Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Cụ ông 4 lần tai biến, bệnh viện Mỹ trả về, bỗng nhiên bình phục thần kỳ nhờ lọ thuốc thời Lê

Chỉ 2 bốn tuần sau khi sử dụng thuốc cụ Nghi đã có thể chuyển di tiện lợi, tự thưởng thức, giọng nói cải thiện rõ, không còn méo mó như trước nữa.

Trông cụ Trịnh Thúc Nghi (77 tuổi, Thanh Nhàn rỗi, Hà Nội, chuyên viên cao cấp của Cấu kết Công nghệ công nghệ Việt Nam), không người nào nghĩ cụ đã từng trải qua 4 lần bị tai biến nặng, liệt giường liệt chiếu, con cháu tưởng không qua khỏi. Thời gian chúng tôi tới, trông cụ vẫn hồng hào, khỏe mạnh và vô cùng sáng láng, tựa như chưa bao giờ có bệnh.

Trong căn nhà nằm sâu trong con thị trấn Thanh Thủng thẳng, cụ Nghi ngày ngày vẫn siêng năng làm cho việc. Cụ bảo, khiến thêm cho khuây khỏa, chứ ngồi chơi mãi cũng ảm đạm. Thời điểm này, cụ cảm thấy thân thể của chính mình vẫn như hồi thanh niên, không có cảm giác mỏi mệt hay cần được nghỉ dưỡng như những người bạn đồng lứa “thất thập cổ lỗ lai hy” khác.

Chính bản thân cụ Nghi cũng không nghĩ bản thân lại vượt lên những trận tai biến một bí quyết thần kỳ đến tương tự. Thời gian trước, con cháu, hàng xóm láng giềng, đồng đội gần xa đã tưởng cụ không qua khỏi, nhưng rồi cụ vượt qua được bệnh tật trước ánh mắt ngỡ ngàng của rất nhiều đại chúng.

tai bien

Cụ Nghi đã thoát khỏi tử thần sau 4 lần tai biến nhờ lọ thuốc của danh y Nguyễn Quý Thanh

Trong khoảng lúc khỏe mạnh trở lại, hàng ngày cụ phải tiếp đón toàn bộ người lạ. Họ có người nhà cũng bị căn bệnh gần giống, mua tới xin chia sẻ kinh nghiệm và học hỏi những bài thuốc mà cụ đã sử dụng.

Cụ Nghi san sẻ, phương pháp thoát khỏi tử thần của cụ là nhờ những thảo dược bí mật trong bài thuốc An Cung Trúc Hoàn của lương y Nguyễn Quý Thanh, người kế thừa bài thuốc thần kỳ trị tai biến của tiên tổ, là Thái y triều Lê mấy trăm năm trước.

Ông tổ 10 thế hệ trước của dòng họ Nguyễn Quý là cụ Nguyễn Quý Thuần. Cụ Thuần quê ở Đức Trạch, Thường Tín, Thủ đô. Theo gia phả dòng tộc, thì trước đây đa dạng đời đã khiến thuốc và tới đời cụ Thuần thì nổi bật. Trong dòng tộc, có tới 20 vị được phong “Danh y bí dược”.

Được thừa hưởng những cách thức gia truyền của dòng tộc, cộng với một thời gian dài học hỏi, tìm hiểu gia phả, rồi lăn lộn khắp các vùng núi non, liên hiệp với các thầy lang dân tộc, danh y Nguyễn Quý Thanh đã sắm ra được những cây thuốc quý, và khôi phục được bài thuốc gia truyền của tổ sư.

Đó là những vị thảo dược chính trong bài thuốc An cung mà các Thái y dòng họ Nguyễn Quý vẫn sử dụng, có thể kể tên như cây mạy tèo, thiên trúc hoàng, sằn sá mộc, ô rô núi… Cụ tổ Nguyễn Quý Thuần đặt tên bài thuốc chủ quản làm cho nên danh tiếng dòng tộc là An cung diệu dược, nay được danh y Thanh đặt là An Cung Trúc Hoàn.

tai bien4

Cụ Trịnh Thúc Nghi vẫn đều đặn uống thuốc An Cung Trúc Hoàn 

Cụ Trịnh Thúc Nghi cho nhân thức, thường những bệnh như tai biến huyết mạch não, nhồi máu cơ tim… thì thực chất của bệnh vẫn là trạng thái xơ vữa các động mạch. Thời trẻ, vì ăn phổ quát giải khát không thích hợp, cộng với việc đưa vào cơ thể phổ quát chất kích thích như bia rượu, tới khi có tuổi các bộ phận cơ thể sẽ bị thoái hóa, huyết quản bị xơ vữa, hẹp lại. Chính vì thế, máu đi nuôi thân thể bị ùn tắc ở một địa điểm nào đó. Nếu tắc ở tim thì sẽ gây nhồi máu cơ tim, tắc ở não thì sẽ gây nhồi máu não...

Chính cho nên, bài thuốc gia truyền của các Thái y triều Lê, với những loài thảo dược tự nhiên có chức năng làm sạch lòng mạch, khôi phục và khiến thông thoáng những nơi máu bị tắc, giúp máu bơm tới khắp nơi, nuôi dưỡng cơ thể.

Cụ Trịnh Thúc Nghi không nghĩ thân thể của chính mình lại có thể xuống cấp với tốc độ cao và trầm trọng tới tương tự. Thời điểm nghỉ hưu năm 1999, cụ vẫn khỏe lắm, bay liên tục hàng chục tiếng đồng đại dương sang Mỹ, rồi chuyển di liên tiếp khắp nước Mỹ vẫn không thấy mệt mỏi, tự mình đi xe máy về Hải Phòng thăm bạn vẫn không thấy “xi nhê” gì. Cụ bảo, cụ vốn là người đam mê vận tốc, thích tò mò, đi phượt như bạn trẻ, tính tình khá dữ dội.

tai bien 2

Danh y Nguyễn Quý Thanh và bài thuốc gia truyền chữa tai biến rất hiệu quả

Đi nhiều, thấy lắm thời cơ, lại không chấp thuận nghỉ dưỡng, cụ Nghi liền buôn hàng về Thủ đô. Tuy nhiên, có một sự cố với đơn hàng khá lớn, cụ Nghi phải đau đầu suy nghĩ sắm bí quyết giải quyết. Buổi trưa, đang ngồi trong văn phòng, cụ bỗng cảm thấy đau nhói, tựa như bị một con dao sắc nhọn đâm hẳn vào tim, rồi gục xuống bất tỉnh nhân sự xỉu.

Cũng may, người nhà phát hiện kịp thời, tức thời đưa cụ vào Bệnh viện Hữu hảo Việt Xô. Sau khi cấp cứu, bác sỹ lắp thêm thiết bị tham gia mạch vành của cụ, để bảo đảm máu luôn được nối tiếp trong thân thể, cố nhiên đó là một đơn thuốc dài dằng dặc, song song nghiêm cấm cụ hút thuốc, uống rượu bia.

Kể tới đây, cụ quay sang cười nói sung sướng: “Người nào cũng có một thời oanh liệt, nhưng cũng trong khoảng lúc đó, tôi trông thấy quá trình “oanh” của chính mình qua rồi, bắt đầu tới quá trình “liệt” thì phải”.

Kiếm được thức được sự xuống cấp trong cơ thể của mình, cụ Nghi băt đầu giữ giàng, và tuân theo mọi chỉ định của bác sỹ. Dĩ nhiên, cụ tiếp tục đột quỵ lần thứ 2 vì áp huyết tăng chợt ngột. Cũng may là tới viện kịp thời, nên sống được. Lần nằm viện thứ 2, cụ Nghi mới nhân thức bản thân mắc thêm bệnh đái toá các con phố, tiền liệt tuyến.

Gia đình có yếu tố kiện, nên thời điểm đó, ngoài việc yếu tố trị ở bệnh viện, cụ sử dụng thêm thuốc An cung của Trung Quốc, mỗi viên giá mấy triệu đồng. Thế nhưng, dùng thời gian dài, tốn kém hàng trăm triệu đồng mà không thấy biến chuyển, lại đọc thấy đa dạng tài liệu nói rằng bài thuốc đó có nhiều hóa chất nguy khốn, gây chức năng phụ, nên cụ bỏ hẳn không sử dụng nữa.

Khi sức khỏe trợ thời bình phục, con cháu đưa cụ đi mổ tiền liệt tuyến ở Bệnh viện Hữu hảo Việt Xô. Khi hậu phẫu, chưng sỹ phải truyền một lượng nước lớn để rửa sạch vết thương. ngừng thi côngĐây là xuất xứ làm cho cụ Nghi bị tai biến lần thứ 3.

tai bien 3

Chỉ 2 tháng sau khi sử dụng thuốc cụ Nghi đã có thể chuyển động thuận tiện, tự ăn uống, giọng nói cải thiện rõ, không còn lệch lạc như trước nữa.

Lần đó, cụ cứ thấy mệt mỏi, rồi dần dần cả thân thể phía bên trái bại liệt dần. Rà soát, các bác bỏ sĩ nhận thấy cụ Nghi bị thiếu máu lên não trái, chính vì vậy tâm thần bị tác động. Trong giai đoạn luyện tập và uống thuốc bình phục tính năng, nhưng chưa kịp hồi phục, thì cụ lại tiếp tục bị tai biến, gây liệt não phải. Lúc đó, cả thân thể của cụ chỉ còn mỗi chân phải là cử động được.

Thương bố, người đại trượng phu đưa bố sang Mỹ để mổ. Các chưng sĩ đã bắt đầu mổ, nhưng khâu lại lập tức, vì các huyết mạch bị đông. Về lại vietnam, các bác bỏ sĩ cũng bảo phải mổ, nhưng tỷ lệ thành công rất thấp. Cụ Nghi đồng ý mổ, nhưng sau các xét nghiệm, kết quả chiếu chụp, các bác bỏ sĩ lại thoái thác.

Được sự trưng bày của nhiều người, đàn ông cụ Nghi, là Giám đốc Trọng điểm chăm bẵm sức khỏe y tế cộng đồng, liền gọi cho lương y Nguyễn Quý Thanh. Lúc lương Thanh xuống Thủ đô thì cụ Nghi đã phần lớn người bỏ đi. Nhìn cả rổ tân dược, toàn loại uống để cầm cự mạng sống, danh y Thanh chỉ định bớt đi người yêu số thuốc đó, rồi cho uống bài thuốc An Cung Trúc Hoàn đều đặn. Thật thần kỳ, trạng thái của cụ Nghi biến chuyển với tốc độ cao theo hướng hăng hái. Chỉ 2 04 tuần sau khi dùng thuốc cụ Nghi đã có thể chuyển động tiện lợi, tự ăn uống, giọng nói cải thiện rõ, không còn méo mó như trước nữa.

Cụ Nghi đến bệnh viện khám lại, ai cũng kinh ngạc khi xét nghiệm thấy tình trạng mỡ máu của cụ đã thuyên giảm một phương pháp rõ rệt, bạn dạng thân cụ cũng thấy thân thể nữ tính hơn phổ biến, ý thức cực kỳ sáng láng.

Thêm một thời gian nữa, thì cơ thể của cụ hoàn toàn bình phục, đa số dân chúng quen nhân thức ai cũng quá bất ngờ. Cụ Nghi lại cảm thấy mình hừng hực khí thế như thời trẻ trai, tựa như chưa bao giờ xảy ra biến cố đối với cơ thể của bản thân mình.

Sau 20 năm nghiên cứu, chữa bệnh, lương y Nguyễn Quý Thanh đã điều trị thắng lợi cho hàng ngàn người bị bệnh tai biến huyết quản não, hoại tử các chi bằng bài thuốc An cung trúc hoàn. Những bệnh nhân có nguy cơ tai biến cao, dùng An cung trúc hoàn để phòng bệnh thì rất khả quan. Những bệnh nhân đã trải qua tai biến, đang dần hồi phục, quan trọng sử dụng để hạn chế bị tai biến lại.

Sở Y tế Thái Nguyên đã cấp phép cho lưu hành bài thuốc gia truyền của dòng họ Nguyễn Quý. Hiện, lương y Nguyễn Quý Thanh đang hoàn thiện biển sơ (kiểm nghiệm lâm sàng hiệu quả trên 1.000 bệnh nhân), để Bộ Y tế cấp phép, đưa vào hiệu thuốc, bệnh viện, để cứu được phổ biến người hơn.

Bệnh nhân có thể địa chỉ số máy tính bảng sau để được tư vấn về thuốc và bệnh tai biến: 0915.330535 - 0979.184263 - 04.32151903.

Tìm hiểu thêm về lương y Nguyễn Quý Thanh qua các bài viết sau: Đứt mạch máu não, đã đóng thùng, đột nhiên sống dậy nhờ thìa thuốc thời Lê; Người thừa hưởng bài thuốc thần kỳ trị tai biến của thái y triều Lê.

Quỳnh Anh

Tin tài trợ


Xem thêm: váy ngủ hoạt hình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét