Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Hữu Châu và Thanh Thuỷ "hứa hò dấm dúi" trong phim sitcom mới

Trong một cảnh quay, Thanh Thủy và Hữu Châu cùng diện đồ đôi màu cam. Ông Bảy bảnh bao sơ mi cam, nón beret cam. Bà Sáu diện váy hoa cam nổi bật và lựa chọn cho mình chiếc mũ “ton sur ton” với người tình. Dưới hoa, nến lãng mạn cùng nhạc du dương, hero của Hữu Châu tỏ tình nhưng lại khiến cho bà Sáu hờn giận khi chiếc bánh kem ông mang tặng bà lại mang dòng chữ “Mừng lễ thượng thọ”.

huu-chau-va-thanh-thuy-hen-ho-len-lut-trong-phim-sitcom-moi-blogtamsuvn0

huu-chau-va-thanh-thuy-hen-ho-len-lut-trong-phim-sitcom-moi-blogtamsuvn01

San sớt về các cảnh quay, nhị nghệ sĩ đều cảm thấy khá vui và phấn chấn trước dự án sitcom này. Ngoài tiếng cười hài hước cho khán giả, cả hai còn cảm động trước mối tình già trong phim, khi họ yêu dấu nhau nhưng phải dấm dúi, bởi khiếp sợ sự phản đối của con trẻ trong nhà.

“Hữu Châu đã làm cho tôi cười rất là đôi lúc cùng nhau đóng chung trong bộ phim này. Tôi cũng cảm thấy bản thân mình trẻ ra tận 10 tuổi bởi cái sitcom hài hước này”.

“Chuyện gì đang xảy ra?” còn xoay quanh những cảnh huống dở khóc dở cười của các thành viên còn lại trong mái ấm họ Lý gồm nhị vợ chồng Nhung – Chánh (Lê Khánh – Huy Khánh), hai đứa con là Lan – Long (Emmy Nguyễn – Quang Thái), em họ của Chánh là Sơn (Tuấn Khải) cùng cô nhỏ xíu giúp việc tên Won (Thủy Tiên). Mỗi người một cá tính không giống nhau và thường xuyên tranh chấp với nhau.

huu-chau-va-thanh-thuy-hen-ho-len-lut-trong-phim-sitcom-moi-blogtamsuvn02

huu-chau-va-thanh-thuy-hen-ho-len-lut-trong-phim-sitcom-moi-blogtamsuvn03

huu-chau-va-thanh-thuy-hen-ho-len-lut-trong-phim-sitcom-moi-blogtamsuvn04

Các tập trong sitcom với đa dạng tình huống hài xen kẽ xảy ra trong ngôi nhà họ Lý “không một ngày bình yên” trong tổ chức kinh doanh của Nhung và Chánh, chuyện ở lớp học của Long và Lan, mối tình của bà Sáu và ông Bảy cùng tâm lý bất thường của nhỏ nhắn giúp việc…

huu-chau-va-thanh-thuy-hen-ho-len-lut-trong-phim-sitcom-moi-blogtamsuvn06

“Chuyện gì đang xảy ra?” được biết là sitcom trước tiên do M&T Pictures đóng hộp, hội tụ dàn diễn viên nổi tiếng và dễ thương như Lê Khánh, Huy Khánh, Emmy Nguyễn, Quang quẻ Thái, Thủy Tiên, Thanh Thủy, Hữu Châu, Tuấn Khải, Thúy Ngân, Quốc Huy, Thư Đình, Vũ Ngọc Ánh, Thiên Thanh, Lê Lộc, Châu Minh Trí, Mai Bảo Ngọc, Phạm Đức Long… sẽ lên sóng trong bốn tuần 9 sắp tới. Dự án hy vọng sẽ mang tới cho người theo dõi những giây phút giải trí vui vẻ và lôi cuốn cùng với mái nhà sau một ngày công phu nặng nhọc.

Theo TCSV


Xem tại: Tin Mới 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét