Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Bố 4 con Lý Hải vui vầy bên thê thiếp xinh và dàn thiên thần nhỏ dại trong sinh nhật tuổi 48

Ngày 28/9 là sinh nhật của Lý Hải. Hôm qua, nam ca sĩ Trọn đời bên em đã có một buổi thiên lí mới giản dị, mộc mạc nhưng không kém phần ấm êm bên mái nhà. Vợ tôi Minh Hà cùng 4 con quây quần vui mừng để chúc mừng người đại trượng phu cần thiết của đời mình.

Sinh nhật năm nay của Lý Hải đặc biệt hơn hết khi có sự sinh ra của thêm một thành viên bé xíu - cậu đàn ông Mio chào đời 04 tuần 7 vừa qua. Hình ảnh mái nhà đông con vui vẻ của Lý Hải - Minh Hà trong ngày này lại làm fan thêm ấm lòng, ái mộ.

Năm nay, giọng ca Liều thuốc cho trái tim lên tuổi 48. Hoàng hậu anh từng khẳng định: "Anh Hải sinh năm 1968 nhưng rộng rãi người nhầm anh Hải sinh năm 1969, bé nhỏ hơn một tuổi. Giờ ra các con phố bạn nào gọi anh Hải là anh thì vẫn thích hơn bị gọi là chú đấy".

Đã gần 50 tuổi nhưng "ông bố 4 con" vẫn sở hữu bề ngoài năng động hơn nhiều so với tuổi thật. Giọng hát của anh từ phổ biến năm nay vẫn được toàn bộ người ngưỡng mộ yêu quý. Trong năm gần đây, Lý Hải cũng ghi dấu ấn khi trở thành nhà sản xuất phim Giáo giởTrở mặt 2. Anh cũng đảm trách vị trí giám khảo một số số show truyền hình, tiêu biểu là Học viện danh hài.

Cả mái ấm Lý Hải - Minh Hà quây quần trong ngày đón tuổi mới của nam ca sĩ.

Minh Hà tâm tư, năm nay bận bịu hơn nên cô xém quên sinh nhật chồng.

Dường như tương lai, Lý Hải tất bật với vai trò làm thân phụ nhưng anh rất hài lòng và vui mắt khi có 4 rạng rỡ tỳ.

Sinh nhật của anh được công ty dễ chơi.

Nam ca sĩ bên quý tử út Mio hơn 2 bốn tuần tuổi.

Sinh nhật năm ngoái của anh với vợ tôi và 3 con.

Lý Hải - Minh Hà vẫn tình cảm, mặn nồng sau 6 năm kết duyên và có một "bè phái" con đẹp tươi.


Tham khảo thêm: dien dan seo youtube

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét