Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Cầu hôn một nửa, em bảo: “Em muốn anh nhìn thấy cái này đã!” rồi dịu dàng vén váy lên khiến tôi bất tỉnh nhân sự lịm

Tôi gặp Lam trong 1 buổi đi café với bạn, thấy cô gái ngồi café 1 chính mình chú ý đọc cuốn sách mà tôi bị em hút hồn mất rồi. Nhìn Lam thật quyến rũ và xinh tươi biết bao, kiếm cớ khiến cho quen tôi cầm cốc nước đi qua và vô tình làm đổ xuống người em. Tưởng em sẽ tặng tôi 1 cái tát ngờ đâu em dịu dàng nói không sao làm cho tôi bất tỉnh ngây em lần 2. Đấy trong khoảng đó tôi cà kề ngồi lại và bắt chuyện với Lam.

Lam dễ gần, thân thương và đặc biệt lại chưa có bạn trai nên tôi mừng lắm. Đi theo em cả buổi sau cuối tôi cũng biết liên hệ nhà em, cứ thế sáng nào tôi cũng đến đón em đi khiến các kiểu. Chiến thuật mưa dầm thấm lâu của tôi sau 1 04 tuần thì Lam cũng kiếm được lời làm cho người yêu tôi. Yêu nhau tôi cưng nựng chiều chuộng Lam hết mức. Vì với tôi em là 1 vật báu phải thương cảm và giữ gìn chu đáo, người như em thằng nào chẳng muốn chinh phục chứ.

Cứ thế chúng tôi yêu nhau được gần năm thì tôi bất ngờ cầu hôn em. Để chuẩn bị cho sự kiện trọng đại này, tôi thuê hẳn 1 phòng trong rạp chiếu phim trang hoàng các kiểu thật lung linh và bất thần cầu hôn em. Thấy tôi quỳ xuống, chìa chiếc nhẫn cưới lung linh ra Lam chần chừ nhìn 1 tôi lát rồi đẩy chiếc nhẫn về phía tôi và bảo.

cau-hon1-blogtamsuvn

Thấy tôi quỳ xuống, chìa chiếc nhẫn cưới lung linh ra Lam đo đắn nhìn 1 tôi (ảnh minh họa)

- Trước khi trả lời anh, em muốn anh nhìn thấy cái này đã. À, phòng này ngoài em và anh ra không còn ai khác vào nữa chứ?

- Không bạn nào hết ngoài 2 đứa mình, em muốn anh trông thấy cái gì vậy?

- Anh nhìn rồi sẽ nhân thức, giả dụ anh chấp thu được nó em sẽ lấy anh còn không anh có thể cất chiếc nhẫn đó đi và trao cho người con gái khác.

Tìm hiểu >>> Lén lấy của thê thiếp 5 triệu đi bao gái, nhưng phi tần đã chờ sẵn trong nhà nghỉ cười: “Đêm nay anh định bo em bao lăm?”

Mắt không rời nhìn về hướng Lam, tôi không biết em định khiến gì nữa mà tỏ vẻ nguy hiểm tới vậy. Trả lại tôi bó huê hồng, Lam nữ tính vén váy lên để sơ hở phần đùi của bản thân có chứ thứ kinh khủng đó. Vừa nhìn thấy nó đã kêu thất thanh lên rồi bất tỉnh nhân sự lịm xuống sàn không biết gì nữa.

Tỉnh dậy trong viện, thấy Lam ngồi bên tôi lo sợ tột đỉnh rút dây chuyền nước ra định chạy thì Lam giữ tôi lại. Em hỏi tôi có muốn cưới em nữa không?

- Anh xin lỗi, hiện giờ anh hoảng quá. Cho anh thời điểm nhé, sao gần chỗ mẫn cảm ở đùi em lại có xăm 1 hình con quỷ như vậy? Không lẽ em gái đã có chồng và bị người ta đánh dấu tham gia đó hay sao? Đích thực anh rất yếu bóng dáng nên trông thấy nó anh sợ hãi lắm.

cau-hon3-blogtamsuvn

Vừa nhận ra nó đã kêu thất thanh lên rồi chết giả lịm (ảnh minh họa)

- Mới thế thôi mà anh đã sợ rồi à? Nó chỉ là 1 hình xăm tầm thường thôi, cái cần thiết ở đây là gần chỗ “nhạy cảm” đấy hồi nhỏ nhắn em bỏng nước sôi nặng ở chỗ đó. Lớn lên nhìn vết sẹo đó ghê quá em đi xăm che nó lại. Em muốn anh biết không sau này lại ân hận và có 1 nhân tố nữa là em đã mất trinh rồi. Anh có dám cưới em không?

- Bị sẹo, xăm hình, mất trinh ư? Em làm anh hoang mang quá. Vậy người đã được em trao trinh tiết còn hỗ tương với em chứ?

- Không, anh ấy bỏ em lấy vợ rồi. Anh ấy chê em là gái mất trinh nên phũ phàng đá trong khoảng 3 năm trước rồi. Sao giả dụ anh không chấp nhận được chuyện này thì chúng ta chia tay. Em cũng không bắt ép hay làm cho khó anh. Muốn đến hôn nhân thì cần sự rõ ràng của 2 bên.

Xem thêm >>> Bỏ học đi bán mía nuôi người yêu để rồi khi tai nạn nằm liệt giường liệt chiếu chỉ chiếm được cân cam thối của em

- Không tương hỗ với người đó là được rồi. Anh sẽ vẫn cầu hôn và mong em chấp thuận. Em chỉ cần em kính yêu anh thật lòng, là phi tần hiền dâu thảo thế là được rồi. Trinh tiết đâu có đánh đổi được hạnh phúc chứ. Lấy anh nhé. Anh xin lỗi vì chuyện lúc tối qua.

Lam gật đầu nội địa mắt lấy tôi, ấp ôm Lam vào lòng tôi thấy em đang run lên vì sợ. Có lẽ Lam là 1 người con gái thẳng thắn, dám nói ra khuyết điểm đáng sợ của mình mà không giấu diếm. Hình xăm kia của em cũng kinh thật đấy, nhưng không sao vì với tôi em là đầy đủ còn những thứ khác chỉ là chuyện nhỏ nhắn thôi. Tình yêu có thể phủ lấp được phần đông những thiếu sót đó, chỉ cần 2 trái tim luôn hướng về nhau thế là đủ rồi.

Hạ Vi/ Theo Một nhân loại


Tham khảo thêm: Tin Mới 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét