Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Xôn xao clip cô gái bị tiến công ghen, lột đồ ở Phố Nối - Hưng Yên ổn

Hôm nay (ngày 28/9), một clip ghi lại cảnh hỗn chiến giữa 2 cô gái ở Phường Nối, Hưng Lặng đã lôi cuốn sự vồ cập lớn của rộng rãi người.

Trong clip, một cô gái áo trắng xả thân tiến công tới tấp, túm đầu, lột áo cô gái khác mặc áo ca rô đen. Nhị bên giằng co qua lại khôn cùng hỗn loạn. Dù nạn nhân ngã xuống đất và gắng gỏi chống trả, cô gái áo trắng vẫn liên tục giật áo và tiến công tới tấp vào mặt nạn nhân.

Rộng rãi người chứng kiến vụ việc bao quanh đã nỗ lực can ngăn và hô lớn: "Thôi, thôi em ơi!" nhưng cô gái áo trắng quyết không tha và liên tiếp sử dụng sức đánh đập tham gia người đối thủ. Rất may sau đó phổ quát người đã kịp thời vào can thiệp, tách 2 cô gái khỏi trận hỗn chiến.

Xôn xao clip cô gái bị đánh ghen, lột đồ ở Phố Nối - Hưng Yên - Ảnh 1.

Nhị cô gái hỗn chiến lột đồ ngay giữa con đường xã. Ảnh cắt từ clip.

San sẻ với chúng tôi, bạn D.H.M.- bạn của cô gái mặc áo trắng cho biết: "Cả bản thân mình và 2 bạn gái này là bạn của nhau. Mặc dầu chúng bản thân mình chơi thân với nhau nhưng P. (cô gái bị tiến công) đã đa dạng lần tán tỉnh người tình của những người bạn khác, trong đó có cả người yêu của mình và bạn nữ kia.

P. cũng từng bị đánh ghen tuông, bị ăn hiếp dọa đa dạng lần nhưng vẫn chứng nào tật nấy. Hôm nay, vì chẳng thể kiềm chế giễu hơn nữa nên bạn chính mình đã đánh P. chứ bạn ấy cũng không hề kẻ bạo lực."

Được biết, P. sinh năm 2000, đang làm ở một công ti trên Thị trấn Nối, Hưng Yên ổn.

Xôn xao clip cô gái bị đánh ghen, lột đồ ở Phố Nối - Hưng Yên - Ảnh 2.

Hai bên vẫn liên tiếp giằng co ngay cả khi nạn nhân ngã xuống đất. Ảnh cắt từ clip.

Ngay khi đăng vận chuyển, clip trên đã lôi cuốn sự đon đả của số đông mạng. Đa dạng người đã đưa ra những ý kiến không giống nhau bao quanh vụ tấn công tị này.

"Đối với những người biết người ta đã có một nửa, gia đình, có hoàng hậu con mà vẫn cố ý phá hoại vui vẻ là không có gì để bênh vực. Dù sao cũng hãy nghĩ đến tình cảm mà họ đã xây đắp nên lại bị chính bạn bản thân chen ngang, không thể chấp nhận được!". Bạn H.T. bình luận.

"Chính mình thấy chuyện này chẳng ra làm cho sao! Cứ tấn công ghen tuông là lột quần, lột áo tung lên mạng, nhân tố này chẳng chính xác gì cả. Người đứng xem thay vì quay lại clip rồi đưa lên facebook thì hãy khiêu vũ vào tách 2 bạn ấy ra ngay từ đầu. Các bạn nên nghĩ đến người thân bạn kia mà xem được thì họ sẽ nghĩ như thế nào?", trương mục T.P. chia sẻ.

Thời điểm gần đây, câu chuyện các thanh nữ xả thân tiến công nhau lột đồ vì tấn công ganh được san sẻ có khí thế trên các trang mạng thị trấn hội gây phổ biến để ý trong dư luận.

Ngày 12/4, tại trường THPT Đại Ngãi (thị xã Long Phú, tỉnh giấc Sóc Trăng) đã xảy ra một vụ tiến công ghen, một nữ sinh lớp 10 của Trường THPT Đại Ngãi (huyện Long Phú, thức giấc Sóc Trăng) đã tát liên tục tham gia mặt bạn trước sự chứng kiến của bằng hữu cùng lớp.

Theo đoạn clip lưu lại, một nữ sinh đã tát liên tục tham gia mặt bạn cùng lớp. Lúc này, vài bạn đứng cạnh nhưng không ngăn cản, thậm chí có em còn đóng khép cửa phòng học để tránh bị thầy cô phát hiện.

Xôn xao clip cô gái bị đánh ghen, lột đồ ở Phố Nối - Hưng Yên - Ảnh 3.

Nữ sinh tát liên tục tham gia mặt bạn (Ảnh cắt từ clip).

Trong đoạn clip này cả nhóm nữ sinh dường dư đang "dạy dỗ" và chỉnh đốn lại cô bạn được cho là cướp chồng của "thủ lĩnh" lực lượng ngay giữa tuyến phố, vừa mạt sát, chửi bới. Và sau một hồi tiếng nặng tiếng nhẹ thì cả hàng ngũ 3, 4 người lên gối giật cùi trỏ tới tấp vào người cô nữ sinh khổ thân kia.

Xôn xao clip cô gái bị đánh ghen, lột đồ ở Phố Nối - Hưng Yên - Ảnh 4.

Nữ sinh đứng giữa các con phố đông đúc trong tình trạng không mảnh vải che thân.


Có thể bạn quan tâm: váy ngủ gợi cảm hải phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét