Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Đàm Vĩnh Hưng chạm chán tai nạn đêm trước liveshow - VnExpress Giải Trí

Khoảng 21h tối nay, khi vừa chấm dứt một tiết mục và sẵn sàng rời sân khấu, Đàm Vĩnh Hưng hụt chân rơi xuống hố ở hậu đài. Chân trái anh bị một thanh sắt đâm trúng khiến cho rách một vết dài và sâu, chảy đa dạng máu. Dù khổ sở, anh vẫn thông báo trấn an êkíp đừng quá khiếp sợ. Đàm Vĩnh Hưng được quần chúng sơ cứu tại chỗ, sau đó đưa anh tham gia bệnh viện để may vết thương.

Đàm Vĩnh Hưng mau chóng được mọi người sơ cứu ngay tại sân khấu trước khi vào bệnh viện may lại vết thương.

Đàm Vĩnh Hưng chóng vánh được quần chúng sơ cứu ngay tại sàn diễn trước khi vào bệnh viện may lại vết thương.

Tai nạn làm cho êkíp run sợ vì trong liveshow, anh có đa dạng tiết mục đòi hỏi các màn chuyển động và vũ đạo ấn tượng. Đạo diễn È Vi Mỹ - người dàn dựng "Diamond show" - đã bật khóc khi chứng kiến Đàm Vĩnh Hưng cắn răng chịu đau. Lúc trước, đạo diễn này cũng bị hụt chân ngã xuống chiếc hố và bị sây sát.

Ca sĩ Thanh Thảo đang trên phố về nhà sau khi tập dượt cùng Đàm Vĩnh Hưng. Hay tin, cô vào bệnh viện thăm anh. Nữ ca sĩ cho biết anh được may 10 mũi. "Anh ấy rất đau nhưng chia sẻ với chúng tôi rằng vẫn phấn đấu hát và nhảy trong liveshow", cô nói.

Một thành viên trong êkíp cho nhân thức Đàm Vĩnh Hưng nhờ bác bỏ sĩ tậu biện pháp giảm đau mạnh cho anh để mai sau có thể tiếp tục dancing và hát theo lịch trình. Ngay sau khi được băng bó vết thương, anh cũng trở lại sàn diễn để cùng êkíp chấm dứt nốt các khâu cuối cho liveshow.

dam-vinh-hung-gap-tai-nan-dem-truoc-liveshow-1

Ca sĩ Hồng Ngọc, Thanh Thảo (trong khoảng phải sang) vào bệnh viên thăm bè đảng anh trong đêm.

Trong thời kỳ nước rút của liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát, những ngày qua, Đàm Vĩnh Hưng và êkíp tập dượt với cường độ cao. Họ làm cho việc trong khoảng sáng tới khuya để chuẩn bị chú ý cho chương trình được đầu cơ dàn dựng đến 12 tỷ đồng. Đêm này có 26 tiết mục liên tục diễn ra và không có MC. Hàng ngũ múa là thành phần cần thiết của show diễn kế bên ca sĩ. Đàm Vĩnh Hưng muốn sàn diễn của anh mang đẳng cấp của một chương trình tiêu khiển nhiều người biết đến ở Las Vegas, Mỹ.

Chương thuyết trình ra tham gia tối 1 và 2/10 tại Rạp hát Hòa Bình, TP HCM và tối 15/10 tại Thủ đô.

>> Tham khảo:

Đàm Vĩnh Hưng chi gần 5 tỷ thiết kế sân khấu liveshow


Xem tại: Tin Mới 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét