Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Thị trấn dùng năng lượng tái tạo tại Hàn Quốc

Những tấm pin năng lượng mặt trời khổng lồ, khu xử lý và tái chế rác quy mô và sạch sẽ là những hình ảnh không xa lạ đối với người dân tại Hongcheon, Hàn Quốc.

 

Ảnh minh họa

Hongcheon - thị trấn thân thương cùng môi trường trước tiên ở Hàn Quốc là nơi có nền công nghiệp năng lượng tái tạo hết sức phát triển. Từ pin mặt trời và khu xử lý rác, người dân Hongcheon sản xuất ra điện, gas sinh học thậm chí cả đất trồng cây, phục vụ đời sống bình thường và đem kinh doanh thu lợi nhuận.

Hơn 90% gas sinh vật học chế tạo ra cũng được đem bán. Không những thế, chi phí tiêu thụ điện của người dân Hongcheon cũng giảm chỉ còn 1/4 so cùng mức bình thường nhờ có hệ thống pin năng lượng mặt trời.

Từ lợi nhuận nhận được của việc bán điện, toàn vẹn cư dân thị trấn đã cùng nhau góp sức xây dựng một Hiệp hội nông nghiệp và trả lương cho nhân viên Hiệp hội.

Mặc dù sở hữu một hệ thống năng lượng tái hiện vững mạnh nhưng mà thứ mà chính quyền thị trấn vẫn tụ tập liên quan nhất thị trường là hoạt động nông nghiệp của người dân. Có thể nói Hongcheon đã trở tỉnh thành trấn điển hình trong nỗ lực bảo vệ môi trường của Hàn Quốc.


Xem nhiều hơn: vỏ tủ điện công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét