Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Bạn trẻ điên cuồng sạo sục mặt nạ Donald Trump và Hillary Clinton chơi Halloween

Theo thống kê, ở khoản này, vị tỉ phú 70 tuổi đang "ăn đứt" nữ kẻ thù đảng Dân chủ. Cụ thể, các nhà bán từng cái cho biết Donald Trump đã "chiếm điểm cộng" trên hoạt động mua bán khi mặt nạ của ông bán chạy như tôm tươi trên khắp nước Mỹ, đạt doanh số nhỉnh hơn item mang hình ảnh bà Hillary Clinton trong khoảng 7 đến 10%.

Ở Mỹ, mỗi chiếc mặt nạ ứng cử viên tổng thống có giá bán từng cái dao động trong khoảng 10 - 30 đô la, tùy theo kích cỡ và nguyên liệu đóng chai.

Giới trẻ điên cuồng lùng sục mặt nạ Donald Trump và Hillary Clinton chơi Halloween - ảnh 1
Nói Hillary Clinton 'dơ dáy', Donald Trump tạo xu hướng thời trang mới

Câu nói 'người thiếu nữ dơ bẩn' (nasty woman) mà ông Donald Trump sử dụng để nhắm đến bà Hillary Clinton trong phiên tranh luận tổng thống Mỹ sau cuối hôm 19.10 bất ngờ được nhà kiến tạo thời trang thân mật ăn theo.

Tuy nhiên, không giống với truyền thống mọi năm là người dân thường chọn lựa vật phẩm mang hình ảnh của ứng cử viên chính mình ủng hộ, năm nay, những chiếc mặt nạ Halloween Donald Trump và Hillary Clinton  mang phổ quát ý nghĩa châm chọc, công kích hơn hẳn, theo Washington Post.

"Đương nhiên, những chiếc mặt nạ đều có mục đích móc mỉa họ", Chloe Nelson, điều hành nhà bán lẻ Spirit Halloween, chắc chắn. Dường như đó, xu hướng trá hình cho giống ông Donald Trump và bà Hillary Clinton cũng đang được thanh niên Mỹ lựa chọn như bí quyết thể hiện nhận định tiêu cực đối với 2 vị ứng cứ viên.

Giới trẻ điên cuồng lùng sục mặt nạ Donald Trump và Hillary Clinton chơi Halloween - ảnh 2

Ông Donald Trump đang 'ăn đứt' bà Hillary Clinton ở số lượng mặt nạ bán ra Ảnh chụp màn hình trang Daily Mail

Ở khoản này, ông Donald Trump tiếp tục "chiếm hữu thế thượng phong" khi số người ăn mặc nhằm mục đích giễu cợt giễu cợt, châm chọc ông phổ quát gấp đôi so với bà Hillary Clinton, theo Daily Mail.

Điểm lôi cuốn là ở chỗ, theo thống kê từ các nhà bán từng cái nổi tiếng của Mỹ, kể từ năm 1980 đến nay, người tìm việc nào giành thắng lợi trong cuộc chạy đua bán mặt nạ mùa Halloween cuối cùng đều trở thành chủ nhân thực sự của Nhà Trắng.

Giới trẻ điên cuồng lùng sục mặt nạ Donald Trump và Hillary Clinton chơi Halloween - ảnh 3

Liệu "truyền thống" bán phổ biến mặt nạ hơn, trở thành tổng thống Mỹ ở các mùa Halloween trước có tiếp tục trong năm 2016? Ảnh: AFP

Tuy nhiên, sau những hành vi và phát biểu hớ hênh, thiếu thận trọng của ông Donald Trump thời gian cách đây không lâu, tờ Washington Post nghĩ là "truyền thống" này có thể bị phá tan vỡ trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2016, diễn ra vào ngày 8.11 sắp tới.

Hữu Đạt


Xem thêm: váy ngủ gợi cảm vera

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét