Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

BTV thời trang quả đât gợi ý mặc đẹp cho cả mùa thu - Xu thế

Những liên minh mới lạ và tuyệt vời của các BTV cá tính này cam đoan sẽ giúp bạn F5 tủ đồ thu hiệu quả.

Thứ sáu, 30/09/2016 14:23:00

BTV thời trang thế giới1 Miroslava Duma - nhà sáng lập song song là BTV báo chí bắt mắt "Buro247" - duyên dáng và đầy gợi cảm với váy buộc eo và sandals đế thô.
BTV thời trang thế giới2 Joanna Coles - tổng chỉnh sửa tờ "Cosmopolitan" - cá tính khi mix bộ jumpsuit cùng chiếc quần thô và đôi giày oxfords đậm chất cổ kính.
BTV thời trang thế giới3 Với vai trò là BTV mảng phụ kiện của "Elle", Kate Davidson Hudson biểu hiện sự lanh lợi khi chọn áo sơ mi dáng điệu đi cùng quần ống loe và giày cao gót, mang lại vẻ đẹp sang trọng và sành điệu.
BTV thời trang thế giới4 Váy midi dài tay mang lại vẻ gợi cảm cho giám đốc thông minh tạp chí "TANK Magazine" Caroline Issa, khi mà đó, đôi giày thể thao trắng giúp cô thêm khỏe mạnh và bắt mắt.
BTV thời trang thế giới5 Dáng váy ngủ mang lại sự gợi cảm, duyên dáng cho Jessica Minkoff - giám đốc thông minh của trang Kirna Zabete, sự cấu kết của áo khoác denim và sandal platform tạo nên toàn bộ vừa dịu dàng vừa có chút nổi loàn đầy bắt mắt.
BTV thời trang thế giới6 Thay vì chân váy, Jessica Minkoff chọn áo phông họa tiết graphic và quần ống loe, đi cùng sandals màu sắc và nóng bức.
BTV thời trang thế giới7 Giám đốc cá tính của tờ "Garancedore" - Brie Welch - như một cô búp bê trong ngày thu với áo váy màu sắc ấn tượng đi cùng đôi giày bệt phong cách Ballet.
BTV thời trang thế giới8 Vẫn là chiếc áo khoác blazer không xa lạ, nhưng khi Sofia Sanchez de Betak - người sáng lập trang "UnderOurSky" - cấu kết với chân váy ngắn và giày lười trang hoàng ấn tượng thì tổng thể bộ y phục lại mang màu sắc vô cùng mới lạ và hấp dẫn.
BTV thời trang thế giới9 Fashion blogger Tamu McPherson trông mới mẻ và gợi cảm với áo hở vai, đi cùng chân váy midi và giày mules.

Khánh An / Theo emđep

Thứ sáu, 30/09/2016 14:23:00

Tin cùng phân mục

  • 10 mẫu áo khoác cardigan đẹp nhất mùa thu 2016

    10 mẫu áo khoác cardigan cuốn hút nhất mùa thu 2016

  • Đây chính là mốt áo "thần thánh" của giới trẻ mùa thu

    Đây chính là mốt áo "thần thánh" của tuổi teen mùa thu

  • Chiêm ngưỡng những mẫu đầm trắng tinh khôi, thanh lịch nhất cùng bạn đón thu

    Chiêm ngưỡng những mẫu đầm trắng bong khôi, thanh lịch nhất cùng bạn đón thu

  • Chiếc túi xách đang 'bá chủ' làng mốt

    Chiếc túi xách đang 'bá chủ' làng mốt


Có thể bạn quan tâm: Tạp Chí Đàn Ông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét