Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Lộ diện thân thế người yêu bí mật xinh như hotgirl của "tình cũ" Hari Won

Những ngày vừa mới đây, rapper Tiến Đạt gây xôn xang bởi ngoài việc đi tu ngắn hạn cùng ca sĩ "số đông chị" Bùi Phương Thanh, anh còn có ý tưởnrg tạo dựng quán cafe tại thị xã 1, TP.HCM. Tin tức sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như một người bạn của anh không hé mở ra một tin tức khác biệt.

 Bạn gái của Tiến Đạt được cho là cô gái đang ôm ấp ca sĩ Phương Thanh, Milan Phạm.

Người yêu của Tiến Thực hiện được cho là cô gái đang ủ ấp ấp ca sĩ Phương Thanh, Milan Phạm.

Chi tiết, người này đã viết: "Sau cuối bạn ấy cũng có bồ, người yêu xinh toá. Vậy mà không hiểu sao bạn ý lại quay sang ủ ấp tôi. Bồn chồn quá“. Sau đó, có phần nhiều bạn bè của cặp đôi đã tham gia chúc mừng, đương nhiên từ phía Tiến Đạt hay cô gái được nói tên vẫn chưa công bố. Trước tin tức này, phổ quát người đã đặt nghi vấn, người mới của Tiến Đạt là khách hàng nào?

Cô gái trẻ này có tên là Phạm Trà My, thường được biết đến với tên Milan Phạm và cũng là một hotgirl xinh tươi có tiếng ở Sài Gòn. Cô được đa dạng người nhân thức đến bởi người đẹp gắn tên mình tham gia các item vui nhộn của Phở Khác lạ.

 Người đẹp vừa mới có chuyện du lịch hành hương về miền đất Phật cùng rapper Tiến Đạt.

Người đẹp vừa mới có chuyện du lịch hành hương về miền đất Phật cùng rapper Tiến Đạt.

Cụ thể, Milan Phạm hình thành trong series Phở Đặc Biệt các tập: Sự khác biệt giữa Hà Nội và Sài Gòn, Phim ảnh với thực tại, Phở công nghệ,…cô nàng trở thành nổi đình đám trong giới Hot girl những năm gần đây nhờ vẻ đẹp kiêu sa và kĩ năng không thể phủ nhận. Ngoài ra Trà My còn là nữ chính trong MV Anh nhân thức của Dương Triệu Vũ.

Không chỉ là một hotgirl tham gia các hoạt động tiêu khiển mà người đẹp này còn được biết tới là một cô gái có bằng cấp trong làng tiêu khiển. Milan từng ra trường cử nhân Kinh tế vốn đầu tư, người đẹp xem việc hoạt động trong ngành giải trí giống như một cuộc chơi mà kinh doanh mới là đoạn đường Milan ưu tiên và chọn. Vì thế, từ khi ngồi trên ghế nhà trường Milan đã vừa học vừa khiến và cô cũng nhận doanh thu hàng chục triệu mỗi 04 tuần trong khoảng việc buôn bán mỹ phẩm.

Dễ thương, kỹ năng ở ngành kinh doanh, Milan còn được biết đến là một cô gái biết rộng rãi ngoại ngữ. Để có được vốn ngoại ngữ như vậy một phần nhờ tuổi thơ dịch chuyển nên có được. Trong khoảng nhỏ xíu, cô cùng mái ấm sang Nga định cư nên tiếng Nga trở thành ngôn ngữ không xa lạ sau tiếng mẹ đẻ. Khi lớn lên trở vn sinh sống, người đẹp tiếp diễn việc học của chính mình tại một trường quốc tế và tiếng Anh trở thành ngoại ngữ thứ nhị cô am hiểu. Có năng khiếu ngoại ngữ lại cần cù học tập vậy nên người đẹp lại ham mê tìm hiểu thêm tiếng Tây Ban Nha và Hàn Quốc để thỏa sở thích và sẵn sàng cho công tác kinh doanh của chính mình. Không chỉ dừng lại ở đó, thời điểm đến đây, Milan tiếp tục học tiếp 2 ngoại ngữ nữa.

 Cô chụp hình cùng ca sĩ Phương Thanh trong chuyến đi này.

Cô chụp ảnh cùng ca sĩ Phương Thanh trong chuyến đi này.

Tin đồn cô và rapper Tiến Đạt yêu nhau đã dấy lên kể trong khoảng khi cô khoe những bức hình người đẹp đi Ấn Độ, theo đó vùng đất cô đến cùng thời điểm cô lép thăm trùng với hành trình tu nghiệp của rapper Tiến Đạt và ca sĩ Bùi Phương Thanh. Thêm tham gia đó trên trang cá nhân của nữ ca sĩ Phương Thanh cũng tràn ngập những hình ảnh của cặp đôi. Vì thế, tin đồn càng được chắc chắn và đến khi đồng đội chung của cặp đôi này vào xác thực thì người ái mộ hoàn toàn tin cậy rằng sau khi chia tay Hari Won, rappper Tiến Đạt đã có người yêu mới.

Dung nhan đáng yêu của Milan Phạm được phổ quát tuổi teen vô cùng yêu thích:

 Milan Phạm có nhan sắc ngọt ngào như hotgirl.

Milan Phạm có dung nhan ngọt ngào như hotgirl.

 Dù không phải là gương mặt hot trong làng giải trí nhưng cô luôn được nhiều người quan tâm bởi mối quan hệ thân thiết của cô với nhiều người nổi tiếng.

Dù chẳng hề là gương mặt nóng trong làng tiêu khiển nhưng cô luôn được nhiều người nhiệt tình bởi mối quan hệ thân thiết của cô với rộng rãi người nhiều người biết đến.

 Vẻ gợi cảm sexy của Milan Phạm.

Vẻ gợi cảm sexy của Milan Phạm.

 Đây phải chăng là nàng thơ mới của rapper đình đám Tiến Đạt.

Đây phải chăng là "nàng thơ" mới của rapper đình đám Tiến Đạt.

 Nhiều người hâm mộ đang chúc mừng cho hạnh phúc mới của Tiến Đạt.

Đa dạng người mến mộ đang chúc mừng cho êm ấm mới của Tiến Đạt.

Đỗ Quyên (TH)


Xem tại: tin tức nhanh bóng đá

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét