Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Galaxy Note 7 tiếp tục bị bốc cháy, kể cả đã bình an

(Công lý) - Một khách hàng tại Trung Quốc cho nhân thức chiếc Galaxy Note 7 mà anh ta mới tìm được lưu lại là “bình an” nhưng vẫn gặp gỡ sự cố bốc cháy ở lần sạc trước tiên.

Trong cuộc thăm dò về sự cố Galaxy Note 7 trước đây, Samsung nói rằng pin bốc cháy chỉ xảy ra với Galaxy Note 7 dùng pin từ Samsung SDI, khi mà version bỏ ra cho hoạt động mua bán China vốn dùng pin Amperex Technology Ltd (ATL) không gặp nhân tố.

Galaxy Note 7 tiếp tục bị bốc cháy, kể cả đã an toàn

Chưa đầy 1 ngày sau khi tậu, chiếc Galaxy Note 7 mới đã xảy ra sự cố

Đương nhiên, Hui Renjie (25 tuổi) người Trung Quốc cho biết chiếc Galaxy Note 7 mới của anh ta vừa tìm tại khu chợ bán lẻ JD.com hồi cuối tuần qua đã bốc cháy ở lần cắm sạc trước tiên. Điều này khiến cho anh ta bị bỏng ở nhị ngón tay và chiếc MacBook cũng bị hư hỏng phần bàn phím.

Sau đó Samsung đã cử đại diện đến hỏi thăm Hiu và yêu cầu thu nạp chiếc Galaxy Note 7 bị bốc cháy, nhưng Hiu đã chối từ. Theo Bloomberg, Hiu nói rằng anh ta không tin yêu Samsung mách nhỏ duyên cớ gây cháy và ước muốn được báo cáo công khai nhân tố.

Đây là yếu tố cũng dễ nắm bắt, bởi sự cố Galaxy Note 7 bị bốc cháy được nhận thấy lần trước tiên tại China, nhưng ở thời gian đó Samsung đã chối từ nhận trách nhiệm lúc đầu khi nghĩ rằng yếu tố xuất phát trong khoảng việc chủ sở hữu Note 7 đã sạc pin từ bộ sạc của bên thứ ba. Vụ việc chỉ được chú ý quay về sau khi có một thông báo thứ nhì liên quan Note 7 bốc cháy được đưa ra, làm Samsung thi hành một cuộc khảo sát sâu rộng hơn, và buộc công ti phải thu hồi gấp 2,5 triệu Galaxy Note 7 bị lỗi.

Galaxy Note 7 tiếp tục bị bốc cháy, kể cả đã an toàn

Hộp đựng Galaxy Note 7 được khắc ghi là version an toàn (hình vuông màu đen)

Quay về sự cố xảy ra với Hiu, lên tiếng cho biết Samsung vẫn đang liên lạc với Hiu, nhưng không rõ liệu đôi bên giải quyết ra sao, chỉ nhân thức hình ảnh về chiếc Galaxy Note 7 bốc cháy cùng với hộp đựng vật phẩm đã được Hiu đăng chuyển vận trên internet.

Cho đến khi chi tiết về sự cố chưa được đưa ra ánh sáng, rõ ràng chủ chiếm hữu Galaxy Note 7 mới cam kết vẫn chưa thể hết lo sợ về những gì có thể xảy ra. Giả dụ điều nặng hơn, Samsung có thể phải bắt đầu đợt thu hồi thứ hai, lúc đó không biết niềm tin tham gia các item của Samsung sẽ còn bị tụt giảm tới mức nào.


Có thể bạn quan tâm: váy ngủ gợi cảm đà nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét