Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Làm cho gì để ngăn ngừa huyết áp cao ở thiếu nữ?

Trong một thời gian dài, áp huyết cao được coi là một căn bệnh của nam giới. Tất nhiên, hiện nay hạn độ huyết áp cao ở đàn bà đã tăng lên và hậu quả là cực kì nguy khốn, theo Skybold.

Phụ nữ ở mọi lứa tuổi có thể bị chứng huyết áp cao, nhất là những người sau khi mãn kinh. Điều này là do sau khi mãn kinh, hạn độ hoóc môn estrogen được phát hiện bị giảm ở đàn bà. Hoóc môn này được cho là giúp kiểm soát an ninh đàn bà khỏi áp huyết cao.

Làm gì để ngăn ngừa huyết áp cao ở phụ nữ? - ảnh 1

tin can dự

Bài thuốc cho người huyết áp cao

Tôi thường bị tình trạng áp huyết cao. Nhờ nhà chuyên ngành chỉ dẫn cách thức sản xuất món ăn vị thuốc cho trường hợp của tôi. Xin cảm ơn. (ngoctranpham@...)


Các cội nguồn khác gây áp huyết cao ở thiếu phụ là suy thận, tuổi tác, tiền sử gia đình, thiếu tập thể dục, lượng muối cao trong cơ chế ăn, chất béo cao trong cơ chế thưởng thức của bản thân mình, không bao gồm đủ chất xơ trong hình thức thưởng thức, nhiễm trùng thận, khiến cho hẹp động mạch, các thuốc như thuốc hạn chế thai hoặc các chất “bất hợp pháp” như ma túy.

Có hồ hết bí quyết để kiểm soát mức huyết áp cao. Bác sĩ có thể kê toa cho bạn với các loại thuốc để làm giảm mức huyết áp. Muối giúp giữ nước và điều này có thể khiến tăng áp huyết nên giảm lượng muối sử dụng trở nên quan trọng. Dưa muối và pho mát có chứa muối ngấm vào bên trong cũng như thực phẩm giàu hàm lượng chất béo cũng phải được hạn chế. Thực phẩm giàu chất xơ như quà bánh và rau quả nên được tăng mạnh trong chế độ ăn uống để chữa bệnh áp huyết cao, theo Skybold.

Huyết áp cao cần được nhân tố trị ngay ngay thức thì, nếu như không nó có thể dẫn tới các bệnh về tim hoặc chợt quỵ, các nhân tố về thận và cả mắt nữa.

Thanh Khang


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét