Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Tậu thấy loài cá không có mắt

(Trái đất động vật) - Tin đồn về một loài cá da trơn, không có mắt thi thoảng ở Mexico và đã được mua thấy trong một hang động ở Texas.

Ông Dean Hendrickson – người đảm nhận tìm hiểu ngư học của Đại học Texas đã tìm thấy loài sinh vật hiếm này và đưa chúng đến Sở thú San Antonio bảo tồn và phân tích.

Tim thay loai ca khong co mat
Loài cá không mắt được nhận thấy ở Texas.

Phát hiện này giúp các nhà công nghệ hình dong được hang động thuộc khu vực Rio Grande ở Texas có gắn kết với tầng ngầm nước ở Mexico.

Ông Hendrickson nói rằng việc tìm thấy loài này đã chứng minh được tin đồn về loài cá không có mắt trong khoảng những năm 1960 là có thật, và đây là những con cá lần trước tiên nhận ra.

Tim thay loai ca khong co mat
Chúng được tiến hóa không có mắt cùng với tổ chức cảm biến rất dị tạo ra để thích ứng với không gian sống trong bóng tối.

Trở lại vào bốn tuần 4 năm 2015, Jack Johnson – quản lý tài nguyên của doanh nghiệp National Park Service Amistadn nói rằng ông đã trông thấy một vài loài cá không có mắt. Từ đó ông đã khiến việc với một hàng ngũ các nhà sinh học để tò mò và tìm hiểu về chúng.

Vào bốn tuần 3 năm 2016, dân địa phương phát hiện cá mù ở Zagros, phía bắc Iraq trong một đợt mưa lớn kéo dài, gây tập thể lụt khiến cho mực nước ngầm dâng lên.

Được nhân thức, loài cá mù sống trong hang động, tầng nước ngầm bên dưới lòng đất. Chúng có độ dài khoảng 3 inch (7,62 cm), có màu hồng nhạt vì máu của chúng có thể nhận ra qua làn da trong mờ.

Tim thay loai ca khong co mat
Tham gia 04 tuần 3 năm 2016, dân địa phương phát hiện cá mù ở Zagros, phía bắc Iraq.

Chúng được tiến hóa không có mắt cùng với cơ quan cảm biến độc đáo tạo ra để thích ứng với không gian sống trong bóng tối và tìm kiếm bánh kẹo nhờ các tập đoàn ở dọc bên lườn.

Loài cá mù này chưa được thông báo đến dân chúng và đang được giữ sống trong một cơ sở vật chất đặc biệt khi mà vực tầng nước ngầm và hang động ở sở thú San Antonio.

Rin Chii (Theo Todaybreakingnews)
Có thể bạn quan tâm: váy ngủ gợi cảm hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét