Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

​Tuyển 500 ứng cử viên thực tập sinh công nghệ tại Nhật Bản - Tuổi Trẻ Online

Đây là hoạt động triển khai thi hành thỏa thuận giữa Bộ Công tích - Thương binh và Thị trấn hội và Tổ chức Tạo ra nhân lực quốc tế Nhật Phiên bản (IM Japan) về chương trình đào tạo thực tập công nghệ cho tập sự sinh Việt Nam tại nước bạn.

Lĩnh vực nghề tuyển chọn là xây đắp, đóng gói chế tạo và các ngành nghề can hệ khác. Đương nhiên, hiện tại số lượng công ty hấp thụ trong ngành xây đắp choán đa phần, vì vậy Doanh nghiệp IM Japan có ý tưởnrg tuyển lựa chọn các ứng cử viên có kĩ năng khiến việc được trong lĩnh vực xây đắp.

Vấn đề kiện đăng ký dự tuyển là nam giới, tuổi trong khoảng đủ 20 tới 30 tuổi (sinh từ thời gian trong khoảng bốn tuần 11-1986 đến 04 tuần 11-1996); ra trường trung học đa dạng hoặc tương đương trở lên; cao từ 1m60 trở lên, cân nặng phù hợp với chiều cao; không xăm chính mình, không bị tật nguyền, không có dị tật, không có sẹo; không bị cận thị, nhược thị, rối loàn sắc giác; có đủ sức khỏe để đi làm việc ở nước ngoài; có đạo đức tốt, ý thức kỷ luật tốt, không có tiền án; chưa từng tham gia các chương trình tập huấn tập sự sinh của Nhật Bản, có ý chí nỗ lực cao.

Người công tích tự tải Hồ sơ hoàn thành thủ tục dự tuyển từ trang thông tin điện tử của Trọng tâm Công phu ngoài nước tại địa chỉ www.colab.gov.Việt Nam (Mục tải biểu mẫu).

Tin tức cụ thể, xem tại: http://molisa.gov.vietnam/vi/Pages/chitiettin.aspx?IDNews=25624

Nguồn: Bộ Công sức – Thương binh và Xã hội

Có thể bạn quan tâm: váy ngủ tiếng anh là g

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét