Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Phát hiện tử thi nữ giới không mặc quần lưu lạc ở biển Cửa Lò

Sáng nay, 30/9, ông Nguyễn Anh Tú - Đội trưởng đội cảnh sát dò xét Công an TX. Cửa Lò (Nghệ An) cho biết, hiện công ty này đang phát lên tiếng để tìm hành tung và người nhà của một thi thể được nhận thấy gần 10 ngày trước trôi dạt trên hồ Cửa Lò.

Ảnh minh hoạ: Zing.vn

Ảnh minh hoạ: Zing.vn

Cụ thể, vào ngày 20/9, người dân ở khối 4 (phường Nghi Hương, TX. Cửa Lò) bất thần nhận thấy thi thể phụ nữ xiêu bạt tham gia bờ đại dương của địa phương. Ngay tức khắc cư dân đã lên tiếng lên tập đoàn chức năng để làm rõ.

Nhận được tin báo, Công an TX. Cửa Lò đã phối phù hợp với Hội đồng khám nghiệm thi hài Công an tỉnh Nghệ An khám nghiệm thi thể nạn nhân.

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân được xác định có độ tuổi từ 25-35, cao khoảng 1,6m, thể trạng tầm thường.

Thời gian phát hiện, thi thể đang trong công đoạn phân huỷ mạnh, bốc mùi hôi thối, mặt biến dạng. Trên người nạn nhân mặc áo phông ngắn tay kẻ ô xanh, không mặc quần. Do không có hồ sơ nên chẳng thể xác định hành tung nạn nhân.

Sau khi khám nghiệm, tổ chức tính năng đã giao thi hài cho chính quyền địa phương thị trấn Nghi Hương táng.

Sau gần 10 ngày làm rõ nhưng chưa có kết quả, cơ quan cảnh sát thăm dò Công an TX. Cửa Lò đã phát công bố để người dân khách hàng nào nhân thức tin tức gì nạn nhân xin báo về cho tập đoàn dò xét theo số: 0383.955.600 hoặc: 0989.532.023 (Thăm dò viên Nguyễn Anh Tú).

Theo Gia Hưng (Soha.Việt Nam/Trí thức trẻ)

Báo Gia đình và Thị trấn hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất


Xem thêm: tin tức nhanh nhất việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét