Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Xem siêu đẳng Anh với gói Facebook Data và Video Data

Hoàn thành thủ tục Video Data, xem trác việt Anh thả ga

Tin lôi cuốn đối với những người hâm mộ môn sport vua đang được lan truyền có khí thế trên mạng xã hội: FPT Telecom chính thức sở hữu phiên bản quyền phát sóng giải Trác việt Anh mùa giải 2016/2017. Theo đó, các khán giả của Truyền hình FPT khác lạ là hệ thống FPT Play sẽ được ăn uống trận đấu tiêu điểm số 1 của ngày Thứ bảy trong toàn bộ các vòng.

Với điểm tốt kĩ nghệ, FPT Play đem đến cho người theo dõi phổ quát trận đấu trực tiếp cùng giờ. Đây là một nhân thể ích tuyệt vời đối với những tín đồ bóng đá khi chúng ta có thể theo dõi 5-6 trận khác biệt trong cùng khuông giờ trên chuỗi hệ thống FPT Play.

Xem ngoại hạng Anh với gói Facebook Data và Video Data - Ảnh 1.

Người theo dõi mê bóng đá có thể xem giải Siêu đẳng Anh trên FPT Play

Việc thiết đặt FPT Play và xem bóng đá bạn dạng quyền đã quá dễ dàng nhưng còn một điểm làm không ít người ái mộ bóng đá lăn phăn. Đó là khiến cho sao để có thể “nghiền” những cuộc đấu này một bí quyết dành dụm cước phí Internet nhất? Để xem được các giải bóng đá trực tuyến trên DTDĐ hoặc máy tính khán giả thường phải hoàn thành thủ tục các gói cước 3G trọn gói có dung lượng lớn nhằm đảm bảo được tốc độ trục đường truyền, xem bóng đá không bị giật.

Nắm bắt rõ yêu cầu này của khách hàng, nhà mạng MobiFone đã cho ra hoạt động mua bán gói cước Đoạn ghi hình Data vô cùng nhân thể ích. Nhờ có gói cước Video Data này, người mến mộ có thể xem tất tần tật các trận đấu bóng mến mộ với chất lượng tốt nhất, đây cũng là gói cước cực kỳ có lí giúp người dùng không hề sợ hãi về khoản chi tiêu nổi bật ngoài dự định.

Việc đăng ký các gói cước Video Data sẽ giúp người mến mộ bóng đá tiếp xúc với các cuộc chiến hấp dẫn mọi lúc mọi nơi, trong khi không có điều kiện để ngồi trước TV để ăn uống.

Data ngay - Vàng liền tay

Không chỉ tung ra gói cước Video Data lôi cuốn, để tri ân đối tượng mua hàng tin sử dụng, MobiFone đang khai triển chương trình khuyến mãi mới đầy thú vị “Data ngay - Tiến thưởng liền tay” cho các thuê bao dùng 3G.

Theo đó, trong khoảng ngày 15/08/2016 tới hết ngày 07/11/2016, các thuê bao trả trước và trả sau hoạt động nhì chiều trên mạng MobiFone trong thời gian diễn ra chương trình giảm giá sẽ có cơ hội trúng ngay một trong đa dạng siêu phẩm công nghệ tân tiến như: iPhone 6s Plus 16GB, Samsung Galaxy S7, iPad Căn tin 4 Wifi Cellular 64GB… với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 120 triệu đồng.

Xem ngoại hạng Anh với gói Facebook Data và Video Data - Ảnh 2.

Hoàn thành thủ tục ngay gói Facebook Data và Video Data để có cơ hội trúng các phần quà lôi cuốn

Cách thức nhập cuộc chương trình cũng vô cùng đơn giản: trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi, khi khách hàng thực hiện thắng lợi thương lượng hoàn thành thủ tục/tái hoàn thành thủ tục/gia hạn chiến thắng các gói cước thuộc phục vụ Facebook Data và Video Data sẽ được nhận điểm thưởng tích lũy để có cơ hội trúng các quà tặng của chương trình.

Cụ thể, khi các thuê bao hoàn thành thủ tục gói Đoạn ghi hình Data (YT1, YT30, MY) chiến thắng trên laptop sẽ nhận được 10.000 - 130.000 điểm, số điểm thưởng sẽ tăng lên tùy thuộc vào mỗi lượt nảy sinh thương lượng của khách hàng. Chứng nhận Gói YT1 kiếm được 10.000 điểm; Gói YT30 kiếm được 50.000 điểm; gói MY nhận 130.000 điểm.

Tương tự, thuê bao đạt yêu cầu gói Facebook Data (FB1, FB30) chiến thắng trên máy tính bảng sẽ thu được 3.000 - 20.000 điểm, cụ thể, đạt yêu cầu Gói FB1 kiếm được 3.000 điểm; Gói FB30 nhận 20.000 điểm. Khi tham gia chương trình, đối tượng mua hàng càng thu thập rộng rãi điểm thưởng, thời cơ để trúng các quà tặng càng cao.

Để nhân thức thêm thông tin cụ thể về cơ cấu và chi tiết về giải thưởng khách hàng có thể tò mò thêm tại http://mobifone.vietnam/ hoặc địa chỉ Tổng đài 9090 để nhân thức thêm cụ thể.

Cú pháp đạt yêu cầu gói cước và nhập cuộc ưu đãi:

Gói Facebook Data – Truy vấn cập Facebook không giới hạn 3G

Biên soạn KM FB1 gửi 999 (3000 đ/ngày)

Biên soạn KM FB30 gửi 999 (20.000 đ/04 tuần)

Gói Video Data – Xem Youtube & FPT Play không giới hạn 3G

Biên soạn KM YT1 gửi 999 (10.000 đ/ngày)

Soạn KM YT30 gửi 999 (50.000 đ/bốn tuần)

Biên soạn KM MY gửi 999 (130.000 đ/04 tuần).


Xem tại: váy ngủ gợi cảm hải phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét