Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Chủ toạ mất chức vì quan hệ với thanh nữ khác

(Tin tức qui định) - Chủ tịch thị trấn mất chức vì vi phạm cách thức 1 hiền thê, 1 chồng. Đương nhiên vị Chủ toạ thông báo nói sự thật.

Theo thông tin trên báo chí, chiều 16/11, ông Dương Mah Tiệp - Chủ toạ UBND quận Ia Grai (Gia Lai) xác thực vừa ký Quyết định cách chức chủ toạ UBND phường Ia Đêr đối với ông Ksor Bơ vì vi phạm cơ chế 1 hậu phi 1 chồng, mất uy tín của người cán bộ chỉ đạo.

Sáng ngày 17/11, chia sớt với PV, ông Ksor Bơ cho nhân thức: "Đa dạng thứ dồn lên nào là hối lộ, thích hợp đồng viễn thông...rộng rãi cái không riêng gì nguyên cớ là quan hệ. Nhưng thực ra tôi không có khiến những việc ấy. 

Thích hợp đồng công ty viễn thông thực ra tôi có đâu, những người làm cho trước người ta biết, tôi là người sau chỉ hứng chịu thôi. Tôi cũng chưa được nhận biên phiên bản bàn giao từ vị Chủ toạ trước.

Còn chuyện tôi quan hệ với người thanh nữ khác là hoàn toàn không có, chuyện phổ biến thôi.".

Ông Ksor Bơ giải nghĩa tiếp: "Bà xã không hay ghen tuông tuông và cũng không gửi đơn cáo giác việc tôi ngoại tình. Cung phi chồng tôi vẫn chung, hậu phi cũng tin cẩn tôi chứ không nghi hoặc gì. Chủ đạo là nội bộ họ nói lên vậy, khi rà soát họ cũng có đưa ra bằng cớ tôi bồ bịch đâu.

Người phụ nữ bị cho là bắt nhân tình với tôi chẳng phải trẻ nữa, năm nay cũng hơn 30. Người này cũng đã có gia đình và đứa con học lớp 6. Chúng tôi đi nhậu, đi ăn tầm thường như anh em. Chị ấy quý mến tôi, hơn nữa tôi lại tai biến nên chị ấy cũng chăm sóc rồi thuốc men cho tôi.

Mái ấm tôi và gia đình người thanh nữ ấy là họ hàng với nhau, nhiều lúc mái nhà có giỗ họ vẫn mời tôi". 

Dĩ nhiên trước đây trong cuộc họp kiểm điểm, ông Ksor Bơ lại im re không nói.

Ông Ksor Bơ lý giải:  "Thời gian đó đúng lúc tôi đang bị tai biến, nói không nói được bởi tôi bị liệt hết bên hàm. Giờ tôi cũng nói sơ sơ được rồi những cũng không muốn báo cáo, chuyện qua rồi cho qua luôn, cũng không muốn giải nghĩa khiến cho gì nữa. Chính mình trong sạch nên bản thân mình lo gì".

Như thông tin báo chí đưa, ông Ksor Bơ đã có quan hệ bất lương với 1 thanh nữ người Kinh sống ở TP Pleiku. Sự việc bị thê thiếp ông nhận thấy, lên tiếng với chỉ đạo huyện Ia Grai.

Ban thường vụ quận ủy Ia Grai đánh giá ông Ksor Bơ là phó Bí thư, Chủ tịch UBND thị trấn nhưng đã buông lỏng việc chỉ huy, quản lý; cố ý khiến trái các pháp luật về quản lý đất đai; bỏ sinh hoạt Đảng 6 04 tuần; có mối quan hệ giới tính mờ ám, gây dư luận không tốt trong dân chúng quần chúng. #, mất uy tín của người lãnh đạo, ảnh hưởng tới uy tín của Đảng… nên ra quyết định kỷ luật cách đầy đủ các chức phận trong Đảng đối với ông này.

Công Đức


Xem tại: váy ngủ gợi cảm đà nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét