Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Bỏ mỹ phẩm đắt tiền đi, bạn chỉ cần có 1 lọ dầu dừa là đủ dễ thương cả ngày

Thật là khuyết điểm nếu như bạn không có ít ra 1 lọ dầu dừa để làm cho đẹp. Với cả tá chức năng hoàn hảo, chúng hoàn toàn có thể thay thế phổ biến loại mỹ phẩm đắt tiền. Cùng bài viết dưới đây đưa ra lý do vì sao bạn nên dùng dầu dừa mỗi ngày.

1. Dưỡng tóc

- Phương pháp 1: Sau khi gội đầu chấm dứt, tóc còn hơi ẩm thì bạn trâm lên ngọn tóc 1 chút dầu dừa, tương tự sẽ giúp tóc mềm khỏe hơn, cải thiện tình trạng bị chẻ ngọn, xơ rối.

dau-dua-blogtamsuvn1

Đọc thêm: Kem tấn công răng với những tác dụng khiến đẹp “xuất thần”, không nhân thức 1 trong số đó thì phí cả đời

- Cách thức 2: Ủ tóc với dầu dừa trong 30 phút, xoa đều trong khoảng chân tóc đến ngọn tóc. Tiếp theo, xả sạch với nước, cung ứng nhiều dưỡng chất cần thiết, có tính năng ngăn dự phòng tóc rụng, kích thích tóc mọc với tốc độ cao và dày hơn.

dau-dua-blogtamsuvn2

2. Dưỡng ẩm

Trong dầu dừa chứa lượng vitamin E dồi dào, hỗ trợ làm da căng mịn, tái tạo tế bào mới, cùng lúc dưỡng ẩm da rất hiệu quả.

dau-dua-blogtamsuvn9

Cho vài giọt dầu ra lòng bàn tay, thoa nhẹ rồi trâm đều lên da, đoàn kết với massage 5 phút. Bạn sẽ cải thiện làn da có phần khô ráp của bản thân trở nên mượt mà hơn.

3. Dưỡng lông nheo

Chắc hẳn đa dạng người yêu đã nghe tới  và thực hiện vẻ ngoài dưỡng mi với dầu dừa. Nhờ khả năng tăng độ ẩm, bổ sung các chất quan trọng mà dầu dừa giúp lông nheo khỏe, mọc với tốc độ cao và đậm nét hơn.

dau-dua-blogtamsuvn4

Mỗi tối, bạn thoa 1 chút dầu dừa lên hàng lông mi cả trên và dưới, để qua đêm.

4. Dưỡng môi

Chỉ cần trâm lên môi 1 lớp dầu dừa trước khi ngủ, đôi môi nứt nẻ đến đâu cũng trở thành mềm mại, hồng hào tham gia sáng hôm sau. Thực hiện hàng ngày, bạn sẽ không còn lo thời tiết sẽ làm ảnh hưởng đến dung nhan của bản thân.

dau-dua-blogtamsuvn3

Tham khảo: Da đầu gàu đóng mảng hay tóc rụng cả nắm tay cũng hết dài lâu sau 1 lần dùng nha đam

5. Dưỡng toàn thân

Thêm 1 chút dầu dừa vào sữa tắm sẽ làm tăng hiệu quả lên gấp đôi. Làn da mịn màng, sáng màu hơn, bên cạnh đó, chúng còn ngăn đề phòng tình trạng da bị viêm lỗ chân lông rất tốt.

dau-dua-blogtamsuvn5

6. Trị hôi nách

Thật bất thần khi dầu dừa lại có tính năng này đúng không nào? 50% nhân tố trong dầu dừa là axit lauric, đây là axit có đặc tính chống nấm, vi khuẩn rất cao – căn do chính gây nên mùi hôi khó chịu.

dau-dua-blogtamsuvn7

Dùng bông tẩy trang thấm vào dung dịch dầu dừa rồi trâm lên da sau khi đã vệ sinh sạch sẽ. Để nguyên 15 – 20 phút thì rửa lại với nước. Áp dụng liên tục, sau 1 tuần bạn sẽ thấy mùi hôi nách bặt tăm một cách tự nhiên.

7. Tẩy da chết

Trộn đều 1 thìa cà phê dầu dừa với 1 thìa các con phố + 1/2 thìa cà phê để tạo hỗn hợp tẩy da chết “thần thánh”. Bạn có thể sử dụng cho cả mặt và cơ thể mà không lo dị ứng.

dau-dua-blogtamsuvn6

8. Tẩy trang

Chúng hoàn toàn có thể thay thế nước tẩy trang thông thường. Chấm dầu dừa ra bông tẩy trang rồi bôi lên mặt, thao tác massage 2 – 3 phút, sau đó rửa lại với sữa rửa mặt để làm hết nhờn đánh dấu trên da.

dau-dua-blogtamsuvn8

Theo Lựu Nguyễn/Một Thế Giới


Xem thêm: Tin Nhanh 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét