Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Chà 1 lát cà tím lên mặt, kết quả sau 1 tuần làm người nào cũng hốt hoảng không tin tham gia mắt chính mình

Nám da là hiện trạng bình thường ở thiếu phụ, nhất là thiếu phụ sau sinh do đổi mới nội tiết tố. Không cần phải kiếm tìm nguyên liệu trị nám da ở đâu xa, cà tím chính là ‘’thần dược’’ không chỉ giúp làm cho mờ nám mà còn dưỡng da cực tốt mà vô cùng an toàn.

tri-nam-blogtamsuvn2

Tham khảo: Da trắng toát sau 1 đêm nhờ thoa hỗn hợp thần thánh này 15 phút trước khi đi ngủ

92% yếu tố cà tím là nước rất hữu ích cho da. Dường như, cà tím còn chứa hàm lượng các chất vitamin B1, B12, sắt, kẽm, magie,… giúp ngăn chặn đốm nâu lây lan rộng, xóa mờ nám, tàn nhang tận gốc và dưỡng da sáng thiên nhiên. Dường như, cà tím còn giúp ngăn phòng ngừa các nhân tố bên ngoài ảnh hưởng lên da để gìn giữ làn da sáng mịn, căng tràn sinh khí.

tri-nam-blogtamsuvn3

Tham khảo: 5 mẹo cực hay giúp tóc khô nhanh gấp 2 lần sử dụng máy sấy mà không lo hư tổn hay xơ rối

Phần đông những gì bạn cần làm chỉ là sẵn sàng 1 quả cà tím rửa thật sạch sẽ rồi để ráo nước. Sau đó, dùng dao thái cà tím thành từng lát mỏng manh là được.

Cách sử dụng:

- Làm tinh khiết mặt với nước ấm và sữa rửa mặt. Bí quyết này giúp thải trừ hết bụi bẩn và lỗ chân lông co giãn sâu bên trong, dưỡng chất trong khoảng cà tím sẽ tiếp thụ tốt hơn.

- Sử dụng các đầu ngón tay massage nữ tính lên da mặt để kích thích máu lưu thông tốt hơn, bạn cứ chấp hành như vậy tới khi cảm thấy mặt bản thân nóng dần lên là được.

- Lấy những lát mỏng cà tím chà lên mặt 15 phút, chà tới khi nào nhựa cà tím ra hết thì thay miếng khác là được.

tri-nam-blogtamsuvn

- Sau cuối, bạn rửa lại mặt bằng nước ấm và rửa nước lạnh một lần nữa để giúp lỗ chân lông se khít. vận dụng đều đặn 1 tuần, nám da dằng dai đến đâu cũng mờ dần và bặt tăm, trả lại cho bạn làn da sáng mịn và năng động tự nhiên.

tri-nam-blogtamsuvn1

Nếu có thời điểm, bạn có thể kết hợp cà tím với sữa chua không đường bằng bí quyết ép lấy nước cà tím và trộn với sữa chua thành hỗn phù hợp sệt. Sau đó, đắp hỗn hợp này lên vùng da nám, tàn nhang và rửa lại mặt với nước sạch sẽ.

Chúc khách hàng trị nám chiến thắng!

Theo Hà Trần/Một trái đất

 


Tham khảo thêm: Tin Nhanh 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét