Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Mẹo sử dụng nước cốt chanh làm lông tay, chân và nách tự rụng không còn 1 cọng

Hỗn phù hợp thần thánh giúp bạn đánh bay đám lông ghét bỏ chính là hỗn thích hợp chanh – các con phố – mật ong. Đây là bộ 3 hoàn hảo giúp làm cho rụng các sợi lông ở tay, chân hoặc nách một cách thiên nhiên. Không chỉ vậy, hàm lượng axit thiên nhiên có trong chanh và vitamin, chất chống oxy hóa trong mật ong giúp bề mặt da mượt mà và sáng hơn.

Chuẩn bị chất liệu:

- 250ml mật ong (mật ong càng chất lượng càng tốt, nhưng không yêu cầu cao lắm, bạn có thể tìm tại các chợ nhanh).

- 125ml nước cốt chanh tươi.

- 250g tuyến phố (nâu hoặc trắng).

Phương pháp làm:

- Cho tuyến phố tham gia xoong hoặc chảo dày đun trên lửa vừa, sử dụng ấm có vòi rót vào nồi một chút nước, rót theo dạng xoáy nhẹ nhàng đến khi tuyến đường tan chảy giống như caramel.

tay long-blogtamsuvn7

- Sau khi vắt nước cốt chanh bỏ hạt thì đổ tham gia hỗn phù hợp con đường, thêm mật ong rồi khuấy đều tay bằng thìa gỗ cho đến khi hỗn hợp sánh mịn. Lúc này dung dịch tuyến đường đang đang sôi và sủi bọt rất nóng nên cần chu đáo.

tay long-blogtamsuvn8

- Tiếp diễn khuấy đều cho đến khi hỗn thích hợp chuyển sang dạng keo quyện chặt thì tắt bếp. Ví như thấy hỗn hợp đặc thì cho thêm một tí nước khi đang đun.

tay long-blogtamsuvn9

- Đợi hỗn thích hợp sáp nguội bớt là có thể sử dụng, nếu như sử dụng không hết thì cho vào ngăn mát tủ lạnh để lần sau dùng tiếp. Trước khi sử dụng thì cho tham gia lò vi sóng để quay cho hỗn thích hợp tan ra.

Tham khảo: Chỉ cần chà thứ này, sau 1 phút đôi môi thâm xì sẽ trở nên hồng hào, căng mọng

Cách dùng:

Bước 1: Đầu tiên kiểm tra lông trên vùng da cần tẩy (lông chân, tay hoặc nách…) xem có phù hợp để dùng wax không. Độ dài xuất sắc của lông khi wax là 3mm – 6mm, ví như sợi lông quá ngắn sẽ rất không dễ dàng để sáp lột do độ dính kém, còn sợi lông dài hơn 6mm thì bạn sẽ cảm thấy đau hơn nhưng lông dạng này thì hiệu quả wax cao hơn.

tay long-blogtamsuvn6

Bước 2: Sẵn sàng một vài miếng vải sạch hoặc giấy wax lông sắm tại siêu thị.

tay long-blogtamsuvn5

Bước 3: Rắc một tí phấn rôm trẻ em hoặc bột ngô lên phần da sẵn sàng tẩy. Phần bột này sẽ hấp thu chất dầu và giúp giữ độ ẩm, từ đó sáp wax sẽ dính chặt vào lông chứ không vào da để khi tẩy lột giảm độ đau.

tay long-blogtamsuvn4

Bước 4: Dùng thìa gỗ quét sáp lên da theo chiều lông mọc rồi đặt miếng vải sạch đã sẵn sàng lên phần sáp và miết chặt.

tay long-blogtamsuvn3

Bước 5: Đợi khoảng 20 phút, nữ tính lật miếng vải để rà soát xem sáp đã dính chặt chưa. Nếu cảm thấy được thì mở đầu giật miếng vải wax thật nhanh theo chiều ngược lông mọc. Để ý nên giật nhanh và không nên giật theo góc 90 độ.

tay long-blogtamsuvn2

Vậy là bạn đã thi hành kết thúc quá trình wax lông, sau khi rửa sạch vùng da bằng nước mát thì trâm thêm một lớp kem dưỡng ẩm hoặc lớp mỏng mỡ trăn. Việc này sẽ giúp lỗ chân lông se bé bỏng lại và lông mọc mềm hơn. Sau một khoảng thời gian triệt lông bằng phương pháp trên, bạn sẽ thấy lông chân, tay hay nách đều mọc thưa hẳn, nếu như có mọc cũng nhạt và không dễ dàng trông thấy.

Xem thêm: Không cần sử dụng thuốc kháng sinh, nếu như đau răng, ê buốt, sưng nướu không ngủ được hãy ngậm ngay thứ này

Theo Nguyễn Luyến/ Một Thế Giới


Đọc thêm: Tin Tức Cập Nhật Nhanh Nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét