Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Thói đào hoa đã hại tôi, khiến tôi thất mưu thua trí đàn bà

Tôi đã từng nghĩ chính mình sẽ có một cuộc hôn nhân êm ả với cô người yêu hiền đức, thế nhưng cuộc sống rẽ ngang bất ngờ đẩy tôi tham gia người thiếu nữ gớm ghê, mưu toan đó. Tôi cũng chẳng biết phải trách bạn nào khi mà bản thân cũng góp phần khiến nên yếu tố tội ác ấy.

Nói thật, tính tôi đào hoa, phong phú nên cũng có phổ thông cô theo đuổi. Tuy vậy, trước tới giờ tôi chỉ yêu một người độc nhất là cô người yêu gần nhà. Cô ấy hiền lành, ngoan ngoãn và nhu mì lắm. Mặc dầu tôi hay tán tỉnh chơi bời vài cô nói quanh bản thân nhưng luôn xác định sẽ chỉ cưới cô bạn gái của chính mình làm hiền thê.

Tôi cũng chẳng dám nói chính mình bị lừa vì cơ sự ngày hôm nay cũng một phần do lỗi tội tôi. Giờ cứ nghĩ bản thân phải cưới cái cô gái âm mưu, thủ đoạn đó khiến bà xã lại rùng bản thân mình ớn lạnh. (Ảnh minh họa)

Bài can dự: 

Là người phong thái, đẹp trai, lai có kinh tế nên có đa dạng cô vây bám lấy tôi. Tôi cũng chẳng ngần ngại mà ỡm ờ, buông lời ve vãn lại. Thuở đầu tôi chỉ nghĩ rằng cho vui thôi, tôi cũng không để họ thiệt hại gì nên cũng dễ chịu. Giờ tôi mới ăn nhằm cái hậu quả tày trời từ việc thiếu tình nghĩa mà ra.

Tôi quen một cô gái, khiến phía công ti đối tác làm ăn. Nhị đứa có chạm mặt nhau vài lần. Cô nàng này khá đẹp nhưng đáo để. Nhìn bí quyết mà cô ấy đung đưa, chuyện trò là cũng đủ nắm bắt. Kiểu người thế này tôi gặp mặt qua con đường thì được chứ tuyệt nhiên không bao giờ có ý định gắn bó lâu dài. Nhưng tôi thấp mưu nên thua chí thanh nữ, tôi cứ nghĩ một gã sành sỏi tình trường như mình sẽ làm cho chủ được cuộc chơi, nào ngờ tôi bị cô ta dắt mũi.

Trước mặt tôi, lúc nào cô ta cũng bộc lộ là người sống khoáng đạt, không nặng nài nỉ nhiều chuyện. Rồi cô ta mời gọi tôi chuyện lên giường, khi tôi tỏ vẻ từ chối thì cô ta cười và chê tôi… quê. Cô ta bảo thời buổi này chẳng khách hàng nào còn bắt vạ nhau chuyện chăn gối nữa đâu. Chỉ có thiếu phụ hèn kém mới khiến cho như thế. Thích nhau thì qua đêm, chán thì thôi, cuộc sống của người nào người đó hưởng, bắt nhau chịu bổn phận để khiến gì tình cờ yêu.

Cô ta bảo thời buổi này chẳng người nào còn bắt vạ nhau chuyện chăn gối nữa đâu. Chỉ có đàn bà hèn mạt mới khiến như thế. (Ảnh minh họa)

Thấy cô ta là người có tư tưởng mới mẻ như thế nên tôi cũng thoải mái hơn trong mối quan hệ này. Tất nhiên tôi không bao giờ có ý lợi dụng. Tôi bù đắp cho cô ta đủ những thứ mà cô ta muốn… Nhưng có cái cô ta kiếm được, có cái không. Tôi thấy đây cũng là kiểu người tân tiến nên cũng chẳng nghĩ ngợi gì đa dạng.

Thế rồi đùng một cái, cô ta gửi giấy báo có thai tới nhà tôi và cả nhà bạn gái của tôi. Mọi chuyện quá bất ngờ khiến cho tôi không kịp chở tay. Cô ta nói chỉ tuyên bố sự thật, không bắt tôi phải cưới, muốn thế nào là quyền của tôi, con trai dám khiến cho thì phải dám thừa nhận, vậy thôi…

Tôi nhân thức rõ ràng đây là cách thức mà cô ta đang làm cho không dễ dàng tôi. Nhưng trách thế nào được khi tôi tự chính mình đưa bạn dạng thân tham gia cuộc chơi ấy. Giờ cô ta đòi hoặc là cưới hoặc là một khoản tài chính lớn để lo cho mai sau. Đứa bé dại cô ta cũng trao trả cho tôi vì chẳng thể làm cho mẹ đơn thân được.

Trong khoảng một người chủ động trong cuộc sống, giờ mọi thứ của tôi đều dựa vào vào thái độ của cô ta. Tôi hận lắm nhưng nghĩ đó là mẹ của con bản thân nên cũng đành nín nhịn. Người yêu tôi thì nhất thiết đòi chia tay vì không chấp nhận được sự thật này. Giờ tôi phải làm cho sao đây? Tôi chán mọi thứ… Có lẽ nào cưới quách cô ta cho chấm dứt chuyện?

Tình yêu - Giới tính - Mắc bẫy tình địchBận bịu bẫy kẻ địchChị tay trắng! Chị đã quá sai lạc. Chị đã bận bịu bẫy cô gái trẻ láu lỉnh ấy và tự tấn công mất êm ấm của chính mình.

Xem nhiều hơn: dien dan seo manh nhat

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét