Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

5 non sông có chi tiêu rẻ dành cho các du học sinh

Đức và Thụy Điển là 2 nước có chi tiêu đại học rẻ nhất trong số những nền giáo dục tốt nhất thế giới. Tổng chi tiêu để học một năm chỉ bằng 1/3 so với một ngôi trường nhàng nhàng ở thị trấn nhỏ bé của Anh.

Cụ thế, tổng chi tiêu cho một năm đại học ở Đức và Thụy Điển khoảng 8.700 USD/năm, theo The Independent.

Dường như đó, học phí đại học ở Anh là 11.700 USD/năm, chi tiêu sinh hoạt là 12.000 đô la/năm. Tổng chi phí là 23.700 USD/năm. Điều này làm cho Anh trở thành non sông có chi tiêu học đại học đắt thứ 6 trong số những nền giáo dục hàng đầu trái đất.

5 quốc gia có chi phí rẻ dành cho các du học sinh

Đức và Thụy Điển là 2 nước có chi phí đại học rẻ nhất trong số những nền giáo dục tốt nhất trái đất

Những phân tích này do tổ chức kinh doanh cung ứng nguồn đầu tư và phục vụ tiền tệ FairFX ở Anh thi hành, dựa trên danh sách 200 trường đại học tốt nhất quả đât do tin báo Times Higher Education vừa công bố. Trong bảng xếp hạng mới nhất này, Đại học Oxford của Anh đứng vị trí số 1.

200 trường đại học đến từ 27 giang sơn khác nhau. Trong đó, có 33 trường miễn hoàn toàn học phí.

Sau Đức và Thụy Điển, những người có nhu cầu học tập tại nước ngoài giá rẻ có thể chọn Nam Phi và Phần Lan. Nam Phi có chi phí học đại học rẻ thứ ba, Phần Lan xếp thứ tư. Khác biệt, chi phí học một năm ở Phần Lan chỉ khoảng 9.500 đô la Mỹ.

5 trong số 10 trường đại học có học phí rẻ nhất trong bảng xếp hạng của Times Higher Education là các trường ở Đức, đáng xem xét là Đại học Tổng phù hợp khoa học Dresden. Học phí được miễn hoàn toàn và học sinh chỉ cần đóng một khoản đóng lệ phí hơn 450 USD/năm.

Nước có chi tiêu đại học đắt nhất trong thống kê của FairFX là Mỹ. Học phí trung bình ở Mỹ là hơn 40.000 đô la Mỹ/năm, phí sinh hoạt là 19.000 USD/năm. Tổng chi phí lên đến gần 60.000 đô la/năm.

5 quốc gia có chi phí rẻ dành cho các du học sinh


Xem tại: váy ngủ gợi cảm tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét