Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Tới lượt NTK Đỗ Mạnh Cường bóc phốt "Việt Nam's Next Top Model"

Xuân Lan, Nam Trung, Phạm Hoài Nam, Đỗ Mạnh Cường là bộ tứ quyền lực được yêu mến nhất trong phần đông các mùa thi "Vietnam's Next Top Model". Thế hệ người mẫu do 4 vị giám khảo này huấn luyện hiện đang có những khuôn mặt khá đình đám trong làng mẫu việt như Hoàng Thùy, Thùy Trang, Lê Thúy, Kha Mỹ Vân, Thiên Trang, Nhã Trúc, Quỳnh Châu...

Đến lượt NTK Đỗ Mạnh Cường bóc phốt Vietnams Next Top Model - Ảnh 1.

Dĩ nhiên, ở thời điểm hiện tại thì các cựu giám khảo này đã chính thức đối đầu với chương trình "Việt Nam's Next Top Model" khi chỉ mấy ngày trước cựu siêu mẫu Xuân Lan viết lên những chia sớt về việc học sinh của bản thân bị chèn ép, nay đến lượt nhà kiến tạo Đỗ Mạnh Cường tham gia tham gia trận chiến này khi anh viết lên trang cá nhân và có vẻ như hero mà anh ám chỉ chính là người thanh nữ quyền lực đứng sau "Vietnam's Next Top Model" - bà Lê Thị Quỳnh Trang:

Đến lượt NTK Đỗ Mạnh Cường bóc phốt Vietnams Next Top Model - Ảnh 2.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường

"Trong 1 mối quan hệ, đừng lúc nào cũng nghĩ chỉ muốn '' Kiếm được'' mà không chịu '' Cho ''. Mọi mối quan hệ đều là mối quan hệ cộng sinh, và mọi người phải cùng nhau cống hiến mới có thành quả tốt đẹp .

Chị thành lập miệng ra là nói không có chị thì không có chúng tôi ngày bữa nay, không có Đỗ Mạnh Cường, không có Xuân Lan, không có Nam Trung, không có dàn người mẫu của Vietnam's Next Top Model, nhưng chị không bao giờ nói được rằng: không có chúng tôi, xin lỗi, chị cũng chẳng là gì cả.

Trước khi chạm chán chị, tôi đã là 1 NTK đắt show nhất Việt Nam vào thời gian lúc bấy giờ, chắc chị đã quên phải gọi điện cho tôi bao nhiêu lần tôi mới đồng ý tham gia đêm Tầm thường kết của chị, tôi cũng đã khước từ đa số lần cái vị trí giám khảo mà chị nghĩ rằng đa dạng người ước mơ mới có được. Chắc chị cũng đã quên chị phải trả cho tôi bao lăm tiền để tôi đồng ý ngồi vào cái ghế ấy, trả cho tôi bao nhiêu tiền để thực hiện những bộ sưu tập cho đêm Bình thường kết (chứ chẳng phải khiến cho không tính tiền như những người chị đang lợi dụng và bóc lột như hiện giờ). Vậy nên, đừng bao giờ nói với tôi rằng, không có chị, không có Vietnam's Next Top Model thì không có tôi, tôi chỉ coi đây là 1 công việc nhất thời thời không hơn không kém, tôi sống bằng công việc kiến tạo của mình, chị nhớ nhé !!! (Tôi chưa bao giờ tạo dựng miệng nịnh nọt chị, bợ đỡ chị, hay làm đồ miễn phí cho chị, chị sắm gì của tôi cũng phải thanh toán tử tế hết nhé).

Àh, cũng đừng có nói tôi không được mời làm cho giám khảo nữa nên giận dữ nhé. Tôi là người bỏ chị đi vì những nguyên nhân cả tôi và chị đều hiểu mà tôi không cần thiết phải nói ra đây, vậy nên bây giờ chị mới có thời cơ khiến việc với những người chị đã từng nói xấu và chê bai không ra gì. Lúc đó, chị nói với tôi rằng, đối với chị NTK vn duy nhất chỉ có tôi là chị tin yêu, chị đừng quên nhé .

Xuân Lan đã là 1 trong những người mẫu vàng công đoạn đầu ngay khi hình thành nên chị cũng đừng nói có chị mới có Xuân Lan. Nam Trung trước khi chạm mặt chị cũng đã là 1 cái tên quá uy tín trong nghành phong cách rồi nhé, nên chị cũng đừng nói lung tung.

Còn về những người mẫu Vn's Next Top Model, không ai phủ kiếm được chuyện chị mang chương trình này về vietnam, nhưng chị nên nhớ, nhờ có nhiều những cô gái có tiềm năng như Trang Khiếu, Tuyết Lan, Hoàng Thuỳ, Lê Thuý, Trà My, Kha Mỹ Vân, Mâu Thủy, Nguyễn Oanh, Chà Mi... tham gia chương trình nên chị cũng mới có quyền kiêu hãnh về Vn's Next Top Model như hiện nay đấy, chị khiến cho ơn đừng có chỉ biết tạo dựng miệng nói, không có chị thì không có họ đi, không có họ thì cũng không có Vn's Next Top Model, không có cái cần để chị câu cơm, ăn giới thiệu rộng rải... đâu nhé, chị cũng bóc lột sức công sức của những cô gái trẻ, bắt quay hình sớm hôm sáng tối đấy thôi để tạo điều kiện cho chị có những mùa giải Việt Nam's Next Top Model chiến thắng .

Và chị đừng phủ kiếm được công trạng của chúng tôi đã giúp chị chọn, huấn luyện, dạy bảo và giúp sức các em ấy nhé !!!

Chị sống ra sao để phần đông những người từng làm việc bình thường đều quay lưng lại với chị , đầy đủ vô địch và người mẫu sinh ra trong khoảng Việt Nam's Next Top Model đều không muốn ký phù hợp đồng với chị thì có nhẽ chị mới là người nên xem lại bí quyết sống của bản thân chứ không hề chúng tôi. Đừng đi nói với khắp nơi rằng số đông tội trạng đều là do chúng tôi gây nên. Tôi khuyên chị nên bình tâm và suy nghĩ đúng - sai đừng có sai nữa. Đừng tự viển vông bản thân mình là người thanh nữ quyền lực thâu tóm được hết ngành phong cách này nhé, chị chỉ dọa bắt nạt và mị dân được những người phải bám vào chị thôi . Còn với những đứa chủ quyền như tôi, chị không có đủ sức nắm được đâu mà đòi quyền lực".

Không nhân thức những ồn ào này mức độ nào mới có điểm dừng?

(Nguồn: Facebook)


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm vera

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét