Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Bắt vụ chuyên chở 32 chân, tay động vật nghi là gấu

Sớm tối 8.6, tổ công việc liên lĩnh vực của Trạm Kiểm soát liên thích hợp Km 15 - Bến tầu Dân Tiến, TP.Móng Cái khi khiến nhiệm vụ đã nhận thấy một người nam nhi đi xe máy mang đại dương giữ vững 14T9 - 0694 chạy hướng Móng Cái - Hạ Long, chở theo một bao tải có dấu hiệu khả nghi. 
Bắt vụ vận chuyển 32 chân, tay động vật nghi là gấu - ảnh 1

32 chân, tay động vật nghi là gấu đang trong quá trình phân hủy, bốc mùi hôi thối Ảnh Thành Trí

Qua rà soát, lực lượng tính năng phát hiện trong bao có chứa 32 chân, tay động vật nghi là của gấu, đang trong công đoạn phân hủy, bốc mùi hôi thối, tổng trọng lượng 58 kg.

Người chuyên chở số hàng này là Nguyễn Hữu Tùng (33 tuổi, trú tại khu 3, P.Hà An, thị phố Quảng Yên, Quảng Ninh). Tại tập đoàn khảo sát, Tùng khai kiếm được chuyên chở thuê cho một người con trai quốc tịch TQuốc, từ khu vực Km số 4 thuộc P.Hải Yên ổn, TP.Móng Cái về khu vực Km16 thuộc thị trấn Hải Tiến, TP.Móng Cái, để lấy tiền công 500.000 đồng.

Bắt vụ vận chuyển 32 chân, tay động vật nghi là gấu - ảnh 2Nguyễn Hữu Tùng tại tập đoàn dò hỏi

Theo đại diện Trạm Giữ vững liên hợp Km 15 - Bến tầu Dân Tiến, xét thấy vụ việc có tín hiệu tù túng hình sự, đối tượng tải item động vật thuộc danh mục loài khẩn cấp, quý, thi thoảng được dành đầu tiên bảo kê theo Công ước quốc tế về bán buôn các loại động, thực vật hoang dại khẩn cấp (CITES), nên đã bàn giao tổng thể biển sơ vụ việc, tang chứng vi phạm và đối tượng cho Tổ chức Cảnh sát khảo sát, Công an TP.Móng Cái để giám định, dò la và xử lý theo qui định của pháp luật.

Thành Trí


Xem thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét