Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Thủ đoạn ớn lạnh trong thư của nghi can vụ thảm án Quảng Ninh - An toàn Hình sự

Nghi can gây ra vụ thảm án rúng động dư luận tại Quảng Ninh Doãn Trung Dũng đã sa lưới quy định tối 26/9. Thời kỳ chạy trốn, Dũng đã định trầm mình.

Giải đáp Thiếu tướng Biển Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục CSHS trong cuộc hỏi cung đầu tiên, Dũng nói hắn nhân thức rằng mình đang bị truy hỏi nã đặc biệt và nếu như bị bắt sẽ bị xử tử hình nên quyết định sẽ tự tận để… được chết toàn thây.

20160929072558-anh2 Thiếu tướng Đại dương Sỹ Tiến lấy lời khai Doãn Trung Dũng khi hắn vừa bị bắt

“Đối tượng vẫn tưởng tội phạm tử hình sẽ bị xử bắn nên sợ hãi giả dụ bị bắt, bị xử bắn, không được toàn thây, cung phi con không thể hương khói được. Ý định của Dũng là mua vị trí nào đó tìm thuốc ngủ cực độc uống để tự vẫn”, Thiếu tướng Biển Sỹ Tiến kể.

Đương nhiên, trước khi trầm mình, hắn còn dự tính sẽ sắm ám sát chủ nợ vì đã dồn hắn đến tuyến phố cùng… Hắn không ngờ lực lượng Công an đã bắt được hắn quá với tốc độ cao, khi hành động tội độc ác tiếp theo của hắn chưa kịp thực hiện. 

Chiều qua, tin tức trong khoảng Ban chuyên án cung ứng thêm, các cán bộ khảo sát đã nhận thấy và thu giữ trong người Doãn Trung Dũng một bức thư.

Trong thư này, hắn lên ý tưởnrg ám sát 3 người trước khi trầm mình. ngừng thi côngĐây là người trước tiên dẫn dắt hắn tới với con đường nghiện ma tuý, là người cho vay luôn đòi nợ hắn gắt gao và một người đại trượng phu từng chửi hắn là “chó chui gầm chạn” (Dũng sống với mái ấm nhà hậu phi).

Chiều 26/9, đối tượng bắt taxi từ Thuỷ Nguyên sang Uông Bí để thực hiện ý tưởnrg. Nếu lực lượng công dụng không kịp thời bắt giữ Dũng, rất có thể hắn đã “giải quyết” 3 người đại trượng phu kia trước khi kết liễu đời bản thân.

Theo Công an nhân dân / vietnamnet.vn


Tham khảo thêm: Play Boys

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét