Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Đừng để thực phẩm bẩn rình rập bữa cơm mái ấm

Mẹ trong khoảng quê gửi lên cho tôi hồ hết rau củ, dặn kèm: “Chỗ rau này đủ cho hai hiền thê chồng bay ăn một tuần. Cứ ăn đi, hết mẹ lại gửi lên cho. Đừng có sắm rau ngoài chợ con nhé”. Chẳng cần nhìn mặt tôi lúc đó, chắc mẹ cũng biết tôi vui như thế nào. Ngoài ra các chị láng giềng cứ phải khám phá, rồi lừng khừng không nhân thức rau, quả chính mình tìm đã đảm bảo chưa, tôi thấy bản thân mình hên cực kì khi được ăn những thực phẩm không chỉ thơm ngon mà còn bảo đảm sức khỏe. Đúng là yếu tố thực phẩm bẩn đang thực sự biến thành nỗi khiếp sợ với đầy đủ chúng ta. Nó khác biệt gây gian khổ và hoang mang cho các bà nội trợ. Quả thật, bảo đảm bữa ăn tinh khiết cho cả mái ấm chẳng phải là nhân tố dễ dãi.

8.blogtamsuvn Một rổ rau sạch sẽ nhà tự trồng hay quê gửi lên là khao khát của chị em nội trợ tại thời gian bây chừ

Miếng ăn là miếng ngờ

Chưa bao giờ yếu tố thực phẩm lại “nực nội” như bây chừ. Trước đó, chúng ta cần ăn no, sau đó là ăn ngon và đến thời gian này chỉ dễ chơi là ăn sạch. Đồ ăn chỉ cần sạch, kiểu dáng chế độ có kém đã mắt một chút cũng không hề hấn gì.

Thật chẳng ngoa khi nói rằng, người Việt đang sống trong công đoạn “miếng ăn là miếng ngờ”. Tâm lý của người tiêu xài luôn hoang mang, cầm một mớ rau trên tay, nhìn xanh và tươi ngon nhưng chắc gì đã sạch sẽ. Thậm chí, một thống kê mới đây còn cho thấy, chỉ khoảng 30% người tiêu xài Thủ đô tin tham gia đạt yêu cầu thực phẩm sạch sẽ. Xuất xứ được cho là các tập đoàn cấp phép không giám sát những vật phẩm đã được đạt yêu cầu.

Chẳng những vậy, thông tin về thực phẩm bẩn la liệt trên báo đài và những phương tiện truyền thông khác khiến cho người tiêu xài không biết nên ăn gì để bảo đảm, nhiều người còn chặc lưỡi cho qua với tâm lý, không ăn thì chết đói nên ta đành lựa chọn bí quyết ăn bẩn để rồi chết thủng thẳng.

Những lò sát sinh thịt lợn không rõ nguyên do, hoặc lợn đã mắc bệnh và được “điểm trang” bằng những hóa chất độc hại, rau, củ, quả nhập không rõ xuất xứ hay được tiêm thuốc cho tươi xanh, thậm chí đến mức, các loại quả dễ ăn, dễ trồng như mít, chuối, ổi cũng bị tiêm hóa chất, đang tràn lan trên thị trường làm cho người tiêu xài vô cùng bất an.

9.blogtamsuvn

Các loại thức ăn được bày bán ngoài chợ liệu có đảm bảo bình an cho sức khỏe của người tiêu dùng?

Theo ghi kiếm được của Cục Vệ sinh an toàn thực phẩm, năm 2014 nước ta có khoảng 189 vụ ngộ độc thực phẩm với hơn 5.100 người mắc, 4.100 người nhập viện, 43 trường thích hợp tử trận. 6 bốn tuần đầu năm 2015, ngộ độc thực phẩm xảy ra 90 vụ với 2.595 người bận rộn, 2.444 người đi viện, 16 trường hợp tử chiến. Gần đây, tại thành phố Biển Chí Minh, công ty tính năng đã phát hiện 12/61 lô giết mổ mổ giết thịt heo dương tính với chất cấm, vài điểm đơn nhất còn có chất tạo nạc độc hại salbutamol cao gấp 650 lần mức cho phép.

Thực phẩm không bảo đảm là căn nguyên gây ra khoảng 50% trường phù hợp tử vong trên toàn quả đât. Đây là chắc chắn của Tổ chức Y tế thế giới (WHO). Tổ chức này còn đưa ra lời cảnh báo, trong thời điểm tới, vn được dự báo là nước có số ca ung thư tăng cường nhất quả đât mà duyên do chính là các loại hóa chất độc hại dùng để tẩm ướp tồn dư trong thực phẩm.

Biện pháp nào cho thực phẩm bẩn?

Vấn đề thực phẩm bẩn chẳng thể khắc phục trong một sớm, một chiều. ngừng thi côngĐây là chưa kể đến tâm thế loay hoay của các nhà chức trách. Việc giám sát và giải quyết vấn nạn này mới chỉ dừng ở “phần ngọn”. Các cơ quan tính năng cần phải tìm ra những giải pháp triệt để. Nhưng người tiêu xài cũng không nên chờ đợi, nhu yếu sự thay đổi từ nhận thức đến hành động để bảo kê sức khỏe của chính mình, của mái nhà và của cả cộng đồng.

Bây chừ, các bà nội trợ đã sắm ra giải pháp, san sẻ cho nhau cách phân biệt thực phẩm đã được tiêm hóa chất có căn do từ TQuốc với những thực phẩm sạch của vn. Phổ biến thiếu phụ cũng cẩn thận hơn trong khâu đóng hộp thực phẩm, như ngâm hoa quả bằng nước muối loãng hay giấm và tự trồng vài loại rau.

Dĩ nhiên, đây chỉ là những hình thức tình thế. Ngâm rau quả với nước muối vẫn chưa thể sạch vi khuẩn gây bệnh và những loại hóa chất khác. Và nếu như chỉ ăn những loại rau củ của mái ấm tự cấp thì cam kết sẽ chẳng thể phú quý và không đảm bảo nhân tố cân bằng dưỡng chất. Đấy là chưa kể tới phổ quát gia đình sống tại thị trấn lớn sẽ không thể tự trồng rau sạch sẽ để ăn vì diện tích căn hộ thường chật chội.

Vừa mới đây, chị em đang xốn xang về một số loại sản phẩm có thể khử độc tố cho rau, củ, quả. Nó có thể là “cứu cánh” cho những hoang mang mà người tiêu xài đang hằng ngày phải đương đầu. Trong đó, nổi bật nhất là item mang tên Bột khử độc Natural Japan – Đây là kết quả của phân tích dài hơi của các nhà kỹ thuật tăm tiếng tại Trọng điểm Tìm hiểu Kĩ nghệ Thực phẩm Metropolitan Tokyo & Viện tìm hiểu vi sinh vật thực phẩm Kyoto.

14424840_10206218428094256_4314022751657999107_o

Bột khử độc thực phẩm Natural Japan với khả năng kháng khuẩn, tàn phá virus và sáp dính đang là sự chọn lựa mới của các chị em nội trợ nhằm bảo vệ sức khỏe mái nhà

Sản phẩm này có tài năng kháng khuẩn và tàn phá các vi khuẩn gây hại như nấm, salmonella, coli – điều mà những sản phảm tầm thường chưa thể khiến được. Khi dùng loại bột này, rau củ cũng không mang mùi khó tính và ngăn  dự phòng được sự xâm nhập của các vi khuẩn bất lợi. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì những bữa ăn của mái ấm sẽ luôn tươi ngon, thú vị và bảo đảm bình yên.

Hãy chọn Bột khử độc Natural Japan ngay hôm nay để bảo kê sức khỏe cho cả mái nhà bạn!

Chi tiết xin phấn kích liên hệ đến Hotline: 0977 955 963.


Đọc thêm: Tin Tức Cập Nhật Nhanh Nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét