Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

BTC báo cáo về nghi vấn ưu ái Janice Phương trong Thông thường kết "Vn Idol"

"Vn Idol" đã trải qua 7 mùa giải và tậu ra được 7 gương mặt Quán quân tiềm năng cho hoạt động mua bán âm nhạc tại vn. Những cái tên như Phương Vy, Uyên Linh, Quốc Thiên, Trọng Hiếu... đã và đang trở thành những giọng ca ấn tượng, nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả hơn sau khi rời khỏi cuộc tranh tài.

Mùa giải thứ 7 chứng kiến trận chiến của thí sinh đến trong khoảng Philippines Janice Phương và "sinh viên cá biệt" Việt Thắng. Lúc trước vẫn còn đa dạng nghi vấn về việc "Thần tượng âm nhạc vietnam" lại là người nước ngoài nhưng chính kĩ năng cùng giọng hát đầy cảm xúc của mình, Janice Phương đã thu được phổ thông sự yêu mến của người theo dõi và lên ngôi Quán quân một cách thức hoàn toàn xứng đáng.

BTC lên tiếng về nghi vấn ưu ái Janice Phương trong Chung kết Vietnam Idol - Ảnh 1.
BTC lên tiếng về nghi vấn ưu ái Janice Phương trong Chung kết Vietnam Idol - Ảnh 2.

Janice Phương giành chiến thắng mùa thi thứ 7

Chia sẻ về việc tại sao Việt Thắng chỉ được hát với giám khảo Bằng Kiều khi mà Janice được hát với cả nhì vị giám khảo, giám đốc âm nhạc Huy Tuấn có nói rằng: Đúng ra mỗi thí sinh sẽ chỉ được hát với một giám khảo nhưng anh đã có lời hẹn sẽ cho Janice song ca với ca sĩ Thu Minh theo đúng như ước muốn của giọng ca "Bay"ở vòng thi của top 3 nên mới nảy sinh thêm. Với lại, tiết mục của Janice và Thu Minh chỉ mang tính chất góp vui vì cổng đánh giá đã được đóng lại sau khi Việt Thắng chấm dứt phần song ca với giám khảo Thu Minh nên cũng không ảnh hưởng đến lượt vote giành cho nhì thí sinh.

Còn Quán quân Janice thì không xem đó là sự ưu ái mà chương trình dành cho bản thân do vì phiên bản thân cô vốn đã muốn được hát thông thường với hai giọng ca lớn của vn là Bằng Kiều và Thu Minh nên chương trình chỉ đang giúp cô thực hiện hoài vọng đó. Janice không nghĩ mình hát thêm thì khán giả sẽ đánh giá phổ biến hơn vì cơ bản là cô hay Việt Thắng hát như thế nào thì khán giả cũng đã nhân thức để mà bình chọn cho. Theo Janice thì cả nhị thí sinh đều xứng đáng giành ngôi vị Quán quân, bạn nào thắng lợi cũng hay cả.

BTC lên tiếng về nghi vấn ưu ái Janice Phương trong Chung kết Vietnam Idol - Ảnh 3.

Tiết mục của Thu Minh và Janice diễn ra khi cổng đánh giá đã đóng lại nên chỉ mang tính chất góp vui

BTC lên tiếng về nghi vấn ưu ái Janice Phương trong Chung kết Vietnam Idol - Ảnh 4.

Các giám khảo vui mừng khi Janice đăng quang quẻ

Yếu tố thu hút là ở"Vietnam Idol" có một quy luật: cứ một thí sinh nữ đăng quang dứt thì mùa giải tiếp theo sẽ có một Quán quân nam và cứ thế xen kẽ qua 6 mùa giải của chương trình. Với thắng lợi của mình, Janice Phương tiếp diễn giữ vững quy luật đó.

Mùa thi đầu tiên chứng kiến sự lên ngôi của Phương Vy, giọng ca từng gây ấn tượng với người theo dõi qua các ca khúc như "Lúc mới yêu", "Có đôi lần", "Chuyện người con gái"... Cô hiện đang trợ thời dừng mọi hoạt động âm nhạc để thực hiện thiên chức khiến cho hậu phi, làm mẹ.

BTC lên tiếng về nghi vấn ưu ái Janice Phương trong Chung kết Vietnam Idol - Ảnh 5.

Vô địch nữ đều thuộc mùa thi lẻ: Phương Vy (mùa 1) - Uyên Linh (mùa 3) - Nhật Thủy (mùa 5)

Tiếp nối Phương Vy, anh chàng Quốc Thiên đăng quang mùa thi thứ 2 của "Vietnam Idol" và cũng sản xuất được một vài bài hit cho mình. Sau mùa giải thứ 2 thì chương trình tạm bợ nghỉ 1 năm ngoái chính thức quay trở lại với quả bom tấn mang tên Uyên Linh. Không được huấn luyện bài phiên bản như các thí sinh khác nên những vòng đầu cô nàng khá mờ nhạt. Chỉ đến khi suýt bị loại khỏi chương trình, Uyên Linh mới thật sự rạng ngời với những phần thi ấn tượng mà tới tận bây giờ khi nghe lại "Chỉ là giấc mơ", "Sao chẳng về với em", "Cám đậc ân yêu"... người theo dõi vẫn còn nguyên lành xúc cảm.

Sau thắng lợi đầy thuyết phục của Uyên Linh, người theo dõi tiếp tục đặt niềm tin vào một giọng ca không được tập huấn bài bản khác và hát hoàn toàn theo bạn dạng năng là Ya Suy, chính sự hiền hậu, chân chất đã làm cho người nghe lựa chọn anh làm cho Vô địch mùa thi thứ 4. Chỉ đáng tiếc là sau chương trình, anh chàng không ra được vật phẩm âm nhạc nào ấn tượng và lặn mất tăm sau những ồn ào cá nhân.

Những Quán quân tiếp theo như Nhật Thủy hay Trọng Hiếu là hai màu sắc hoàn toàn đối nghịch nhau. Nếu như Nhật Thủy có những khả năng thanh nhạc của một giọng ca được đào tạo từ Đại học VHNT Quân đội Hà Nội thì Trọng Hiếu lại mang đậm hình ảnh của một ca sĩ tiêu khiển, vừa có thể hát vừa có thể dancing. Cả nhì đều đang đặt những viên gạch trước tiên để xây đắp hình ảnh của mình trong làng nhạc Việt.

BTC lên tiếng về nghi vấn ưu ái Janice Phương trong Chung kết Vietnam Idol - Ảnh 6.

3 Vô địch nam là mùa thi chẵn: Quốc Thiên (mùa 2) - Ya Suy (mùa 4) và Trọng Hiếu (mùa 6)


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét