Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Bộ trưởng Giáo dục Anh: Nên đưa yoga vào chương trình học

ngừng thi côngĐây là thông tin được đăng vận chuyển trên Telegraph. Theo bài viết này, ông Edward Timpson, Bộ trưởng Bộ Giáo dục Anh nói rằng các nhà thờ nên đưa khoa học thiền của Phật giáo và yoga vào chương trình học để giúp học sinh có cuộc sống ý thức và cảm xúc lành mạnh.

Một thực tế tại Trường Haberdashers’ Aske’s Boys’ ở Elstree, Hertfordshire (Anh) cho thấy nhận định trên là chính xác. Cô Anjna Pindoria, giáo viên Hóa, đã thành lập khóa học yoga ngoài giờ cho giáo viên và học sinh trong khoảng lớp 6 trở xuống trong khoảng năm 2009. Cô nhận thấy sau khóa học 8 tuần, sinh viên đã có sự cải thiện rõ rệt về tâm lý và thể lực, rời bỏ thói quen “ôm” điện thoại điện thoại suôt ngày.

Luca Ignatius, nam sinh 17 tuổi, cho biết cậu cảm thấy thư giãn và giảm được bao tay khi theo học yoga với cô Pindoria. Cậu tin rằng yoga sẽ đặc biệt hữu ích cho sinh viên khi có phổ quát áp lực học hành tham gia cuối năm học.

Bộ trưởng Giáo dục Anh: Nên đưa yoga vào chương trình học - ảnh 2

tin can hệ

Giáo viên cầm đèn dầu dạy học được học sinh yêu thích

Bức ảnh một giáo viên ở Quảng Nam cầm đèn dầu dạy học được học trò chụp bằng điện thoại đã gây xúc động mạnh khỏe trên mạng phố hội. Ngoài ra đó, giáo viên trẻ tâm tình: ví như nồng nhiệt với nghề, sẽ có thú vui…

Hoa Quỳnh


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét