Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Hoa khôi Diệu Ngọc chính thức được cấp phép dự thi Hoa hậu Quả đât 2016

Sau những ồn ã về vụ ''dao kéo'', phổ thông người nghĩ là Diệu Ngọc sẽ chạm chán trục trặc trong việc xin cấp phép để tham dự trường đấu nhan sắc lớn nhất hành tinh. Đương nhiên theo công ty nắm giữ bạn dạng quyền cử thí sinh vietnam đi thi Hoa hậu Trái đất 2016 thì Diệu Ngọc đã thu được giấy phép tham gia cuộc thi này. Với chiều cao 1,83m, Diệu Ngọc là thí sinh cao nhất của vietnam tham gia một cuộc thi dung nhan quốc tế trong khoảng trước đến nay.

Hoa khôi Diệu Ngọc chính thức được cấp phép dự thi Hoa hậu Thế giới 2016 - ảnh 1

Thời gian qua, Diệu Ngọc tranh thủ học múa và tiến công bầy bầu sẵn sàng cho tiết mục kỹ năng

Chia sẻ về giai đoạn sẵn sàng cho cuộc tranh tài, Diệu Ngọc cho biết: “Ngọc đang chịu khó tập múa, cũng như học tiến công anh em bầu cho tiết mục tài năng. Trong khi đó, Ngọc cũng nỗ lực luyện tập để sức khỏe thêm dẻo dai và hình thể đạt được chỉ số tốt nhất".

Cách đây không lâu, ban tổ chức Hoa hậu Nhân loại cũng chính thức đăng vận chuyển video clip giới thiệu của các thí sinh. Sau khi thông báo, phần trình bày của thí sinh vietnam nhận được đa dạng đánh giá tích cực với hình ảnh đẹp của miền Trung. Khác biệt, phần tiếng Anh của Diệu Ngọc rất được ca ngợi ngợi.

Hoa khôi Diệu Ngọc chính thức được cấp phép dự thi Hoa hậu Thế giới 2016 - ảnh 2

Diệu Ngọc cao tới 1,83m

Cuộc tranh tài Hoa hậu Thế giới là cuộc tranh tài sắc đẹp lớn nhất quả đât và có lịch sử lâu đời. Cuộc tranh tài năm nay là lần thứ 66 được doanh nghiệp, tụ họp 119 thí sinh thây mặt cho các giang sơn và vùng cương vực trên khắp nhân loại, sẽ diễn ra từ ngày 26.11 - 18.12 tại Washington D.C, Mỹ.

Thành công tốt nhất của Việt Nam tại trường đấu này thuộc về Hoa khôi Nai lưng Ngọc Lan Khuê với vị trí Top 11 Hoa hậu Nhân loại 2015.

Mai Ngọc
Ảnh: Milor Trần


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm đà nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét