Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Hé lộ thông tin 3 dự án lớn của Sunshine Group |

(Xây đắp ) - Sunshine Garden và Sunshine Center là nhị công trình nằm tại những địa điểm đắc địa phía Tây và Đông Nam Thủ đô. Đây sẽ là những lựa chọn hấp dẫn cho đối tượng mua hàng và các nhà đầu tư trong thời điểm cuối năm 2016.

Màn “đổ bộ” ấn tượng của Sunshine Group với 3 dự án có vũ trang các chuỗi nhân tiện ích quý phái hàng đầu cho thấy tham vọng của nhà đầu tư này tại hoạt động mua bán Hà Nội trong bối cảnh phân khúc nhà đất cao cấp đang khôn xiết cạnh tranh. Hình như Sunshine Riverside và Sunshine Center cung ứng hơn 1.600 căn hộ trên phố Phạm Hùng và Phú Thượng (Tây Hồ) thì Sunshine Garden chắc chắn vị thế vượt trội tại khu vực Đông Nam, gần cầu Vĩnh Tuy với gần 1.300 căn hộ.

Điểm thông thường của những dự án này là sự liên minh giữa các khối nhà ở văn minh với các phục vụ đồng bộ và cảnh quan thân thiết. Theo tâm niệm của nhà đầu tư Sunshine Group, một môi trường sống hoàn hảo là nơi cư dân có thể thoải mái khi ở trong căn hộ, thưởng thức nghỉ ngơi với tự nhiên, thu giãn các một thể ích tân tiến mà không phải đi quá xa trọng điểm thị trấn. Chính bởi vậy, 3 công trình sắp công bố này hứa hẹn sẽ là những cái tên được săn đón trên thị trường thời điểm tới.

Sunshine Garden

Dự án có tổng quy mô 12.810m2 với 1.273 căn hộ cao cấp sắp xếp có lí trong 3 tòa cao 31 tầng. Nằm trong quy hoạch Khu đô thị sinh thái Ao Mơ, Sunshine Garden thừa hưởng vị trí vàng, phương pháp biển Hoàn Kiếm khoảng 4km về phía Nam, gần cầu Vĩnh Tuy và thuận tiện gắn kết vào trọng tâm đô thị ưng chuẩn Ngã Tư Sở và hệ thống đường cao tốc trên cao tân tiến. Xung quanh công trình là các trọng tâm một thể ích như Bệnh viện Bạch Mai (3,8km), Ga Thủ đô (5km), trường học Lương Yên ổn (2,8km), Đại học Bách Khoa (4km), Đại học Kinh tế Quốc dân (3,5km)… Chuỗi hệ thống bus dễ dàng như tuyến số 19, 24, 45, 51, 52, 207 vừa giảm sức ép cho giao thông thành phố, vừa tiết kiệm chi phí và thời điểm chuyển di cho dân cư.

Tổ hợp Sunshine Garden bao gồm vừa đủ các nhân tiện ích như vườn trẻ, fitness, spa, nhà hàng, chợ nhanh mini, thư viện tập thể, bar và café ngoài trời, bể bơi, vườn nướng BBQ, vườn thực nghiệm cho trẻ thơ… Các cảnh quan xanh như vườn mái, đài phun nước nghệ thuật, thác tràn nghệ thuật, bể nước cảnh quan, tượng đại nghệ thuật, sàn tắm nắng… là những điểm nhấn tạo nên không gian sống thư giãn – nơi trở về hoàn hảo cho mỗi gia đình.

Sunshine Riverside

Sunshine Riverside là có diện tích lớn trong 3 công trình với tổng quy mô 30.452m2, được chia làm 3 phân khu: Nhà ở cao tầng và Phục vụ thương nghiệp; trường Tiểu học; Nhà đất thấp tầng. Sunshine Riverside nằm trong Khu thành phố Nam Thăng Long, liền kề Ciputra – Khu đô thị quốc tế phong cách nhất tại Hà Nội. Tập thể phong phú và tân tiến, tổng thể phối hợp, môi trường xanh nhiều chủng loại cùng địa điểm “kim cương” đã làm cho nên sức thu hút chẳng thể cưỡng lại của quần thể này.

Sunshine Riverside hưởng lợi trực tiếp trong khoảng cơ sở vật chất liên lạc mở rộng của khu phía Tây Thủ đô. Trong đó, trục con đường Võ Chí Công đóng vai trò quan trọng, thu nhỏ đáng kể khoảng bí quyết từ công trình đến trọng điểm thị trấn và sân bay Nội Bài. Sở hữu tầm nhìn cực đẹp đến Đại dương Tây, sông Hồng và cầu Nhật Tân, Sunshine Riverside tạo nên không gian sống trong lành, thơ mộng hãn hữu có giữa lòng Thủ đô.

Chuỗi nhân tiện ích phong cách và nhiều chủng loại bậc nhất như nhà thờ quốc tế, khu thương mại, nhà hàng, spa, bể bơi, trạm xe buyt,… thuộc nội khu Sunshine Riverside và thừa hưởng từ khuôn viên tầm thường của Khu thành phố Nam Thăng Long sẽ là niềm tự hào của những chủ nhân tương lai nơi đây.

Sunshine Center

Sunshine Center tọa lạc ngay tại mặt tuyến đường Phạm Hùng, là dự án thông thường cư cao cấp quy mô lớn riêng biệt tại khu vực này. Được xây đắp trên diện tích đất 4.600m2, đây là một tổ phù hợp đa chức năng bao gồm thương nghiệp – văn phòng (khối đế) và khu căn hộ (khối tháp).

Tầng chuyển giữa khối đế và khối tháp sắp xếp các luôn thể ích cơ bản như café, nhà hàng, khu rèn luyện và để mắt sức khỏe tổng phù hợp xen kẽ các mảng xanh thanh nhã. Điểm đặc sắc của Sunshine Center là đại dương bơi Chân trời tuyệt đẹp tại khoảng không gian ngoài trời tầng 16. Đại dương bơi được trang trí hoa văn dáng điệu cổ xưa đẳng cấp hoàng thất với thác nước, cột trụ, mái vòm duyên dáng.

Ngoài các căn hộ phòng thu âm chụp ảnh, officetel đa năng, Sunshine Center còn trình bày đến khách hàng những căn Penthouse xa hoa, xung quanh bởi hệ thống sân vườn xanh mát, mang đến cuộc sống thượng lưu, thẩm mỹ cao cho các chủ nhân căn hộ.

Liên hệ nhận tin tức công trình vui lòng liên hệ:
Hotline: 0946 80 9191

Ninh Nhi


Xem nhiều hơn: váy ngủ nữ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét