Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Cùng trường lại cùng là Hoa hậu, Mỹ Linh và Kỳ Duyên còn gây choáng khi giống nhau ở điểm này

(Blogtamsu) - Chẳng những là anh em cùng trường, cùng đội ngũ học ở ngoài đời, tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên còn là những cô nàng có phong cách cá tính khá như nhau.

Sau khi xuất sắc dành thắng lợi tại đem chung kết cục thi Hoa hậu vietnam 2016 gần đây, Đỗ Mỹ Linh – cô nữ sinh Hà Thành đã trở thành khuôn mặt thu hút sự đon đả bậc nhất của giới truyền thông. Không chỉ tò mò về các tin tức cá nhân của tân Hoa hậu, mọi người còn đặt đẳng cấp đời thường của cô gái 20 tuổi lên bàn cân cùng Hoa hậu vietnam 2014 – Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Ngoài đời, cả nhị người đẹp là bạn đồng môn, học cùng trường và phổ biến hàng ngũ. Song ít người nào nhân thức, nhị mỹ nhân cũng sớm đã có điểm bình thường cả về mặt thời trang. Cùng nhìn lại đẳng cấp của nhị nàng Hoa hậu và tìm hiểu điểm bình thường thu hút của họ.

can-do-phong-cach-hoa-hau-do-my-linh-va-ky-duyen-blogtamsuvn1Trước khi đến với các cuộc thi dung nhan, cả hai nàng Hoa hậu đều chung tình với phong cách xì-tin, trẻ trung, thích hợp với độ tuổi.

Đọc thêm: Choáng với số phần thưởng khủng dành cho tân Hoa hậu 2016

can-do-phong-cach-hoa-hau-do-my-linh-va-ky-duyen-blogtamsuvn2Ở đời thường, hai người đẹp sinh năm 1996 có thiên hướng chuộng đồ dễ chơi, song vẫn làm bật được nét nhẹ nhàng, nhẹ nhàng.

can-do-phong-cach-hoa-hau-do-my-linh-va-ky-duyen-blogtamsuvn6Nếu như tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mến mộ kiểu váy trễ vai gam màu phấn ngọt ngào, Hoa hậu Kỳ Duyên lại ưu ái thiết kế váy suông đậm màu, phom rộng để dễ chịu hoạt động.

can-do-phong-cach-hoa-hau-do-my-linh-va-ky-duyen-blogtamsuvn5Chân váy ngắn luôn là vật phẩm được cả 2 nàng Hoa hậu “sủng ái”, thường cấu kết cùng những mãu áo phông dễ chơi, tôn vẻ duyên dáng, dịu dàng.

Tìm hiểu: Đặt lên bàn cân dung nhan của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Kỳ Duyên

can-do-phong-cach-hoa-hau-do-my-linh-va-ky-duyen-blogtamsuvn3Ngay cả khi diện đồ mang ngẫu hứng tối giản chỉ với hai tông màu quen thuộc, Mỹ Linh và Kỳ duyên đều có sự đồng điệu trong công thức phối đồ. Nhị mỹ nhân liên minh crop top và quần culotte, nổi trội trên xã. Nếu như sinh ra cùng nhau, cả hai sẽ làm fans tưởng nhầm là nhị chị em ruột.

can-do-phong-cach-hoa-hau-do-my-linh-va-ky-duyen-blogtamsuvn4Gam màu đen trắng tuy dễ chơi song luôn được hai này Hoa hậu vận dụng vào street style thường nhật để tô đậm dấu ấn tư nhân.

Theo Ngọc Phạm/Một Thế Giới


Xem thêm: Tin Tức Cập Nhật Nhanh Nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét