Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Nguyễn Loan bất thần thế chỗ Á khôi Yến Nhi nhập cuộc Miss Grand International 2016

Bí quyết đây ít phút, Lan Khuê đăng chuyên chở dòng san sớt trên trang cá nhân về việc Á khôi Áo dài - Yến Nhi do trục trệu giấy má visa đi Mỹ nên không thể nhập cuộc cuộc tranh tài Hoa hậu Tự do Thế giới - Miss Grand International 2016. Đây là điều cực kì đáng nuối tiếc với Á khôi, bởi trước đó cô đã bỏ ra nhiều thời gian, công sức để sẵn sàng cho cuộc tranh tài này.

Nguyễn Loan bất ngờ thế chỗ Á khôi Yến Nhi tham gia Miss Grand International 2016 - Ảnh 1.

Lan Khuê cho nhân thức: "Như đã biết Yến Nhi - Á khôi 1 Hoa Khôi Áo dài 2016 là thây mặt của Việt Nam tại Miss Grand International 2016. Trong suốt thời điểm qua Nhi đã bỏ ra thời điểm và có sự đầu cơ, chuẩn bị nghiêm chỉnh để tới với cuộc tranh tài này. Và ở thời điểm hiện nay, Nhi đã sẵn sàng để khởi hành chinh chiến.

Dĩ nhiên do năm nay MGI đơn vị tại Mỹ và việc xin visa đi Mỹ cũng khá là may không may nên Yến Nhi đã lỡ hứa hẹn với MGI năm nay. Đây là điều vô cùng đáng tiếc không chỉ với Nhi mà còn cả với BTC cuộc tranh tài. Tuy nhiên Nhi là một cô gái vô cùng cá tính và mạnh khỏe nên Nhi đã rất sáng sủa mà nói rằng :" thôi thì năm nay Nhi không có duyên với Miss Grand, nhưng coi như Nhi có thêm thời gian để sẵn sàng, Nhi hứa sẽ quay trở lại để báo oán ở một cuộc thi quốc tế khác hoặc là chính cuộc thi MGI vào năm sau". Đây đúng là ý thức của một chiến binh đúng không cả nhà?""

Nguyễn Loan bất ngờ thế chỗ Á khôi Yến Nhi tham gia Miss Grand International 2016 - Ảnh 2.

Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài 2016 - Yến Nhi rất tiếc nuối khi không thể tham gia cuộc thi sắc đẹp quốc tế

Và người tìm việc sáng giá nhất ở thời gian này không bạn nào khác đó chính là Nguyễn Thị Loan - người đẹp từng có khá phổ thông chiến thắng trong và ngoài nước. Cô sở hữu khuôn mặt vô cùng tuyệt vời và số đo ba vòng hoàn hảo.

Nguyễn Loan bất ngờ thế chỗ Á khôi Yến Nhi tham gia Miss Grand International 2016 - Ảnh 3.

Người tìm việc thay thế Yến Nhi chính là Top 5 Miss Universe vn - Nguyễn Thị Loan

Chỉ trong vòng ít phút, bạn bè, người mến mộ đã để lại vô khối lời chúc mừng dành cho Nguyễn Loan. Họ bình chọn đây chính là sự chọn lựa lanh lợi và tin rằng người đẹp này sẽ làm nên kỳ tích tại Miss Grand Internatinal 2016.

Nguyễn Loan bất ngờ thế chỗ Á khôi Yến Nhi tham gia Miss Grand International 2016 - Ảnh 4.

Dân cư mạng có nickname H.A mày mò: "Tại sao Loan xin được visa còn Nhi thì không? Phải chăng có vấn đề gì đen tối?". Ngay ngay tức khắc, Lan Khuê lên tiếng bảo vệ đồng nghiệp: "Loan có sẵn visa trong khoảng đầu năm nay rồi vì Loan định sẽ sang Mỹ đêm phổ biến kết Miss World. Bớt suy diễn văn thủ đoạn dùm..."


Tham khảo thêm: Bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét