Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Nổ mìn khai thác than, 14 người lao động nhập viện ở Quảng Ninh

(VTC News) - Trong thời kỳ nổ mìn phục vụ hoạt động khai thác than đã xảy ra vụ tai nạn khiến 14 người bị thương, trong đó có 1 thợ lò bị dập phổi, chấn thương sọ não.

Chiều 29/9, nguồn tin trong khoảng UBND tỉnh Quảng Ninh cho nhân thức, vào hồi 14h30’ cùng ngày, trong công đoạn nổ mìn dịch vụ hoạt động khai thác tại Công trường Khai thác 3, Công ti Than Khe Chàm đã xảy ra vụ tai nạn khiến 14 người bị thương, trong đó có 1 thợ lò bị thương nặng.

Hiện các nạn nân đang được cấp cứu hăng hái tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Cẩm Phả.

Theo tin tức trong khoảng Giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực Cẩm Phả, bệnh viện đã hấp thụ và huy động cục bộ lực lượng y chưng sỹ để sơ, cấp cứu cho các nạn nhân.

21150614_2

 Ảnh minh họa

Tin tức lúc đầu có 1 người bị thương nặng (dập phổi, chấn thương sọ não), chuẩn bị tiến hành phẫu thuật; 3 người bị chấn thương lồng ngực, chi trên và mặt; 10 người còn lại bị thương nhẹ.

Ngay sau khi thu được thông tin báo cáo, ông Nguyễn Đức Long - Chủ tịch UBND tỉnh giấc Quảng Ninh đã chỉ các đơn vị quản lý tính năng tập trung cho công việc cấp cứu, chăm bẵm các nạn nhân; khẩn trương dò la rõ khởi thủy xảy ra vụ việc. Đồng thời cử ông Vũ Văn Diện - Phó Chủ toạ UBND tỉnh giấc Quảng Ninh trực tiếp tới Bệnh viện Đa khoa khu vực Cẩm Phả thăm hỏi và lãnh đạo công tác cứu nạn.

Sở Y tế tỉnh Quảng Ninh cũng đã vấn đề động 2 kíp bác bỏ sỹ trong khoảng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh và Bệnh viện Bãi Cháy đến hỗ trợ công việc cứu chữa người bị nạn.

Đoạn ghi hình: Nổ mìn đào quà, 4 cu li quà tử nạn ở Lặng Bái

Minh Khang


Xem nhiều hơn: váy ngủ hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét