầu tiên. Anh bật khóc nức nở vì xúc động. 

Học sinh Trấn Thành kiếm được giải thưởng 300 triệu đồng trong đêm thông thường kết.

Theo Zing


Có thể bạn quan tâm: Tin Tức Cập Nhật Nhanh Nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét