Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Xô xát với Trưởng công an thị trấn, công an viên tử chiến

(Công lý) - Chủ tịch UBND thị xã Tu Mơ Rông (Kon Tum) đã ký văn phiên bản trợ thì đình chỉ công việc đối với ông A Bông - Trưởng công an thị trấn để khiến rõ vụ A Đêm là Công an viên phố Tu Mơ Rông nghi bị đánh dẫn đến tử vong.

Để phục vụ công việc thăm dò khiến rõ nguồn cội tử chiến của anh A Đêm - Công an viên phường Tu Mơ Rông, Chủ tịch UBND quận Tu Mơ Rông - ông A Hơn đã ký quyết định số 911/QĐ-UBND trợ thời đình chỉ công tác đối với ông A Bông - Trưởng Công an phố Tu Mơ Rông, thị xã Tu Mơ Rông vì có liên quan đến cái chết của anh A Đêm.

Trước đó, ngày 2/11, Tập đoàn Cảnh sát điều tra Công an quận Tu Mơ Rông chiếm được đơn trình báo của Công an phường Tu Mơ Rông về việc vào khoảng 19 giờ ngày 29/10, A Đêm (27 tuổi, trú tại xã Tu Mơ Rông, huyện Tu Mơ Rông) tới nhà A Bông (37 tuổi, là Trưởng Công an phố Tu Mơ Rông) để hỏi về tiền phụ cấp. Tại đây, nhị bên đã xảy ra tranh chấp, dẫn đến xô xát. Khi A Đêm đi ra trước nhà thì bị nam nhi A Bông là A Thuận (17 tuổi) và A Bảo (25 tuổi) tiến công, gây thương tích. Được hàng xóm can ngăn, A Đêm về nhà nhưng có rộng rãi thể hiện thất thường, nên được người nhà đưa tới Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum yếu tố trị; đến ngày 6/11 A Đêm tử chiến.

Chủ toạ UBND huyện Tu Mơ Rông cũng đã có văn bạn dạng chỉ huy công an thị xã mau lẹ khảo sát làm cho rõ duyên cớ tử trận của A Đêm; giải quyết nghiêm theo luật pháp của qui định các đối tượng có can dự. ​

Vụ việc đang được các tổ chức liên quan tích cực dò xét, làm cho rõ.


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét