Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Muốn ly hôn nhưng sợ không nuôi nổi con

(Tình yêu) - Tôi không còn ái tình và sự tôn trọng của chồng, tôi muốn ly hôn nhưng lại sợ không chủ động về kinh tế

Muon ly hon nhung so khong nuoi noi con
Tôi không còn tình ái và sự tôn trọng của chồng, tôi muốn ly hôn nhưng lại sợ không chủ động về kinh tế(Ảnh minh họa)

Tôi và chồng cưới nhau đã được gần 10 năm, chúng tôi có với nhau nhì đứa con. Cuộc sống hậu phi chồng chỉ êm ấm được vài năm, sau đó anh nhận phổ biến tiền nên bắt nhân tình và khởi đầu tỏ thái độ khinh thường tôi.

Có nhẽ cũng là do tôi một phần, sau khi cưới hoàn thành, tôi bỏ công việc dạy học để ở nhà sinh con và nuôi con, chăm nom bố mẹ chồng theo lời của anh. Nghĩ bản thân mình hy sinh để chồng có thời điểm, toàn tâm toàn ý lo cho sự nghiệp, nào ngờ sau khi có tương lai ổn định, có tiến, anh mở đầu khinh thường, hất hủi tôi. Anh cặp kè với những cô gái trẻ, ban sơ thì lén lút sau đó công khai và thách thức tôi.

Ai oán hơn, không chỉ có anh mà bác mẹ và những người thân trong gia đình anh cũng không coi tôi ra gì. Họ nghĩ tôi lấy được anh là may mắn và hạnh phúc, vì không hề sợ hãi gì đến chuyện tiền nong, ăn rồi ở nhà vẫn có tiền đề sống. Anh còn giúp đỡ gia đình tôi về kinh tế, xin cho các em tôi có công ăn việc làm ổn định.

Nên cứ mỗi lần tôi nói với họ chuyện anh cặp kè, gái gú, khinh thường tôi thì không chỉ những người thân trong mái ấm anh nói tôi phải chấp nhận mặc cả những người thân trong mái nhà tôi cũng khuyên tôi phải chấp thuận, làm ngơ đi để tiếp diễn được sống với anh. Để con trẻ trong nhà được vui mắt, vui vẻ. Nhất là khi tôi chẳng thể chủ động về mặt kinh tế.

Tôi cũng đã phổ thông lần thử, cắn răng chịu đựng, khiến cho ngơ trước thái độ coi thường tôi của anh, nhưng lại không thể làm được. Hình ảnh một người chồng chưa ly hôn mà cứ công khai cặp kè với người này, người kia và còn có con riêng với họ khiến tôi bị thương tổn và đau đớn đông đảo. Tôi muốn ly hôn với anh, nhưng lại sợ mình không chủ động về kinh tế, tòa không cho nuôi con và sợ anh cắt hết các khoản trợ cấp thì mẹ con tôi không biết sẽ phải sống ra sao.

Tôi có nên ly hôn hay tiếp tục sống trong sự gian khổ, dắn vặt suốt thế cục này. Vì chắc chồng tôi chẳng thể đổi mới và anh không thể yêu thương, tôn trọng tôi.

Lam
Xem thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét