Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Giáng Tiên - cô ca sĩ long đong tình duyên nhất nhì trong showbiz Việt

Khi nhắc tới cô ca sỹ có chất giọng trầm bi đát, da diết này người theo dõi sẽ nhớ đến những bài hát có nội dung ngang trái, tình duyên trắc trở. Không biết vô tình hay hữu ý mà toàn bộ những bài hát Giáng Tiên chọn lựa biểu lộ đều ảm đạm man mác, không trọn vẹn. Chính bởi vậy, những người theo dõi yêu mến cô đã phải thốt lên “Giáng Tiên cam kết là nữ ca sỹ lận đận tơ duyên nhất trong showbiz Việt!”.

Từ “Trách ai vô tình”, “Bông bí sầu”, “Đừng nhắc chuyện đau lòng”… và cách đây không lâu nhất là 2 đoạn ghi hình mới vừa phát triển trên YouTube mang tên “Duyên phận” và “Khi không”, Giáng Tiên đã lại một lần nữa tạo được dấu ấn trong giọng hát, khác lạ là “buộc” khán giả phải rơi nước mắt vì những câu chuyện tình trớ trêu của mình.

“Duyên phận” là một sáng tác rất nhiều người biết đến của Thái Hưng thịnh, được các khán giả đặc biệt mến mộ bởi ca từ sâu sắc, dễ cảm, giai điệu mềm mại, đượm bi quan. Và Giáng Tiên đã thành công khi truyền vận tải được tâm tình tình cảm, những trăn trở của “phận con gái” bằng giọng ca “thiên phú” của bản thân.

Hình ảnh Giáng Tiên - cô ca sĩ lận đận tình duyên nhất nhì trong showbiz Việt số 1
 
Hình ảnh Giáng Tiên - cô ca sĩ lận đận tình duyên nhất nhì trong showbiz Việt số 2
 

Nếu như “Duyên phận” là nỗi lòng của người con gái “chưa một lần yêu khách hàng nào”, thì “Đột nhiên” lại là một câu chuyện tình ai oán của người con gái đã dốc nồng nhiệt để yêu một người, nhưng đến sau cùng tình ái ấy “đứt gánh giữa các con phố”. Mỗi câu hát trong “Tình cờ” đều làm người nghe phải thổn thức, và đau cùng nỗi đau của người con gái chung thủy: “Ngẫu nhiên anh lại ngoảnh mặt làm ngơ. Em lỗi lầm chi anh bỗng lạnh lùng…”.

Mỗi khuông hình, mỗi cốt truyện xuất hiện trong MV “Đột nhiên” được gọt giũa kĩ lưỡng, càng tô đậm thêm câu chuyện tình trái ngang, đầy nước mắt của nữ ca sỹ Giáng Tiên. Rất rộng rãi câu hỏi được người theo dõi đặt ra sau khi xem MV là “Khi nào thì Giáng Tiên mới có được êm ấm toàn vẹn, và thôi ca những ca khúc bi hùng thế này?”. Dù không biết đúng mực khi nào cô nàng Giáng Tiên đáng yêu, ngọt ngào thôi hết “long đong” nhưng với những cố gắng hết chính mình cho nghệ thuật, những item đầu tư chất lượng thì Giáng Tiên vẫn xứng đáng thu được sự yêu thích từ người theo dõi.

Hình ảnh Giáng Tiên - cô ca sĩ lận đận tình duyên nhất nhì trong showbiz Việt số 3
 
Hình ảnh Giáng Tiên - cô ca sĩ lận đận tình duyên nhất nhì trong showbiz Việt số 4
 
Hình ảnh Giáng Tiên - cô ca sĩ lận đận tình duyên nhất nhì trong showbiz Việt số 5
 
Hình ảnh Giáng Tiên - cô ca sĩ lận đận tình duyên nhất nhì trong showbiz Việt số 6
Những hình ảnh ngọt ngào trong MV mới của Giáng Tiên.

Giang Trần

Nguồn : Người đưa tin
Xem thêm: Báo Mới Hằng Ngày

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét