Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Anh: Chỉ vì nụ hôn của 1 người họ hàng mà cô nhỏ xíu 2 tuổi đã phải chịu đau khổ dường này

Tham gia 04 tuần 10 năm rồi, sau buổi tiệc sinh nhật 2 tuổi, cô bé nhỏ Sienna Duffield mở màn có dấu hiệu bỏ ăn. Mẹ em bắt đầu rà soát và thấy trong miệng em sinh ra những vết loét.

Anh: Chỉ vì nụ hôn của 1 người họ hàng mà cô bé 2 tuổi đã phải chịu đau đớn nhường này - Ảnh 1.

Vi khuẩn Herpes tấn công làm cho em ngứa ngáy và cực khổ, làn da em đầy những nốt đỏ và mủ. Trông gương mặt bé nhỏ của em cứ như bị tạt axit.

Mái ấm em xin lời khuyên về vài loại kem bôi và thuốc uống nhưng hiện trạng của Sienna không thuyên giảm. Thấp thỏm con gái bị dị ứng, mẹ Sienna đưa em tham gia viện để làm cho một bài rà soát về dị ứng, nhưng kết quả cho thấy em không bị dị ứng với bất kỳ thứ gì.

Mới đầu, các bác bỏ sĩ chẩn đoán em bị bệnh eczema và tiến hành vấn đề trị, nhưng suốt 8 tháng ròng rã, bệnh tình của em vẫn không thuyên giảm. Các vết loét lan từ miệng ra má rồi đây cả gương mặt của cô gầy. Thời điểm đó, gương mặt Sienna xum xuê những nốt mụn mủ cực kì buồn bã. Dù đã ba má cố gắng hạn chế, nhưng do quá ngứa nên cô tí hon thường dấm dúi cọ mặt vào sofa hay gối. Kết quả là quần áo và vỏ ga gối của em nhiều lần lấm tấm các vết máu.

Anh: Chỉ vì nụ hôn của 1 người họ hàng mà cô bé 2 tuổi đã phải chịu đau đớn nhường này - Ảnh 2.

Quần áo em lúc nào cũng dính máu.

"Sienna bỏ ăn và trong 8 tháng con bị bệnh, mỗi ngày đều thật kinh hoàng. Quần áo của con luôn vương vết máu và tôi không dám đưa con ra ngoài." - Mẹ của Sienna, cô Savina French-Bell, 21 tuổi, tới từ Gloucester, Anh san sẻ.

Những lần Sienna phải ra ngoài, dân chúng thường nhìn nhị mẹ con chòng chọc, tập thể trẻ thì lo sợ, còn vài người lớn thì tỏ thái độ khó chịu.

Cuối cùng, mẹ của Sienna nhớ ra, trong lần sinh nhật 2 tuổi, một người họ hàng đã hôn em. Trong khoảng manh mối đó, các bác bỏ sĩ đã cho em sử dụng kháng sinh chống virus herpes (virus bệnh mụn rộp). Thật may mắn, kể từ đó bệnh tình của em suông sẻ lên và đến bây chừ em đã phục hồi hoàn toàn. Khi Sienna lớn hơn thì sức đề kháng của cô nhỏ bé cũng tốt hơn nên các bác sĩ hy vọng rằng căn bệnh quái cường bạo trên sẽ không tái phát.

Anh: Chỉ vì nụ hôn của 1 người họ hàng mà cô bé 2 tuổi đã phải chịu đau đớn nhường này - Ảnh 3.

Cô nhỏ nhắn bị nhiễm virus herpes sau khi nhận một nụ hôn trong khoảng người thân trong mái nhà.

Anh: Chỉ vì nụ hôn của 1 người họ hàng mà cô bé 2 tuổi đã phải chịu đau đớn nhường này - Ảnh 4.
Anh: Chỉ vì nụ hôn của 1 người họ hàng mà cô bé 2 tuổi đã phải chịu đau đớn nhường này - Ảnh 5.

Sau hơn 8 tháng, sau cuối Sienna đã khỏe lại, các nốt sưng tấy bặt tăm hoàn toàn khỏi gương mặt em.


Xem thêm: váy ngủ gợi cảm đà nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét