Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Vingroup lên tiếng phi lãi hoạt động của Vinmec và Vinschool

Cơ quan Vingroup đã lên tiếng chuyển đổi chuỗi hệ thống Vinmec và Vinschool sang mô hình phi lợi nhuận, cam kết bỏ ra 100% lãi cho phường hội.

Với việc phi lợi nhuận hóa nhị thương hiệu đang phát hành tốc độ cao, có triển vọng lãi vững bền - Vingroup đã chắc chắn tầm vóc, uy tín và trách nhiệm xã hội của một tổ chức kinh tế cá nhân bậc nhất vn, theo xu hướng sản xuất của các tổ chức lớn trên nhân loại. 

Mục tiêu của việc phi lợi nhuận hóa Vinmec và Vinschool là nhằm khẳng định phấn đấu đóng góp cho sự phát hành của y tế và giáo dục, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và huấn luyện tại vietnam.

Theo đó, Vingroup cam đoan bỏ ra 100% lợi nhuận nhận được từ Vinmec và Vinschool để dùng cho việc tái đầu cơ nhằm liên tiếp upgrade và sản xuất chuỗi hệ thống.

Hệ thống giáo dục của Vingroup sẽ đi theo mô phỏng phi lợi nhuận của các hệ thống giáo dục hàng đầu quả đât.

Cụ thể là đầu cơ sản xuất nguồn nhân công, tăng cấp hạ tầng vật chất, trang vũ trang, trao học bổng, tài trợ cho các hoạt động tìm hiểu công nghệ, chuyển giao kĩ nghệ, tăng nhanh phù hợp tác, hòa hợp quốc tế… 

Không chỉ dành 100% lãi để tái đầu tư, Cơ quan Vingroup cũng cam kết không thu hồi hơn 4.000 tỷ VND đã đầu tư tới thời gian hiện nay để xây dựng hệ thống Vinmec và Vinschool trên toàn quốc, bao gồm chi tiêu về cơ sở cơ sở, máy móc trang bị, nhân lực, sắm bản quyền, chuyển giao công nghệ… 

Phát biểu về chủ trương phi lợi nhuận Vinmec và Vinschool, Phó Chủ toạ Công ty Vingroup ông Lê Khắc Hiệp san sẻ:

“Chúng tôi hy vọng hệ thống y tế và giáo dục của Vingroup có những bước tạo ra vượt bậc.

Với mô phỏng phi lợi nhuận và hoạt động minh bạch, hiệu quả, được đầu cơ bài phiên bản và nhiệt huyết, cam đoan nhì lĩnh vực này sẽ chiếm được sự quan tâm thích hợp tác, đi cùng và cung cấp của các chuyên gia bậc nhất trong nước và quốc tế.

Qua đó, cộng đồng có thể nhanh chóng tiếp xúc được các phục vụ y tế và giáo dục theo tiêu chuẩn cao của nhân loại”.

Vinmec và Vinschool là nhì trong số 6 lĩnh vực hoạt động chủ chốt của Công ty Vingroup.

Dù được xác định hoạt động không vì chỉ tiêu lãi ngay trong khoảng khi thi công song đây là nhị ngành nghề luôn được Tổ chức ưu tiên phát hành với sự đầu tư khác lạ về quy mô và chất lượng. 

Kết quả là sau 4 năm đi tham gia hoạt động, Vinmec đã vươn lên thành hình mẫu tạo ra của khu vực y tế ngoài công lập với lực lượng y bác sỹ chuyên nghiệp, nồng hậu; dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế và luôn đi đầu trong việc vận dụng các công nghiệp nhân tố trị mới nhất về Việt Nam.

Đến nay, chuỗi hệ thống y tế Vinmec đã có 5 cơ sở vật chất tại Hà Nội, TP HCM, Nha Trang, Phú Quốc, Hạ Long và 01 hạ tầng đang xây đắp tại Đà Nẵng, tiến đến quy mô 10 bệnh viện và 1 trường Đại học Y trên toàn quốc tham gia năm 2020. 

Trong lĩnh vực giáo dục, sau 3 năm sản xuất, Vinschool cũng đã biến thành hệ thống giáo dục lớn nhất cả nước với 13.000 học sinh.

Được Tập đoàn Vingroup lưu tâm đầu tư, Vinschool hiện chiếm hữu những điều kiện giáo dục ưu việt nhất với nguyên tắc giáo dục vừa đủ và tân tiến. 

Với tốc độ lớn mạnh nổi trội và hiệu quả hoạt động tích cực, Vinmec và Vinschool hiện là những nhãn hàng bậc nhất trong lĩnh vực y tế và giáo dục.

song song đây cũng là mảng đầu tư, kinh doanh có tiềm năng phát hành bền vững và triển vọng lãi thú vị trong dài hạn, được các chủ đầu tư và các quỹ đầu tư nước ngoài đặc biệt thân mật.

Sau 4 năm hoạt động, Vinmec đã vươn lên thành hình mẫu của khu vực y tế ngoài công lập.

Hiện các cơ sở vật chất thuộc nhì hệ thống Vinmec và Vinschool đều đã đi vào hoạt động bất biến, trong đó các cơ sở đã hoạt động trên 3 năm đều đã có ích nhuận.

Với yếu tố kiện buôn bán tích cực và uy tín nhãn hiệu tốt, các cơ sở vật chất mới mở rộng cũng có tài năng sinh lời hiệu quả sau khoảng 3 năm.

Trong bối cảnh đó, quyết định chuyển đổi sang mô hình phi lãi, sẵn sàng dành tặng cho cộng đồng mọi lợi ích từ nhị lĩnh vực đang kinh doanh triển vọng là bước tiến mới.

Điều này khẳng định hy vọng được đóng góp rộng rãi hơn nữa cho phường hội của Vingroup, nhằm nâng cao chất lượng y tế giáo dục nói riêng và chất lượng cuộc sống nói bình thường cho người Việt.

Không chỉ dừng lại ở đây, trong mai sau Công ty Vingroup sẽ tiếp tục dành một khoản tài trợ khoảng hơn 5.000 tỷ VND để đầu tư xây dựng 2 trường đại học là trường Đại học Y Vinmec và Đại học Toàn cầu VinUniversity cũng theo mô hình phi lợi nhuận.

Ông Marc Villiers Townsend – thành viên độc lập của HĐQT Vingroup phát biểu:

“Các công ty y tế và giáo dục uy tín hàng đầu nhân loại như bệnh viện Mayo Clinic, Cleveland Clinic, John Hopkins Medicine ở Mỹ, Samsung của Hàn Quốc; Đại học Harvard, Yale, Stanford ở Mỹ, Keio ở Nhật, Yonsei ở Hàn Quốc… đều hoạt động theo mô phỏng phi lợi nhuận.

Việc Vinmec và Vinschool gia nhập danh sách này có ý nghĩa cần thiết, phản ánh sự hội nhập hăng hái của Việt Nam, không chỉ chắc chắn tầm vóc, uy tín và nghĩa vụ phố hội của Vingroup nói riêng mà còn cho thấy sự thay đổi đáng mừng về tầm vóc cũng như tư duy phát hành của giới tổ chức Việt Nam nói bình thường.

Với sự kiện này, Vingroup đang cho thấy vietnam cũng có những đơn vị có tầm vóc sánh ngang các doanh nghiệp lớn trên quả đât”./.

Phi lợi nhuận là mô phỏng hoạt động không vì chỉ tiêu lợi nhuận trong các ngành nghề tìm hiểu khoa học, y tế, giáo dục, từ thiện hoặc các lĩnh vực phục vụ cộng đồng. 

Công ty phi lãi theo luật pháp là công ty được xây đắp theo luật doanh nghiệp và hoạt động như các tổ chức bình thường nhưng cam đoan sử dụng ít nhất 51% tổng lợi nhuận hằng năm để tái đầu cơ nhằm thi hành mục tiêu thị trấn hội, môi trường như đăng ký.

Tuy nhiên, Vingroup chắc chắn dành 100% lợi nhuận nhận được trong khoảng Vinmec và Vinschool để tái đầu tư nâng cao chất lượng giáo dục, y tế.


Xem tại: tin tức nhanh việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét