Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

36 thí sinh Hoa hậu vietnam đọ dáng trong phần thi Người đẹp đại dương

Người đẹp biển luôn là một trong những phần thi phụ cần thiết và được kì vọng nhất tại Hoa hậu vn. Thí sinh đoạt giải Người đẹp đại dương thường có thời cơ rất lớn trong việc đoạt được ngôi vị cao nhất. Năm 2014, Nguyễn Cao Kỳ Duyên từng được xướng tên là Người đẹp đại dương và sau đó đăng quang đãng hoa hậu.

Lúc trước, tham gia năm 2012, Người đẹp đại dương Ninh Hoàng Ngân cũng có mặt trong top 10 phổ biến cuộc. Năm 2010 và 2008, hai Người đẹp biển Nguyễn Thị Loan và Lâm Thu Hằng cũng ghi danh trong top 5. Điều đó lại càng khiến cho các thí sinh cố gắng hết bản thân mình trong phần thi này và người theo dõi lại thêm phần phấn chấn hy vọng.

Nhân tố đáng nói là các thí sinh của vòng bình thường kết toàn quốc chỉ có vỏn vẹn một buổi sáng để tập tành và ráp đội hình để sẵn sàng cho phần thi này. Đương nhiên, trải qua giai đoạn đoàn luyện cộng thêm kinh nghiệm từ những vòng thi trước, các thí sinh đã có sự hiện đại rõ rệt trong việc trình bày, catwalk với bikini.

Khác biệt, dẫn dắt phần thi này là Á hậu 1 Hoa hậu vn 2014 Nguyễn È Huyền My. Người đẹp chia sớt: “Đứng trên sàn diễn với vai trò mới, Huyền My bổi hổi nhớ lại quãng thời điểm này hai năm trước lúc vẫn còn là một thí sinh. Các vòng thi, các hoạt động ý nghĩa tiếp nối là những thách thức giúp người mua trưởng thành hơn khi gắn bó cùng Hoa hậu Việt Nam - cuộc tranh tài sắc đẹp uy tín và lâu đời nhất cả nước”.

36 thí sinh Hoa hậu Việt Nam đọ dáng trong phần thi Người đẹp biển - ảnh 1

Á hậu Huyền My hướng dẫn phần thi Người đẹp biển

Phần thi Người đẹp biển năm nay diễn ra ngay tại sân khấu ngoài trời ở Tuần Châu, TP.Hạ Long thay vì quận Cần Giờ để quảng cáo du lịch TP.HCM như thông tin trước đó. Lý giải về việc thay đổi địa điểm, ông Lê Xuân Sơn - Tổng biên tập báo Tiền Phong, trưởng BTC cho biết: "Sau khi dò la, BTC chỉ chọn lựa một địa điểm độc nhất vô nhị phù hợp để tổ chức phần thi. Tất nhiên, do sự khác lạ trong quan niệm giữa BTC và cơ sở vật chất này nên phần thi đã chẳng thể diễn ra tại đây. chậm triển khai là nguyên nhân Tuần Châu biến thành vị trí đơn vị phần thi Người đẹp đại dương".

Ông Lê Xuân Sơn cũng chắc chắn những công trình Người đẹp có nhân đang được triển khai tại Cần Giờ cũng như đa dạng hoạt động ý nghĩa khác trong khoảng đây cho tới đêm phổ biến kết vẫn được tổ chức như thông thường.

Kết quả phần thi Người đẹp đại dương sẽ được báo cáo trong đêm bình thường kết toàn quốc diễn ra ngày 28.8 tại TP.HCM. Cùng ngắm các thí sinh Hoa hậu vietnam trong phần thi Người đẹp đại dương:

Ngát Ngọc
Ảnh: BTC cung ứng


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét