Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Công nghiệp điều hòa không khí với giải pháp hoàn toản: Tiết kiệm hóa hiệu năng và ích lợi đầu tư |

(Xây dựng) - Tại trưng bày vật phẩm Máy Vấn đề hòa và Hệ thống Nhân tố hòa không khí Samsung AC Convention 2016, Công ty Điện tử Samsung Vina giới thiệu biện pháp yếu tố hòa không khí toàn vẹn bao gồm: 360 Cassette, DVM S 30HP thế hệ kế tiếp và DVM S Eco 14 HP.

Đầy đủ được đồng bộ trong một hệ sinh thái nhân tố hòa không khí trọng điểm của Samsung. Đây là hệ sinh thái điều hòa nhằm dè xẻn điện tiết kiệm, tăng mạnh khả năng vận hành, tối đa hóa không gian cho cho mọi công trình, mang lại lợi ích kinh tế nổi bật cho các chủ đầu tư.

Tổng Giám đốc Công ti Điện tử Samsung Vina, ông Kim Cheol Gi, phát biểu: “Chúng tôi đam mê phát triển những sáng tạo công nghệ mang ý nghĩa sâu sắc, nâng tầm cuộc sống. Để khiến được việc này, chúng tôi không xong xuôi quan sát thiên hướng hoạt động mua bán và kiến tạo những đổi mới thiết thực. Chúng tôi tự hào mang tới hệ sinh thái yếu tố hòa 360 Cassette, DVM S 30HP thế hệ kế tiếp và DVM S Eco 14 HP. Đây là những vật phẩm với chuẩn mực cao có hiệu suất vượt bậc, kiến tạo tinh tế, thích ứng tuyệt vời cho mọi môi trường phía bên trong, cùng lúc mang ngẫu hứng của môi trường sống mai sau”.


Tổng Giám đốc Công ti Điện tử Samsung Vina, ông Kim Cheol Gi phát biểu tại triển lãm.

Bình chọn cao biện pháp điều hòa không khí hoàn toản của Samsung tại trưng bày vật phẩm, PGS.TS.KTS Nguyễn Quốc Thông, Phó Chủ tịch Hội Kiến trúc sư vn san sớt: “Ngoài hiệu năng khỏe mạnh, Nhân tố hòa không khí trọng tâm Samsung còn có thiết kế Áp dụng cởi mở vào phổ biến loại tòa tháp không giống nhau. Các loại dàn lạnh nhiều chủng loại hoà hợp với rộng rãi đẳng cấp nội thất trong khi dàn hot cho phép dè xẻn phổ quát không gian hơn, nhường chỗ cho các công năng thiết thực khác. Đây hứa hẹn hứa hẹn là giải pháp có thể được dùng rộng rãi tại các nhà cửa trên toàn quốc”.

Nhân tố hòa âm nai lưng 360 Cassette: Thiết kế đương đại, cho gió mát tỏa đều cả không gian

Lấy cảm hứng trong khoảng nguyên lý hoạt động của các tuabin tạo năng lượng gió, Samsung phát kiến ra kĩ nghệ kiểm soát dòng khí lưu thông Airflow Control Technology, câu kết cùng Quạt thổi Booster Fan giúp yếu tố chỉnh hướng gió chỉ với 5% dòng khí lưu thông chính, phát triển phổ biến lớp khí lạnh dạng tròn, lan tỏa đều khắp phòng mà không gây tổn thất lưu lượng gió. Đây là điều mà luồng gió lạnh thổi trực tiếp không thể khiến cho được.

Hình như, công nghệ phân chia khí không sử dụng cánh đảo gió được Áp dụng trong chiếc nhân tố hòa này có thể đưa gió mát đi xa hơn 39% so với các loại yếu tố hòa âm trằn truyền thống đang xuất hiện trên thị trường, tạo điều kiện cho không khí lạnh với tốc độ cao và đều tuyệt đối.

Ngoài hiệu suất cao, 360 Cassette còn chiếm hữu thiết kế dạng tròn rất dị và vừa căn vặn một cách tuyệt vời trong những không gian nội thất tiến bộ, trong khoảng siêu thị, văn phòng, nhà hàng cho đến các biệt thự cao cấp. Hình thức thanh lịch và tinh tế của 360 Cassette chuẩn bị đáp ứng phong cách sống tiến bộ và ý định thẩm mỹ cao của đối tượng mua hàng.


Gian hàng trưng bảy giới thiệu Nhân tố hòa âm è 360 Cassette tại triển lãm.

DVM-S 30HP: Thế hệ dàn hot mới cho hiệu suất cao

Chuỗi hệ thống DVM-S 30HP kết hợp các điểm cộng của dòng máy DVM-S với những cải tiến vượt bậc nhằm phát hành một sản phẩm mới có hiệu năng mạnh khỏe hơn trong một kích thước nhỏ tuổi gọn.

DVM S 30HP tích hợp phổ thông kĩ nghệ trong một sản phẩm để tăng hiệu quả điều hành, nổi trội nhất chính là máy nén Cuộn biến tần Super Inverte với kĩ nghệ phun với tốc độ cao và tối ưu hóa địa điểm van phụ, giúp tăng khả năng trao đổi nhiệt lên tới 30% so với các sản phẩm chung.

DVM S 30HP tích hợp thêm bộ trao đổi nhiệt lai Hybrid, với Slit Fin ở phía trên và Wavy Fin ở phía dưới, giúp mở mang vùng chuyển đổi nhiệt, phát triển lượng vận tốc gió phân bổ đều trên cả mặt trên và mặt dưới. Dường như đó, các tấm biến đổi nhiệt được mở rộng bề mặt lên tới 20% so với item hiện có để nâng cao hiệu suất tỏa nhiệt.

DVM S ECO 14HP – Dàn hot công suất lớn với thiết kế nhỏ dại gọn, tao nhã

Với máy nén cuộn biến tần Inverter Scroll Compressor cùng lá tản nhiệt tạo nếp, hiệu suất sưởi được cải thiện hơn 20% và lưu lượng không khí tăng thêm 10% so với các dàn hot VRF thổi ngang tiêu chuẩn, DVM S Eco 14HP là sự chọn lựa tiết kiệm cho các ngôi nhà đa dạng phòng, cũng như các khu thương mại vừa và nhỏ nhắn.

Vật phẩm có công suất tối đa đến 14 mã lực nên chỉ cần độc nhất vô nhị một dàn hot ngoài trời để dịch vụ điều hòa không khí cho cả khu nhà. Yếu tố này giúp tận dụng môi trường tốt hơn, duy trì tính thẩm mỹ trong việc bài trí cảnh quan. Nhờ đó mà việc lắp đặt và chuyên chở cũng trở nên đơn giản hơn tất cả so với việc dùng đa dạng dàn nóng toàn cục.

DVM-S ECO được đánh giá có hiệu suất làm cho lạnh là 3,82 và hiệu suất sưởi ấm 4,79. Với hiệu suất vượt bậc, item DVM-S ECO có khả năng giảm hoang toàng năng lượng lên đến 10%.

Với các tác dụng ưu việt, vấn đề hòa không khí của Samsung kiêu hãnh là giải pháp hoàn toản đã được chọn lựa, tin sử dụng trong đa dạng vận dụng: từ các khu dân cư văn minh đến các trọng điểm thương nghiệp, tiệm tạm hóa, nơi nghỉ ngơi và văn phòng khiến cho việc trên toàn trái đất.

Kế thừa nền móng kĩ nghệ Samsung, chuỗi hệ thống vấn đề hòa không khí có kỹ năng đồng bộ hóa dễ ợt với các thiết bị mưu trí khác như máy tính, smartphone, điện thoại… Hệ thống vấn đề hòa của Samsung là một phần của trào lưu kết nối vạn vật (Internet of Things), mang đến không gian sống mưu trí của nhà ở mai sau.

Hệ thống vấn đề hòa không khí Samsung chính là giải pháp hoàn toản cho không gian kiến trúc tiến bộ, mang lại phổ quát trị giá cho các đối tác doanh nghiệp của Samsung.


Rất nhiều đối tượng mua hàng, đối tác đến tò mò thông tin tại triển lãm của Sam Sung ngày 17/11 tại Thủ đô.

Nhi Hà


Xem tại: váy ngủ satin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét