Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Mẹ "Pink Girl" Kim Anh: "Tôi giấu con đọc những comment thụ động và quá xót"

Kim Anh là một thí sinh khá nổi bật tới từ đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng tại "The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2016".Tuy phải dừng chân sớm tại vòng Liveshow 1 nhưng cô bé cũng kịp thời để lại phổ quát ấn tượng trong lòng các Huấn luyện viên lẫn khán giả xem chương trình.

Tham gia rộng rãi hoạt động nghệ thuật từ bé bỏng nên đã đoàn luyện cho Kim Anh tài năng khiến chủ sân khấu khá tốt, khiến cho cô bé xíu trở nên tự tín khi đứng trước đám đông. Tất nhiên, khi đi về bên vòng tay của mẹ mình thì Kim Anh vẫn chỉ là một cô nhỏ nhắn 12 tuổi thích làm cho nũng, nghịch phá và không thích ngồi im một chỗ.

Mẹ Pink Girl Kim Anh: Tôi giấu con đọc những comment tiêu cực và quá xót - Ảnh 1.

Kim Anh là một thí sinh khá nổi trội tại cuộc tranh tài năm nay

Mẹ Kim Anh thức suốt đêm để đọc bình luận chê bai con chính mình và nghĩ suy đến không ngủ được

Ngay trong khoảng lúc hiện ra trong vòng Giấu mặt, phong thái diễn giả tự tín đã giúp Kim Anh chinh phục được cả 4 Tập huấn viên quay lại chọn lựa bản thân mình. Cô gầy thích màu hồng đã san sớt rằng lúc ghi hình em có cảm nhận được đại chúng rất thích sự biểu thị của mình, đến vòng Đối đầu thì chương trình vẫn chưa được phát sóng nên Kim Anh nghĩ người theo dõi vẫn sẽ thích kiểu tự tin như vậy nên em tiếp tục phát huy. Đến khi phần thi Giấu mặt của mình được phát sóng, Kim Anh không ngờ dư luận lại có những bình luận không tốt về em đa dạng đến tương tự.

Dù mẹ đã cố giấu không cho đọc những bình luận không hay nhưng Kim Anh vẫn lén đọc trộm mà không để mẹ nhân thức vì sợ mẹ sẽ lo ngại thêm.

Mẹ Pink Girl Kim Anh: Tôi giấu con đọc những comment tiêu cực và quá xót - Ảnh 2.

Cô bé bỏng 12 tuổi khá bất ngờ về bức xúc của người theo dõi sau vòng Giấu mặt

Tại đêm Liveshow 1, Kim Anh đã có dịp được giãi tỏ cảm kiếm được của mình trước các Đào tạo viên và người theo dõi. Đây cũng là lần đầu tiên Kim Anh bật khóc trên sàn diễn vì Đào tạo viên Noo Phước Hưng vượng đã gợi lại những cảm xúc mà em đang giấu trong lòng. Sau đêm đó, đã có phổ quát người nhắn tin trên trang cá nhân để khích lệ, yên ủi cô bé xíu 12 tuổi này. Kim Anh cũng cảm thấy khá dễ chịu khi phải dừng chân sớm tại Liveshow 1 vì em sẽ chẳng hề chịu thêm bất cứ áp lực nào nữa. 

Mẹ của Kim Anh san sớt  "Tôi luôn động viên con là bản thân lúc nào cũng phải tự tín, chính mình thành công được bạn dạng thân có tức là bản thân sẽ thắng lợi được khán giả. Con không được sợ cái gì hết, chính mình luôn phải tự tín tham gia tài năng của bản thân". Đứng ở góc cạnh là mẹ, khi nhận ra con bị dân chúng chê trách, nhạo báng… thì chị cảm thấy vừa giận, lại vừa xót. Chị giận là vì bé bỏng chưa đủ khéo léo trong cách thể hiện của phiên bản thân khiến cho phổ quát người không nắm bắt được tính cách thực sự của nhỏ tuổi. Chị xót là vì con của bản thân còn quá bé nhỏ mà đã vấp phải những chỉ trích không hay. 

Chị đã từng phải thức suốt đêm để đọc bình luận về con chính mình đương nhiên những bình luận lại quá rộng rãi, kéo mãi không đọc hết nên hầu như có những đêm chị không ngủ được. Tuy luôn biểu thị sự trân trọng những góp ý của khán giả nhưng khi chúng tôi hỏi sâu hơn về những lời chê cười nặng năn nỉ thì chị lại không giấu được sự phiền lòng, "phiên bản tính người ta đã như thế rồi thì dù bản thân có xin lỗi hay cố các kiểu mà người ta vẫn cứ như thế thì đành chịu thôi. Tôi nghĩ rằng những lời lẽ bậy bạ thì bản thân mình không nên để tham gia trong lòng vì dù sao người ta cũng cố tình không thông cảm, cố tình không thấu hiểu thì bản thân phải chịu thôi. Tôi cũng có dặn Kim Anh khi cháu đọc được là những lời lẽ đó thì chính mình cũng không nên quan tâm khiến gì".  

Nhưng dẫu sao thì chị cũng cảm thấy may mắn và cảm ơn dư luận đã sản xuất sức ép để Kim Anh rút trải nghiệm phổ quát hơn trên những bước trục đường sắp đến. Đây là một bài học dành cho Kim Anh để em khéo léo hơn trong việc giao tiếp ứng xử, nhất là trong không gian giải trí, trong khi mỗi hành vi của chính mình đều được nhiều người quan tâm, dõi theo.

Mẹ Pink Girl Kim Anh: Tôi giấu con đọc những comment tiêu cực và quá xót - Ảnh 3.

Kim Anh thu được phổ quát sự động viên, an ủi sau khi chia sớt tại Liveshow 1

Được tham gia các hoạt động từ bé xíu, Kim Anh cứ ngồi dưng ở nhà là lại buồn bực

Trong lúc mẹ vẫn san sớt về Kim Anh thì cô nhỏ bé lại tinh nghịch và quấn lấy mẹ không ngớt bên cạnh, Kim Anh vẫn công bình đúng với lứa tuổi 12 sau quá phổ quát chông gai trải qua. Khi được hỏi sau chương trình nhận được những phàn hồi không tốt có khiến cho cô gầy giảm sút đi niềm mê say nghệ thuật hay không thì Kim Anh hồn nhiên giải đáp rằng em vẫn tầm thường và vẫn sẽ hết mình cho các hoạt động nghệ thuật.

Mẹ của em có nói, chị phân phối thời điểm để con bản thân có thể vừa học vừa chơi một cách có lí nhất. Ví dụ như khi đi diễn, nhỏ tuổi vẫn giành thời gian thanh nhàn để chơi đùa với người dùng. Tuy nhiên, việc học văn hóa vẫn phải luôn ưu tiên lên hàng đầu. Giả dụ đi diễn không bố trí được thời gian lên lớp thì sẽ có người chỉ dẫn lại để Kim Anh có thể bắt kịp bài với khách hàng ở lớp. Mẹ em còn chia sớt thêm rằng bé dại nhập cuộc các lớp đồng minh, hát, múa... là để vừa học, vừa mày mò thêm bản thân chứ nếu như để em ở nhà thì em loanh quanh đi lẩn quất lại lại nghịch điện thoại, máy tính như những đứa trẻ khác. 

Bạn dạng tính của Kim Anh cũng là một cô bé xíu hiện đại, không thích ngồi lặng một chỗ nên việc tham gia phổ quát hoạt động hoàn toàn dựa trên thị hiếu của em. Chính vì quen với guồng quay hoạt động liên tiếp nên khi được thong thả tay từ từ chân, Kim Anh lại than với mẹ rằng "Ở nhà con bi ai quá à!". Chẳng nói đâu xa, ngay tại buổi phỏng vấn, Kim Anh hầu như chơi để bạn dạng thân của chính mình nghỉ dưỡng bất kỳ khi nào, cô bé dại cứ liên tục kiếm cái gì đó để chơi hay nghĩ ra chủ đề để nói chuyện. Đôi khi, Kim Anh lại đứng dậy khiêu vũ theo một bài nhạc của đội ngũ SNSD mà em mến mộ. 

Mẹ Pink Girl Kim Anh: Tôi giấu con đọc những comment tiêu cực và quá xót - Ảnh 4.

Cô nhỏ bé có ước mong được biến thành ca sĩ

"Tôi sẽ nỗ lực để giúp Kim Anh trau dồi thêm năng khiếu, theo đuổi đam mê của mình"

Cũng khá bất thần khi nhân thức rằng cô gầy kỹ năng Kim Anh lại được hình thành trong một mái nhà không có truyền thống về nghệ thuật, cha mẹ em không ân cần đa dạng đến các hoạt động của làng tiêu khiển. Thậm chí ngay cả các Huấn luyện viên "The Voice Kids", mẹ của em cũng mới nhân thức qua những lần Kim Anh đi diễn thông thường. Đương nhiên, do cảm chiếm được niềm đam mê và năng khiếu của con gái nên mẹ của Kim Anh quyết định tạo mọi điều kiện để hỗ trợ em trau dồi thêm phổ biến khả năng. 

Ngoài lúc mẹ đi làm cho còn Kim Anh đi học thì khi ở nhà, Kim Anh luôn được mẹ theo sát bên 100%. Tâm tư, tình cảm, ước muốn của cô nhỏ xíu đều được mẹ em chú ý rất kỹ, trước khi đi ngủ thì nhị mẹ con thường hay tâm can với nhau một chút. Chị cũng sẵn sàng bố trí công việc tư nhân để đưa con bản thân mình vào Nam đi thi: "Thật ra từ ốm tôi cũng đã đi theo mê mẩn của nhỏ, nên hiện giờ khi vào Nam thi cũng nhân thức phương pháp sắp xếp công việc, không khó khăn gì mấy. Mái nhà cũng nỗ lực lo lắng toàn diện cho Kim Anh, không bắt cháu phải chạy đua để kiếm tiền phụ mái ấm. Hên là cháu gặp được phổ biến thầy cô chiều chuộng, giúp sức những khoản học phí nên tôi rất trân trọng.

Tôi cũng chỉ kiếm được những chương trình thật ý nghĩa, giúp con học hỏi được thêm, Chẳng hạn như hát Quốc ca ở Thành Đoàn sắp đến, hay trước vòng Đối đầu, cháu có đi hát cho các chú quân nhân nghe tận Cao Bằng. Khi được mời đóng phim, tôi cũng để ý và lựa chọn lọc cho cháu tham gia những bộ phim thích hợp, dễ thương đúng lứa tuổi. Tôi thì không tiếp xúc tạp chí hay khám phá nhiều về showbiz hay các cuộc thi, những cái gọi là mặt trái thì mình cũng không nhân thức đa dạng. Nhưng tôi chỉ nỗ lực xác định phương hướng cháu thật tốt, làm cho những vấn đề đúng và ngày một trau dồi được năng khiếu, theo đuổi mê mẩn của bản thân mình".

Kim Anh rất thích ca hát, trình diễn và thử thách bản thân cho nên mẹ của em cũng chia sớt là sẽ để cô nhỏ xíu tiếp tục dự thi các cuộc tranh tài khác, nhưng phải phù hợp với tí hon cũng như khớp với lịch học trên trường. Mái nhà không muốn em chỉ dồn vào một chỗ vào ham mê mà bỏ qua công tác học ở trường. Vả lại, nhỏ dại cũng cần một khoảng thời gian để tập tành trước khi bước vào một đấu trường mới. 

Có thể thấy, mẹ của Kim Anh luôn hết bản thân vì niềm đam mê của con gái bản thân và khi Kim Anh lớn hơn một tí, chị cùng với mái ấm sẽ xem xét việc để bé dại tham gia vào công ty của Huấn luyện viên Đông Nhi và Ông Cao Thắng ở trong TP. Biển Chí Minh, nơi mà Kim Anh sẽ nhận được phổ quát vấn đề kiện và thời cơ để phát triển kỹ năng của bản thân hơn.


Có thể bạn quan tâm: váy ngủ gợi cảm hải phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét