Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Nhiều giải pháp chiếu sáng LED hiện đại ở LEDTEC Asia 2016

Từ ngày 28 tới 30/9, Triển lãm Quốc tế về công nghệ LED/OLED và Trang bị chiếu sáng tại Việt Nam (LEDTEC Asia 2016) đã diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (I.C.E) dưới sự bảo trợ của Bộ Công Thương, Bộ Khoa học Công nghệ và nhiều công ty khác.


 

Đảm bảo International Energy Agency, điện năng lắp đặt cho hoạt động chiếu sáng chiếm khoảng 20% toàn bộ điện năng tiêu thụ toàn cầu. Điều này đã đặt thử thách cho nhiều tổ quốc làm cách nào để tiết kiệm tổn phí chiếu sáng trong quá trình công nghiệp hóa, modern hóa. Hình như đó, Việt Nam là thị trường vững mạnh mạnh mẽ tại Châu Á cùng dân số hơn 93 triệu người, đề nghị lắp đặt các sản phẩm tiết kiệm điện trong gia công, sinh hoạt ngày càng cao. Điều này đã đặt thử thách cho nước ta tổng thể cũng như nhiều tổ quốc khác trên trái đất, làm cách nào để tiết kiệm chi phí chiếu sáng trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

 

Công nghệ LED càng ngày càng được lưu ý vì nhiều ưu điểm không chỉ về tuổi thọ cao nhưng mà còn cho chất lượng ánh sáng tốt và giảm lượng khí thải CO2 ra môi trường. Thời đoạn 2014-2016 đánh dấu sự bùng nổ của thị phần chiếu sáng LED tại Đông Nam Á. Tổng quy mô thị trường chiếu sáng tính theo 6 tổ quốc Thái Lan, Singapore, Malaysia, Việt Nam, Indonesia, Philippines vào năm 2015 là khoảng 4,8 tỷ USD, trong đó đèn LED chiếu sáng chiếm khoảng 1,5 tỷ USD và được dự báo sẽ tăng lên 1,9 tỷ USD vào năm 2016. Việt Nam thích hợp mức lớn mạnh cao nhất, duy trì tại mức hơn 60% mỗi năm kể từ năm 2013 đến năm 2015 (đảm bảo nghiên cứu của LEDinside).

 

Từ năm 2015, Việt Nam đã thực hành chế độ miễn thuế cho các vật phẩm vẹn toàn và Chính phủ đã ưng chuẩn những dự án đầu tư nước ngoài vào các nhà xưởng gia công đèn LED trong nước. Năm ngoái, LEDTEC ASIA ở TP.HCM có 124 gian hàng tới từ 10 đất nước tham dự, lôi cuốn 18,000 khách tham quan. Các item được trưng bày chính yếu thuộc các nhóm thiết bị chiếu sáng LED/OLED; trang bị chế tạo và thí nghiệm; nguyên vật liệu, chi tiết đèn LED/OLED; trang bị trình chiếu và bảng điện tử. 

 

Triển lãm sẽ diễn ra tới hết ngày 30/9, mở cửa miễn phí dành cho toàn bộ khách tham quan từ 9 giờ đến 17 giờ.


Xem tại: tủ điện công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét