Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Ăn dưa chuột kiểu này là rước độc tố vào người

Dưa chuột có tác dụng hoàn hảo cho sức khỏe và làm cho đẹp. Trong dưa chuột chiếm đến 90% là nước, song song dưa chuột chứa toàn bộ các vitamin, khoáng chất thiên nhiên cần thiết cho thân thể. Với hàm lượng vitamin và khoáng chất đó, dưa chuột sẽ cực tốt để giảm cân, giải độc, định hình áp huyết, giúp tiêu hóa tốt và khác lạ tốt khi dùng khiến cho đẹp da. Bởi vậy ăn dưa chuột mỗi ngày sẽ là cách thức tốt, hiệu quả và đơn giản nhất để cung ứng dưỡng chất cho thân thể.

 Những thực phẩm cấm liên hiệp với dưa chuột

Tất nhiên, trong một vài trường thích hợp không nên ăn phổ thông dưa chuột, cũng không nên tùy tiện thể liên hiệp với một số thực phẩm:

Dưa chuột ăn cùng đậu phộng rất dễ gây tiêu chảy, nhất là dưa chuột trộn đậu phộng luộc hay rang quà. Đây là món ăn lạnh, đa dạng gia đình thường khiến để ăn cho đỡ ngán, nhưng kỳ thực có thể làm cho bạn bị đau bụng, đi tả.

Những ai có bệnh đau bao tử, lúc đói không nên ăn dưa chuột, cơn đau sẽ hiểm nguy hơn.

Dưa chuột + cần tây hay dưa chuột + ớt: Các enzyme trong dưa chuột sẽ hủy hoại hàm lượng vitamin C có trong những loại rau này. Tuy không gây nguy hiểm rộng rãi cho thân thể, nhưng sẽ khiến giảm sự hấp thu vitamin C của cơ thể . Tương tự, rau cải, mướp đắng, tiêu sọ xanh… không nên ăn cùng với dưa chuột.

Dưa chuột + các loại nấm: Có chức năng giải độc, giảm cân, loại bỏ chất béo tốt, nhưng lượng ăn mỗi lần không nên quá phổ biến, giả dụ không sẽ có tác dụng ngược.

Người không nên ăn dưa chuột

 Không ăn khi dưa đắng

Trong dưa chuột có chất độc, đó là vị đắng. Các nghiên cứu đã chứng minh các độc tố như cucurbitacins và triterpenoids tetracyclic có trong dưa chuột là những yếu tố kích hoạt vị đắng trong dưa chuột. Một phân tích khác thậm chí còn nêu rõ tiêu thụ quá nhiều những chất này còn có kỹ năng doạ dọa tính mệnh của bạn.

Không ăn khi thận yếu

Trong dưa chuột có rộng rãi kali, lượng kali quá nhiều sẽ gây tăng kali trong máu – một yếu tố kiện dẫn đến giảm công dụng thận. song song, nó có thể gây ra các bệnh con đường ruột, đầy hơi, và đau bụng.

Do dưa chuột có tính lạnh, nếu như ăn phổ quát sẽ sinh đi tiểu nhiều, thậm chí người thận yếu có thể hay bị vãi tiểu và dẫn đến liệt dương. Do đó, người bị lạnh bụng, tác động tác dụng thận thì không nên ăn dưa chuột.

Theo Khoevadep


Xem nhiều hơn: Tin Nhanh 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét