Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

HLV Calisto hy vọng vn sẽ vô địch AFF cup 2016

Vị HLV từng đưa bóng đá vn "lên đỉnh" năm 2008 thổ lộ chờ đợi tham gia chức quán quân lần thứ 2 của đội tuyển Việt Nam tại AFF cup 2016, ông tin rằng với dàn cầu thủ chất lượng hiện nay, đây là nhân tố hoàn toàn khả thi.

Hình ảnh HLV Calisto hy vọng Việt Nam sẽ vô địch AFF cup 2016 số 1

HLV Calisto đưa đội tuyển vn lên ngôi vô địch AFF Cup 2008. Ảnh: Zing

Chiều qua, cựu HLV đội tuyển vn, ông Calisto đã xuất hiện trên sân Hàng Đẫy để chứng kiến cuộc đọ sức giữa Thủ đô T&T và Than Quảng Ninh. Chứng kiến HLV Phan Thanh Hùng chỉ đạo Than Quảng Ninh tiến công bại HN T&T, sau cuộc chiến HLV Calisto đã xuống sân bắt tay chúc mừng người đồng nghiệp lâu năm không gặp mặt.

Kế hoạch gia người Bồ còn dự báo Than Quảng Ninh sẽ đoạt chức vô địch V.League trong thời điểm đến, như những gì ông từng làm khi còn dẫn dắt Hà Nội T&T.

San sẻ với tờ Sport & Văn hóa, HLV Calisto  nghĩ rằng với những cầu thủ chất lượng, ĐT vietnam hoàn toàn có thể quán quân AFF Cup 2016. “Tôi hi vọng ĐTQG sẽ giành chiến thắng.  Tôi thấy chúng ta có những cầu thủ tốt, những cầu thủ trẻ và không gì hơn tôi vẫn mong vn sẽ thành công ở AFF Suzuki Cup”.

Trong dĩ vãng, HLV Calisto từng dẫn dắt ĐT vn giành chức quán quân AFF Cup 2008, đó được xem như mốc son chói lọi của bóng đá Việt Nam. Kể từ đó tới nay, ĐT vietnam chưa một lần bước lên bục cao nhất ở giải đấu này.

Trở lại vn, nhiều tin đồn nghĩ là HLV Calisto sẽ dẫn dắt một CLB ở V-League 2016, tuy nhiên ông đã phủ nhận thông tin trên. Lần trở về Việt Nam này thuần tuý chỉ là một chuyến ngao du để ông nghỉ dưỡng và xem bóng đá vietnam đã thay đổi như thế nào. Theo lịch, bữa nay ông sẽ bay về nước và tiếp tục làm cho việc ở quê hương Bồ Đào Nha.

Quý Vũ (Thethao247)

Nguồn : Người đưa tin
Xem thêm: Báo Mạng 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét