Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Bị chê xấu, kĩ nghệ kém, ô tô Nga vẫn sẽ 'cháy hàng'?

Trước khi xe Nga trở lại hoạt động mua bán ô tô Việt, "tiếng xấu" về kĩ nghệ, kiểu dáng vẫn đeo bám cho tới khi những game thủ xe thực thụ lên tiếng.

Mua bán với PV về mai sau xe Nga có mặt trên hoạt động mua bán Việt Nam, ông Tô Đình Lâm, đại diện hãng xe Auto K là doanh nghiệp chính thức phân phối tại vietnam đã tiết lộ một số tin tức.

Theo đó, ông Lâm chắc chắn, Auto K và hãng chế tạo xe Nga UAZ vẫn đang tiếp diễn bắt đầu hiệp thương về giá cả cũng như các ưu đãi đối với người tiêu xài Việt cho sự trở lại của những "huyền thoại địa hình" Nga.

"Hiện nay Auto K và các đại diện UAZ Nga vẫn đang bắt đầu các cuộc luận bàn và điều đình can hệ tới giá cũng như các cách thức đãi ngộ với khách hàng vn", ông Lâm khẳng định.

Che oto Nga xau, cong nghe kem: Dan dia hinh phan bac

UAZ Patriot được bình chọn cao vì cải tiến nội ngoại thất khá ổn.

Theo vị đại diện Auto K, ô tô Nga trong sự quay về lần này có 2 nhân tố đặc biệt đó là các nhân tố về khoa học và giá niêm yết.

Về mặt công nghệ, tính dẻo dai là một ưu thế nhất của dòng xe này trong khoảng trước tới nay. Ngoài ra đó, thiết kế xe lại giản đơn, dễ dùng, dễ sửa chữa. Khác lạ, sự trở lại này, xe Nga cũng đã có sự cải tiến về mẫu mã, cảnh quang phía bên ngoài dễ nhìn hơn và mang tính thương mại rộng rãi hơn.

"Dòng xe Nga Patriot không phải tiến công vào dòng xe sang và những người cầm vô lăng rộng rãi tiền mà bản chất chỉ là dạng xe bình dân. Động cơ của xe Nga rất khỏe, hệ thống cầu linh hoạt thích hợp với điều kiện tự nhiên khắc nghiệt ở tổ quốc họ như mùa đông rất lạnh và thừa hưởng động cơ truyền thống từ dòng UAZ vốn nhiều người biết đến từ cả chục năm trước. Đây chính là ưu thế của xe Nga chứ chẳng phải kĩ nghệ.

Ông Lâm nghĩ rằng, nói về tính điện tử tiến bộ, xe Nga chẳng thể so sánh được với xe của Hàn, Nhật... vốn có khuynh hướng thay đổi hướng tới người tiêu xài phú quý. Ô tô Nga vào thị trường Việt mang tính chất "phổ cập" rộng rãi hơn.

Cũng theo Giám đốc Auto K, nhị dòng xe được tập trung đầu tư hơn là Patriot và bán chuyển vận Pick up sẽ về Việt Nam trước tiên. Đây cũng là hai dòng xe được sử dụng phổ quát nhất ở Nga.

Che oto Nga xau, cong nghe kem: Dan dia hinh phan bac

UAZ Patriot và UAZ Pickup "khiến cho mưa khiến gió" ở hoạt động mua bán Nga.

Được biết, tin tức xe Nga vào thị trường VN đã có trong khoảng cuối năm 2014 từ vị Đại sứ Nga tại Việt Nam. Sau đó, dự thảo về thuế nhập khẩu 0% cũng đã tạo đà cho xu hướng yêu mến xe Nga trở lại.

Trong khoảng những năm 80, xe Nga vốn đã chiến thắng với mẫu mã đơn giản, cam kết và dẻo dai. Đến nay, các dòng xe này vẫn duy trì các ưu việt thì vẫn có niềm tin với người tiêu dùng Việt. Ngoài ra đó, xe Nga không dồn vào một chỗ tham gia hoạt động mua bán Việt ở thị phần xe sang mà thị phần bình dân, giản nhân tiện. Xe Nga, khác lạ là Patriot hay Pick up  hoàn toàn có thể khó khăn với các xe cùng thị phần về giá.

Đến 25/10, khi triển Ô tô Quốc tế vietnam lần thứ 2 (VIMS 2016) được đơn vị tại Sài Gòn, đại diện của hãng UAZ Nga sẽ xuất hiện tại vietnam và thông báo các tin tức chính thức, chi tiết nhất.

Xe Nga sẽ sớm cháy hàng ở vietnam

Anh Tuấn Anh, Công ty CP OTV Truyền thông, đang đảm nhiệm diễn đài otofun.net nhận định rằng, xe Nga vốn đã được yêu chuộng từ thời chiến lẫn trong thời bình vì tính dai sức, và ưu việt của xe Nga trong vượt địa hình.

Thành ra, dù là có lu mờ hơn các dòng xe nước ngoài văn minh nhưng xe Nga cam đoan sẽ rất được trông mong ở Việt Nam bởi lần hiện ra này có sự cải tiến chút đỉnh về hình dạng, kỹ thuật để phù hợp với tính thương nghiệp trên hoạt động mua bán.

"Từ những gì UAZ đã khiến cho từ trước đến nay, người tiêu xài cam kết sẽ không thất vọng về nó, đặc biệt là những công dụng truyền thống về vượt địa hình", anh Tuấn Anh kiếm được xét.

Theo "dân chơi" này, xe Nga bấy lâu vốn bị chê là thô, xấu, tiếng ồn nhưng bản tính dai sức, đơn giản, linh động, dễ chạy, dễ sữa chữa vẫn là những "đức tính" được giới địa hình Việt Nam ưu ái.

Che oto Nga xau, cong nghe kem: Dan dia hinh phan bac

Xe Nga hướng tới giá trị truyền thống và bình dân.

"Xe Nga vốn đã không trang bị công nghiệp rộng rãi và công nghệ cao. Đây vốn ko phải là khuyết điểm. Bởi với những dòng xe bán vận tải hay địa hình, khi đi tới các vị trí ở vùng sâu, vùng xa, những khu vực hẻo lánh, công nghệ thực thụ bị lu mờ. Một chiếc xe can thiệp quá nhiều hay phụ thuộc vào điện tử thì khi có sự cố xảy ra, rất gian khổ để ứng phó, tu bổ", anh Tuấn Anh nói.

Tuấn Anh nghĩ rằng, xe Nga chưa thực sự được tham gia thị trường vietnam, cùng với việc trải nghiệm của người tiêu xài là chưa có nên để đánh giá chi tiết và so sánh chỉ phụ thuộc các thông số công nghệ vẫn rất mơ biển.

Nguồn: Báo Đất Việt


Tham khảo thêm: váy ngủ lụa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét