Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

PlayStation 4 mới về vn, mang theo những tựa game “khủng“

Hai vũ trang của thế hệ máy chơi game mới này đã được Sony Electronics Việt Nam mở bán chínht hức tại vietnam và cũng chínht hức lên kệ từ ngày 17.11.2016.

PS4 (hay còn được gọi là PS4 Slim) là vật phẩm được kiến tạo chuyên biệt bỏ ra cho người chơi, dĩ nhiên nó cũng hỗ trợ xem phim, truyền hình trực tuyến và âm nhạc. Trang bị này có đủ sức mạnh để giải quyết đồ họa, tái hiện cũng như mô phỏng sống động, chân thật các nội dung. Khách hàng có thể gắn kết thiết bị của Sony với TV Bravia 4K HDR mới để tận hưởng những trải nghiệm hình ảnh lý tưởng phê chuẩn phần đông các tựa game chất lượng cao trên PS4, với hình ảnh độ phân giải 4K, vận tốc khuông hình cao và bất biến hơn.

PlayStation 4 mới về Việt Nam, mang theo những tựa game “khủng“ ảnh 1
Chính thức mở bán máy chơi game thế hệ PlayStation 4 mới tại vn.
PlayStation 4 mới về Việt Nam, mang theo những tựa game “khủng“ ảnh 2
Cả bộ gồm cả tay cầm chơi game.
PlayStation 4 mới về Việt Nam, mang theo những tựa game “khủng“ ảnh 3
Tay cầm.

PS4 mới (CUH-2000) có 2 phiên bản 500GB và 1TB, mỏng mảnh hơn vật phẩm PS4 tiền nhiệm, kích thước và khối lượng cũng giảm so với các thế hệ trước, mức tiêu thụ điện năng giảm tới 28% so với version trước tiên (CUH-1000). Nhị version PS4 mới có giá niêm yết lần là lượt 8.990.000 đồng và 9.990.000 đồng.

Trong khi đó, PS4 Pro (CUH-7000 series) có kỹ năng giải quyết hình ảnh nổi bật với chất lượng 4K, khả năng giải quyết của cả CPU và GPU đều được upgrade, chuẩn y biểu thị những nội dung game với hình ảnh đồ họa chân thực và sắc nét, chân thực. PS4 Pro sẽ chính thức lên kệ tại vietnam tham gia 04 tuần 12.2016 với giá niêm yết là 12.990.000 đồng.

PlayStation 4 mới về Việt Nam, mang theo những tựa game “khủng“ ảnh 4
Hưởng thụ thế hệ máy chơi game mới.
PlayStation 4 mới về Việt Nam, mang theo những tựa game “khủng“ ảnh 5

Thiết kế của PS4 Pro thừa hưởng kiến tạo trong khoảng dòng vật phẩm trước với thân máy cắt vát, đi kèm một cổng USB bổ sung ở mặt sau, thêm hai cổng USB ở phía trước, thuận lợi cho việc gắn kết các trang bị ngoại vi bao gồm chuỗi hệ thống thực tại ảo PlayStation VR dự định sẽ được mở bán trong thời gian sắp tới. Dung lượng bộ nhớ trong của PS4 Pro là 1TB cho phép người chơi lưu trữ được nhiều game, hình ảnh hơn, thuận tiện tải về những nội dung và đoạn phim game mến mộ.

Dường như, với tay cầm chơi game không dây mới cho PS4 (DUALSHOCK 4) chuẩn y ánh sáng phát ra từ thanh đèn light bar chiếu sang bàn rê chạm màn hình touch pad, tạo nên một dải màu hệt nhau tương tự màu sắc trong khoảng light bar. Nhờ vậy, game thủ được cung cấp trọn vẹn và trực quan các tin tức duyệt y màu sắc, chả hạn như số người chơi hay tình trạng sức khỏe của anh hùng mà người chơi đang nhập vai chỉ trong nháy mắt.

Hơn nữa, DUALSHOCK 4 cung cấp giao thiệp USB, kế bên kết nối không dây Bluetooth trước đây, chuẩn y game thủ kết nối trực tiếp bằng cáp, trang bị này có giá bán từng cái: 1.390.000 đồng.

PlayStation 4 mới về Việt Nam, mang theo những tựa game “khủng“ ảnh 6
Tốp những game chất của PS4.
PlayStation 4 mới về Việt Nam, mang theo những tựa game “khủng“ ảnh 7
Game đỉnh PES 2017.


Xem nhiều hơn: seo top google giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét