Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Sau số đông, đây chính là đôi giày cao gót “giai cấp” mùa mốt Thu Đông 2016

Là một trong những phụ kiện chẳng thể thiếu với phụ nữ, giày cao gót luôn được mệnh danh là món đồ “kinh điển” bởi khả năng tôn dáng và làm tăng vẻ quý phái đáng kể. Khác lạ là với những quý cô công sở, giày cao gót nhịn nhường như luôn nằm trong danh sách những kiến tạo “phải có”, kế bên sơ mi trắng và các mẫu chân váy bút chì nhẹ nhàng.

Tất nhiên, mùa mốt Thu Đông năm nay, “ngôi vị” nữ vương phụ kiện không còn là những đôi pumps cổ xưa, cũng chẳng hề giày stiletto điệu đà mà chính là giày loafer gót cao – vật phẩm đang khiến các cô nàng truy lùng “điên đảo”.

xu-huong-giay-cao-got-loafer-heel-blogtamsuvn7

Xem thêm: Mê mẩn trước 5 màu tóc nhuộm sẽ “càn quét” mùa thu đông năm nay

xu-huong-giay-cao-got-loafer-heel-blogtamsuvn1

xu-huong-giay-cao-got-loafer-heel-blogtamsuvn5

Đọc thêm: Thoa phấn rôm lên mặt rồi ngâm nội địa 30s, da thay đổi ngoài sức tưởng tượng sau 1 đêm

xu-huong-giay-cao-got-loafer-heel-blogtamsuvn15

xu-huong-giay-cao-got-loafer-heel-blogtamsuvn13

Với gót thô vững chãi, những đôi loafer đặc trưng của thập niên 90 được “cải cách” dưới dạng giày cao gót là chọn xuất sắc cho phái đẹp cần phải chuyển động rộng rãi trong ngày. Bởi độ vững bền của gót vuông, mang lại cảm giác an toàn hơn, giày loafer cao gót sẽ giúp các cô gái tự tín thêm vì không bị đau chân rộng rãi những thiết kế gót nhọn. Trong khi, giày loafer có kiểu dáng khá “đỏm”. Ngoài phần mũi bít tròn thích mắt, hàng loạt các sáng tạo rất dị như nạm đính ngọc trai, đính sequin lấp lánh hay bao phủ bởi ánh kim,…đều hớp hồn các cô nàng chiêu mộ điệu.

xu-huong-giay-cao-got-loafer-heel-blogtamsuvn8Giày phủ ánh kim sành điệu upgrade phong cách của các cô nàng thêm thời thượng.

xu-huong-giay-cao-got-loafer-heel-blogtamsuvn14Cô đào nổi tiếng màn ảnh – Reese Witherspoon sử dụng giày loafer cao gót màu cam để “thắp sáng” y phục street style thêm phần hút mắt.

xu-huong-giay-cao-got-loafer-heel-blogtamsuvn16

xu-huong-giay-cao-got-loafer-heel-blogtamsuvn6

xu-huong-giay-cao-got-loafer-heel-blogtamsuvn4Trong khoảng màu sắc, họa tiết, các mẫu giày phong lưu đều được trưng dụng để tạo ra những bộ trang phục tuyệt vời.

Một ưu thế của mẫu giày đình đám này còn bởi tính vận dụng cao. Các cô nàng có thể tiện lợi mix giày cũng phổ thông đẳng cấp, rộng rãi kiểu bộ cánh khác nhau, đồng thời có thể biến tấu cực kì linh động. Ngoài đẳng cấp công sở không xa lạ, nữ giới còn thường kết hợp giày loafer cao gót cùng các kiều quần ống lửng, khoe cổ chân gợi cảm. Khi muốn chuyển sang phong cách nhẹ nhàng, nàng có thể mix giày cùng chân váy midi hoặc các thiết kế váy bay bổng, tinh tế. Khi cần tạo sự phá cách thức, giày loafer cao gót và suit mang ngẫu hứng menswear sẽ là phép cộng hoàn hảo. Chỉ với một chút khôn khéo khi phối đồ, các quý cô có thể thay đổi “diện mạo” đầy cảm hứng.

xu-huong-giay-cao-got-loafer-heel-blogtamsuvn11Fashionista đình đám người Ý – Chiara Ferragni là “tín đồ” của giày loafer cao gót. Cô nàng sở hữu nhiều phiên bản khác biệt, “cộp mác” thương hiệu trứ danh.

xu-huong-giay-cao-got-loafer-heel-blogtamsuvn10Giày loafer cao gót của Gucci choán thế thượng phong trong trào lưu phụ kiện Thu Đông 2016.

xu-huong-giay-cao-got-loafer-heel-blogtamsuvn12

xu-huong-giay-cao-got-loafer-heel-blogtamsuvn9Không chỉ các biểu tượng thời trang, những kiều nữ nổi tiếng Hollywood như Kate Bosworth (trái), Emma Robert (phải) đều đê mê các kiến tạo giày loafer đế cao.

Theo Ngọc Phạm/Một Thế Giới


Xem tại: Tin Tức Cập Nhật Nhanh Nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét