Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Vạch mặt chồng trên Livestream Facebook: Phải chăng chuyện cung phi chồng nên đóng cửa bảo nhau?

Người ta có câu "Thê thiếp chồng đóng cửa bảo nhau", cốt là để nói đến việc gia đình, dù xấu dù hay thì nên giải quyết trong khuôn khổ nội bộ nhì người với nhau.

Nhưng có nhẽ, câu nói này không còn được các đôi hiền thê chồng trẻ sống trong thời đại kĩ nghệ xem xét đến.

Kể từ vài năm trở lại đây, ngoài tác dụng kết nối công chúng trên toàn nhân loại với nhau, theo đúng thiên chức mà mạng phường hội được trao, nó lại kiêm nhiệm thêm một nhiệm vụ khác. Tuy kỳ cục, nhưng lại được ngầm chấp nhận đa dạng do tính hiếu kỳ của loài người.

Nhiệm vụ đấy mang tên "Bóc phốt".

Vạch mặt chồng trên Livestream Facebook: Phải chăng chuyện vợ chồng nên đóng cửa bảo nhau? - Ảnh 1.

Vạch mặt kẻ gian lường đảo, vạch mặt những gã sở khanh, vạch mặt "hồ ly tinh" phá hoại êm ấm mái ấm rồi đến nay là người nhà, cung phi chồng lôi nhau lên Facebook vạch trằn nhau. Vừa qua nhất, Lâm Á Hân, một cô gái xinh đẹp từng là thành viên hàng ngũ hài BB&BG đã vạch trần khuân mặt không được đẹp đẽ của chồng mình ngay trên song Livestream Facebook, trước sự theo dõi store nghìn người.

Những lời mắng chửi thông tục, những trở ngại tế nhì giữa nhị phi tần chồng tuần tự được rót vào tai biết bao lăm là khan thính giả cùng bất đắc dĩ.

Đành rằng, có thể cảm thông cho Hân. Cô yếu ớt, cô muốn đại chúng biết tới một người đàn ông ko phải đẹp tươi như hình ảnh mà anh ta tạo lập cho bản thân trên mạng xã hội có thể nói với thê thiếp chính mình, với mẹ của con chính mình lời lẽ tồi tệ đến thế nào.

Cô muốn người ta báo cáo ủng hộ cô, cho cô chỗ dựa ý thức trong thời điểm gian truân này, bởi chỉ ngày mai thôi cô và chồng sẽ chính thức tuyến phố người nào nấy đi.

Cô muốn quần chúng bảo kê cô trước sự nạt dọa từ người chồng đang tức giận trên đường dây máy tính bảng.

Tóm lại, nguồn gốc mà Á Hân phát song trực tiếp cuộc hội thoại của cô và chồng, có nhẽ chính là để sắm sự ủng hộ.

Đương nhiên, xấu chàng thì hổ người nào?

Những lời nói khiếm nhã ấy, một mình Á Hân nghe cũng có thể cảm thấy hổ ngươi. Nhưng ở đây cô lựa chọn bí quyết cho hàng chục nghìn người khác phải cùng nghe. Hốt nhiên bao nhiêu người phải lắng tai từng câu trong khoảng tục tằn đập vào tai bản thân mình một cách không mong muốn, khi mục đích của người ta có khi chỉ dễ chơi là được nhìn ngắm gương mặt xinh xắn của Hân như những Livestream trước đây cô từng khiến.

Và cũng từng ấy người, phải nghe chuyện gia đình trong khoảng một người xa lạ, rồi lại phải để tâm chuyện không phải của bản thân.

Rồi nhất là, đứa con của Á Hân và chồng, sau này đứa nhỏ sẽ thế nào khi nhân thức rằng bác mẹ mình từng có một dĩ vãng chông gai như thế.

Để tốt nhất, có lẽ là,

Hoàng hậu chồng cứ đóng cửa mà bảo nhau thôi. Khi nào lời nói không còn chức năng, biến tướng thành bạo lực thì hãng thành lập cửa cho người dưng tham gia phân giải.

Vạch mặt chồng trên Livestream Facebook: Phải chăng chuyện vợ chồng nên đóng cửa bảo nhau? - Ảnh 2.

Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm vera

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét