Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Bị Mourinho đày đọa, sao M.U mặc áo giáp để làm cho điều không ai ngờ

(Kenhthethao) - Sau một thời gian dài bị HLV Mourinho đày đọa tại “Rạp hát của những giấc mơ”, ngôi sao của M.U đã khiến cho gần như công chúng ngỡ ngàng khi mặc chiêu tập bộ áo giáp hiệp sĩ để làm yếu tố không nào ngờ.

Tương lai của tiền vệ người Đức – Bastian Schweinsteiger tại Old Trafford có nhẽ đã không còn tia hi vọng nào khi anh bị loại khỏi đội hình thi đấu của Manchester United và đang phải xuống tập tành với đội dự bị. Thậm chí, tham gia mùa hè gần đây, tiền vệ này đã làm cho Jose Mourinho cực kì tức giận khi anh trong khoảng chố việc chuyển đến thi đấu cho Sporting Lisbon.

bi-mourinho-day-doa-sao-m-u-mac-ao-giap-de-lam-dieu-khong-ai-ngo-1

Vị ý tưởnrg gia người Bồ Đào Nha sau đó đã khẳng định chắc chắc rằng sẽ rất khó khăn để Schweinsteiger có thể được ra sân trong màu áo của Quỷ đỏ. Việc bị loại khỏi kế hoạch xây dựng đội bóng của Mourinho làm Schweinsteiger có phần nhiều thời điểm thanh nhàn để làm cho những công tác khác.

Mới đây, tiền vệ người Đức này đã chia sớt trên Instagram của bản thân bức ảnh anh đang mặc một bộ áo giáp của các hiệp sĩ thời trung cổ và… ngồi chơi game trên chiếc điện thoại của chính mình.

bi-mourinho-day-doa-sao-m-u-mac-ao-giap-de-lam-dieu-khong-ai-ngo-2

Thực ra, bức chụp mà Schweinsteiger đăng vận chuyển được chụp khi anh nhập cuộc vào một công trình lăng xê cho trò chơi Clash of Kings – một trò chơi nổi tiếng đã đạt hơn 50 triệu lượt vận chuyển trên kho vận dụng Google Play.

Clash of Kings là một trò chơi theo thể loại chiến thuật thời gian thực. Trong trò chơi này, người chơi sẽ tự tay xây dựng một đế chế nhạo của riêng bản thân và tranh đấu với những game thủ khác.

bi-mourinho-day-doa-sao-m-u-mac-ao-giap-de-lam-dieu-khong-ai-ngo-3

Rõ ràng, với mức lương “khủng” lên tới 190.000 bảng/tuần thì Schweinsteiger đang có quá phổ thông thời điểm rảnh ở M.U. Thậm chí, ngôi sao này còn dư thừa thời gian để nhập cuộc những chiến dịch quảng cáo bên ngoài sân cỏ nhằm kiếm thêm khoản thu nhập vĩ đại cho bản thân.

bi-mourinho-day-doa-sao-m-u-mac-ao-giap-de-lam-dieu-khong-ai-ngo-4

Kim Quy


Xem tại: Tin Mới 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét